Top game otome hay nhất trong tháng 8

Thứ sáu - 05/04/2024 13:20
Game otome thu hút phần lớn người chơi là các game thủ nữ nhờ cốt truyện thu hút và đồ họa tuyệt vời.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game otome hay nhất trong tháng 8
  • 1. Code: Realize - Guardian of Rebirth
  • 2. Library Cross
  • 3. Destiny Ninja 2
  • 4. COLLAR X MALICE
  • 5. Norn9: Var Commons
  • 6. Mystic Messenger
  • 7. Cinderella Phenomenon
  • 8. Amnesia: Memories

Game otome là một trong những thể loại game thuộc Visual Novel. Phần lớn những tựa game otome có cốt truyện sâu sắc, đan xem chuyện tình cảm giữa nữ chính và các nhân vật nam. Bên cạnh đó, hình ảnh đồ họa của các game otome cũng được đánh giá cao, khiến cho bạn không thể nào rời mắt. Hãy tham khảo ngay top game otome hay nhất trong tháng 8 ở list dưới đây nhé!

Top game otome hay nhất trong tháng 8

1. Code: Realize - Guardian of Rebirth

Khi nhắc đến game otome thì cái tên Code: Realize - Guardian of Rebirth không thể nào bỏ qua. Cốt truyện của game xoay quanh Cardia Beckford - cô gái sống tách biệt trong biệt thự bị bỏ hoang do căn bệnh của mình. Cô có thể khiến những người tiếp xúc với mình bị thối rữa và tan chảy, chính vì thế, ai cũng xa lánh cô.

Chuỗi ngày đơn độc của cô kết thúc khi cô gặp Arsene Lupin - tên trộm hào hiệp. Cô sẽ cùng chàng trai này đồng hành trên con đường tìm kiếm người cha thất lạc của mình. Bên cạnh đó, vượt qua bao khó khăn, cản trở, chuyện tình của hai người cũng bắt đầu.

Link tải game: Android - iOS

Top game otome hay nhất trong tháng 8

2. Library Cross

Bạn sẽ thức dậy trong một thế giới mà mình chưa từng thấy trước đây. Kim đồng hồ trong phòng chỉ lúc 13 giờ và bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Có vẻ căn phòng bạn đang nằm là thư viện với những quyển sách xung quanh. Bạn tìm thấy 9 chàng trai cũng bị mắc kẹt giống bạn và từ đây, mọi chuyện bắt đầu.

Bạn sẽ tìm mọi cách để thoát khỏi căn phòng bằng cách làm theo mệnh lệnh của quyển sách bí ẩn. Song song đó, chuyện tình cảm cũng dần nảy sinh giữa bạn và những nhân vật nam. Kết thúc sẽ như thế nào, tùy thuộc vào bạn đấy.

Link tải game: Android

Top game otome hay nhất trong tháng 8

3. Destiny Ninja 2

Game otome này lấy bối cảnh ở hòn đảo Yamato của thời cổ đại, nơi đây có nhiều ninja và samurai sinh sống. Bạn sẽ vào vai công chúa, gặp gỡ các nhân vật nam gồm Kaito, Kikyo, Shiroya, Rindoh, Ran, Ayu, Fuyukiku và Yayoi.

Họ sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chống lại số phận đáng thương của mình. Từ đây, tình cảm cũng dần phát sinh, buộc bạn phải chọn lựa một trong 8 người. Hãy tận hưởng trải nghiệm đầy lãng mạn và ngọt ngào qua tựa game này nhé.

Link tải game: Android

Top game otome hay nhất trong tháng 8

4. COLLAR X MALICE

Trò chơi kể về nàng cảnh sát Ichika Hoshino, cô ấy đang tuần tra ở thành phố Shinjuku. Trong một lần đang thực hiện nhiệm vụ, cô đã bị bắt cóc và bị tiêm chất độc vào người. Để cứu lấy mình, cô buộc phải điều tra sự cố X-Day và nhóm khủng bố đứng sau - Adonis.

Bắt đầu với game nhưng với tiềm năng về cốt truyện, hiện COLLAR X MALICE đã chuyển thành anime cùng tên. Đây chắc chắn là game otome bạn nên trải nghiệm một lần trong đời.

Link tải game: Android - iOS

Top game otome hay nhất trong tháng 8

5. Norn9: Var Commons

Tựa game này nổi bật nhờ cốt truyện thú vị cùng phần nhạc nền da diết, lôi cuốn. Được dẫn dắt với một bài hát, cậu học sinh tên Sorata Suzuhara - đã đi ngược thời gian quay về quá khứ trên con tàu tên Norn9.

Trên con tàu này, bạn sẽ gặp nhóm The Gifted gồm 3 cô gái và 8 chàng trai. Mỗi người trong nhóm đều có khả năng đặc biệt. Sorata sẽ tìm cách quay trở về thời gian của mình nhưng không dễ dàng. Những bí mật về thân thế của Sorata cũng từ đó hé lộ dần.

Link tải game: Android - iOS

Top game otome hay nhất trong tháng 8

6. Mystic Messenger

Mystic Messenger là tựa game otome đến từ xứ sở kim chi. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính, bỗng nhặt được điện thoại và truy cập vào app Mystic Messenger. Bạn sẽ bắt đầu nhắn tin và trò chuyện với những nhân vật khác để tìm ra bí mật đằng sau RFA, Mint Eye và tổ chức 1 bữa tiệc gây quỹ. Mọi thông tin sẽ được cung cấp thông qua những tin nhắn. Kết thúc như thế nào là phụ thuộc vào cách lựa chọn phương án trả lời của bạn.

Link tải game: Android - iOS

Top game otome hay nhất trong tháng 8

7. Cinderella Phenomenon

Cinderella Phenomenon có cốt truyện đặc biệt trong các tựa game otome đang có hiện nay. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính Lucette, khá giống với Cinderella nhưng tính cách lại quyết liệt và có chút khác biệt. Lucette sẽ cùng những nhân vật khác tìm cách hóa giải lời nguyền Fairy Tale Curses.

Link tải game: Android - iOS

Top game otome hay nhất trong tháng 8

8. Amnesia: Memories

Cốt truyện của Amnesia: Memories vô cùng đặc biệt. Trong một ngày đẹp trời, bạn tỉnh dậy và phát hiện mình mất đi toàn bộ ký ức. Bạn sẽ có người trợ giúp, đó là tinh linh Orion đang bị kẹt trong đầu bạn. Cậu ta sẽ cùng bạn du hành vào 4 thế giới khác biệt, nơi có 4 chàng trai đang nắm giữ ký ức của bạn.

Mỗi chàng trai sẽ có tính cách khác nhau. Việc họ ghét hay yêu bạn tùy thuộc vào cách lựa chọn của bạn. Vì bạn đã mất hết ký ức nên việc chiếm lấy trái tim của những chàng trai đẹp này khá là khó khăn. Nếu thành công tìm lại hết ký ức, Orion sẽ được giải thoát và bạn sẽ nên duyên cùng 1 trong 4 chàng trai.

Link tải game: Android - iOS

Top game otome hay nhất trong tháng 8

Phía trên, chúng tôi đã chia sẻ top game otome hay nhất tháng 8. Hãy trải nghiệm và để lại cảm nhận phía bên dưới nhé. Nếu có tựa game hay nào khác muốn giới thiệu, đừng ngại comment để mọi người cùng biết nha.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn