Nữ game thủ sở hữu Pokemon cực hiếm nhưng đến hơn 1 năm mới phát hiện ra

Thứ tư - 03/04/2024 22:21
Câu chuyện một nữ game thủ sở hữu Pokemon thuộc hàng siêu hiếm nhưng lại không hề hay biết đã khiến cộng đồng game thủ phải ngạc nhiên và thán phục sự “vô tri” của cô nàng này!
Mục lục

Trong thế giới game, việc sở hữu một Pokemon hiếm luôn là mục tiêu của rất nhiều game thủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội để sở hữu được những loài Pokemon đặc biệt này. Và câu chuyện về một nữ game thủ đã sở hữu cho mình một trong những Pokemon hiếm bậc nhất trò chơi nhưng lại không biết và phải đến hơn 1 năm sau mới phát hiện ra đã khiến cộng đồng game thủ phải ngạc nhiên và thán phục.

Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất

Chào tháng mới, tiếp tục cập nhật cho bạn đọc top 5 game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 hứa hẹn sẽ mang ...

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023! Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm danh những tựa game mobile quốc tế tháng 11 này sẽ là những sản phẩm chất lượng ...

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4 Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game ...

Nữ game thủ sở hữu Pokemon cực hiếm nhưng đến hơn 1 năm mới phát hiện ra

Hội những người chơi game để giải trí

Để trải nghiệm một trò chơi nào đó, không nhất thiết game thủ phải có vốn hiểu biết sâu rộng về nó. Đôi khi chỉ cần đơn giản là trải nghiệm để giải trí. Đặc biệt là đối với những game thủ nữ, họ thường tập trung vào những yếu tố mà bản thân yêu thích để thư giãn thay vì tập trung vào nghiên cứu chuyên sâu, tìm hiểu những chi tiết ẩn ý trong game. Vì vậy, việc sở hữu một Pokemon hiếm đối với họ chỉ là một phần trong quá trình chơi game, không phải là mục tiêu chính.

Nữ game thủ sở hữu Pokemon cực hiếm nhưng đến hơn 1 năm mới phát hiện ra

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở câu chuyện này là nữ game thủ đã sở hữu một trong những Pokemon hiếm bậc nhất trò chơi mà lại không hề hay biết. Điều này khiến cho cộng đồng game thủ phải ngạc nhiên và thán phục vì sự may mắn của cô nàng.

Unown - Pokemon hiếm nhất trong trò chơi

Theo đó, trong một ngày đẹp trời, anh chàng bạn trai của nữ game thủ này đã vô tình mở Pokemon GO để xem thành tích của bạn gái và đã không khỏi bàng hoàng khi phát hiện cô nàng đang sở hữu Unown - một trong những Pokemon hiếm nhất của trò chơi này. Tuy không phải là Pokemon Huyền thoại hay Thần thoại nhưng Unown lại vô cùng khó tìm. Niantic đã thêm nó vào trò chơi vào năm 2017 như một phần của bản cập nhật những Pokemon mới từ Johto. Unown hiếm đến mức cả những người chơi Pokemon GO từ những ngày đầu cũng chưa chắc sở hữu được nó.

Nữ game thủ sở hữu Pokemon cực hiếm nhưng đến hơn 1 năm mới phát hiện ra

Tuy nhiên, cô nàng game thủ này lại chẳng hề biết đến độ hiếm của Unown, vì vậy dù cô đã sở hữu nó từ tháng 02/2022 nhưng phải cho đến khi bạn trai sử dụng điện thoại của cô thì mới phát hiện ra. Điều này cho thấy rằng, trong thế giới game, may mắn và sự tình cờ cũng có vai trò quan trọng trong việc sở hữu những thứ đặc biệt. Và đôi khi, chúng ta cần dừng lại và suy ngẫm về những điều xung quanh để không bỏ lỡ những cơ hội hiếm có như thế này.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn