VNGGAMES thông báo chính thức về sự kiện alpha test tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Thứ bảy - 13/04/2024 23:35
Tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được xây dựng trên tiểu thuyết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thuộc tiểu thuyết Tiểu Lý Phi Đao của nhà văn Cổ Long.

Không uổng công mong đợi và sự háo hức của cộng đồng game thủ yêu thích dòng game MMORPG khi VNGGames thông báo về sự kiện Alpha Test sắp tới của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Đây là cơ hội để cộng đồng game thủ có thể trải nghiệm trước khi phiên bản chính thức được ra mắt.

VNGGAMES thông báo chính thức về sự kiện alpha test tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Với sự hợp tác giữa Aurora Game Studio và VNG, hai tên tuổi uy tín trong làng game, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được kỳ vọng sẽ không chỉ là một tựa game MMORPG giải trí thông thường. Mang trong mình nguồn cảm hứng từ những tác phẩm võ hiệp nổi tiếng, tựa game này hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu đầy thú vị và đầy kịch tính thông qua tuyến cốt truyện sâu sắc cùng tuyến nhân vật xuất sắc.

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023! Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 12/2023!

Được nghĩ đến ngay khi nhắc đến nhà phát hành hàng đầu tại Việt Nam ở thị trường game, VNG đã gắn bó và đem lại những tựa game siêu phẩm cho cộng đồng game thủ kiếm hiệp từ những năm 2004. Với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, VNG đã công bố chính thức phát hành tại khu vực Đông Nam Á tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, và Singapore.

Cho những ai chưa biết, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được xây dựng trên tiểu thuyết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thuộc series tiểu thuyết võ hiệp Tiểu Lý Phi Đao bởi nhà văn Cổ Long. Với một lối viết lôi cuốn, những tác phẩm của ông đã khiến hàng triệu người mê mẩn và phải ngẩn ngơ trước sức hút của thế giới kiếm hiệp không kém cạnh Kim Dung. Bằng cách kế thừa tinh thần và cốt truyện sâu sắc từ những tác phẩm đó, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hứa hẹn sẽ là một trò chơi giải trí không thể bỏ qua.

VNGGAMES thông báo chính thức về sự kiện alpha test tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Với sự kết hợp giữa lối chơi truyền thống của MMORPG và những tính năng đặc biệt, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Không chỉ có chiến đấu PvE và PvP truyền thống, mà còn có chế độ sinh tồn Battle Royale, một điều hiếm hoi trong thể loại game kiếm hiệp MMORPG. Điều này sẽ tạo ra một sự đa dạng và phong phú trong lối chơi, từ đó thu hút người chơi ở mọi độ tuổi và sở thích.

VNGGAMES thông báo chính thức về sự kiện alpha test tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Đặc biệt so với các tựa game MMORPG khác, tính năng nặn mặt của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ mang lại trải nghiệm nhập vai hoàn toàn vào nhân vật của mình, như thể người chơi đã tạo ra một phiên bản mới của bản thân tại thế giới Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

VNGGAMES thông báo chính thức về sự kiện alpha test tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Có lẽ đội ngũ phát triển tựa game này rất thấu hiểu cộng đồng game thủ kiếm hiệp khi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mang đậm chất kiếm hiệp cổ điển nhưng không kém phần hiện tại với hàng loạt các tính năng xây dựng gia viên, lựa chọn nghề nghiệp, tương tác cộng đồng mang lại trải nghiệm vừa hoài niệm nhưng lại rất hiện đại so với các tựa game MMORPG đình đám khác.

Một điểm khá thú vị tại Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mà không thể thiếu ở các dòng game MMORPG hiện tại chính là hệ thống liên máy chủ trong khu vực Đông Nam Á. Điều này có nghĩa là người chơi Việt Nam có thể tương tác và chiến đấu cùng các người chơi ở thị trường khác được phát hành bởi VNG Games.

VNGGAMES thông báo chính thức về sự kiện alpha test tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Với sự kiện Alpha Test sắp tới, cộng đồng yêu thích Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ có cơ hội trải nghiệm đầu tiên tại siêu phẩm kiếm hiệp MMORPG đã thành công tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, và Đài Loan với hơn 60 triệu lượt tải trong năm đầu tiên tại ba thị trường này.

Kể từ khi VNGGames công bố phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, và Việt Nam, đã thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các phương tiện truyền thông. Sự háo hức và ủng hồ từ cộng đồng game thủ yêu thích kiếm hiệp MMORPG cũng đã thể hiện được độ hấp dẫn của tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Vào khoảng đầu tháng 4 năm 2024, VNG đã công bố phiên bản Alpha Test sẽ bắt đầu từ 09:00 ngày 12 tháng 04 năm 2024 đến 09:00 ngày 19 tháng 04 năm 2024.

Trong thời gian chờ đợi phiên bản chính thức, những game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp MMORPG đặc biệt là MMORPG cổ điển có thể tải và trải nghiệm phiên bản Alpha Test tại đường dẫn bên dưới:

Thông qua phiên bản Alpha Test, VNG sẽ thu thập các phản hồi và đóng góp tích cực từ cộng đồng để tiến hành quy trình tối ưu sản phẩm trước khi phiên bản chính thức được ra mắt. Vì vậy, hãy tham gia phiên bản Alpha Test để cùng chung tay hoàn thiện Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tại thị trường Việt Nam nhé.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, hãy theo dõi hệ thống kênh truyền thông của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG theo đường dẫn kèm bên dưới:

  • Website: thiennhai.vnggames.com
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@thiennhaiminhnguyetdao
  • YouTube: https://www.youtube.com/@ThienNhaiMinhNguyetDaoVNG
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thiennhaiminhnguyetdaovng
  • Group Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/thiennhaiminhnguyetdaovng
  • Instagram: https://www.instagram.com/thiennhaiminhnguyetdaovng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn