Trailer đầu tiên của Pinocchio làm các fan “sôi máu” nhưng không phải vì chú bé người gỗ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:18
Bộ phim remake của Disney về chú người gỗ Pinocchio sẽ ra mắt sau khoảng 3 tháng nữa, với teaser đầu tiên hé lộ hình ảnh của bộ phim.

Disney vừa tung ra đoạn teaser đầu tiên cho Pinocchio, bộ phim về chú người rối bằng gỗ hay nói dối trong truyện cổ tích mà ai ai cũng đều biết tới. Được biết đây sẽ là phiên bản live action với các vai diễn do người thật đảm nhận. Trong đó có ông thợ mộc Geppetto, người tạo ra đồng thời là nuôi của Pinocchio do diễn viên Tom Hanks thủ vai. Tuy nhiên chúng ta chưa được thấy nhiều hình ảnh về chú người rối này.

Tình tiết gây tranh cãi nhất trong đoạn trailer này là khi Geppetto ước nguyện với một vì sao, mong rằng Pinocchio sẽ trở thành người thật. Và thế là nàng tiên xanh (Blue Fairy) hiện ra để giúp Geppetto thỏa mãn ước nguyện của mình, bằng một cú vẩy đũa phép thật điệu nghệ.

Tuy nhiên nhiều fan lại tỏ ra không hài lòng khi “nàng tiên xanh” lại do một diễn viên da màu thủ vai, cụ thể là Cynthia Erivo, một nữ diễn viên người Nigeria. Đây là một sự khó chịu có thể thông cảm được, vì bản thân câu chuyện về Pinocchio diễn ra tại Italia. Bên cạnh đó Blue Fairy (hay Fata Turchina) cũng được mô tả trong sách là có “mái tóc xanh dương sáng rực và khuôn mặt trắng như một búp bê sứ”.

“Mái tóc xanh dương sáng rực và khuôn mặt trắng như một búp bê sứ”???

Ngoài Tom Hanks và Cynthia Erivo, những diễn viên khác được xác nhận sẽ góp mặt trong phim bao gồm Joseph Gordon-Levitt, Luke Evans, Benjamin Evan Ainsworth. Phim được cầm trịch bởi Robert Zemeckis, vị đạo diễn từng giành giải Oscar với bộ phim Forrest Gump và nhiều tác phẩm thú vị khác như House on Haunted Hill, Cast Away, Beowulf...

Hiện tại thì chúng ta đã có thời điểm ra mắt của bộ phim này. Chú người gỗ Pinocchio sẽ đến với khán giả khắp thế giới vào ngày 8/9/2022. Đây cũng là ngày diễn ra Disney+ Day, một sự kiện khai mạc trước thềm triển lãm D23 Expo ở Anaheim, Mỹ.

 Tags: Disney, Pinocchio

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn