Hướng dẫn Tower of Fantasy cách lấy nguyên liệu Homi Grain

Thứ sáu - 05/04/2024 13:21
Hướng dẫn cách lấy nguyên liệu nấu ăn Homi Grain trong Tower of Fantasy cho người mới bắt đầu với tựa game.

Đôi khi trong Tower of Fantasy bạn sẽ gặp phải tình huống ngàn cân treo sợi tóc vì sẽ có một số kẻ thù có thể lấy đi của bạn gần hết HP chỉ trong vài đòn đánh. Lúc này thứ duy nhất giúp bạn sống sót bằng cách phục hồi lượng HP đã mất chính là thức ăn, một trong những nguyên liệu cực kỳ quan trọng để chế biến chính là Homi Grain. Bài viết này Mọt sẽ hướng dẫn bạn cách lấy nguyên liệu chế biến này.

Nấu ăn trong Tower of Fantasy yêu cầu bạn tìm một con robot hình dạng một cái nồi mặt cười. Tại đây bạn có thể chế biến các món ăn từ công thức có sẵn giúp ích cho việc hồi phục máu, sinh lực, tăng sức mạnh,... Tất nhiên là sẽ có nhiều công thức bị ẩn đi và bạn phải tìm kiếm chúng để có thể chế biến ra các món ăn mang lại những công dụng cực kỳ hiệu quả so với công thức có sẵn game cho bạn. Có hai tính năng chính là Nấu ăn và Chế biến.

Trong phần Nấu ăn, bạn có thể xem các công thức nấu ăn mà bạn đã học từ trước. Trong phần Sáng tạo, bạn có thể thêm tối đa 15 nguyên liệu để nấu một món ăn từ một công thức khác. Đạt đến mức tối đa là 15 sẽ cho tỷ lệ thành công là 100%. Homi Grain là một thành phần nguyên liệu cần thiết để nấu một số món ăn hữu ích cho người mới bắt đầu chơi. Dưới đây là hai món ăn có thể chế biến cùng với Homi Grain.

  • Wholegrain Bread, yêu cầu 2 Homi Grain, giúp hồi phục 10 điểm no nê.
  • Gà rán, yêu cầu 2 Thịt gia cầm và 1 Hạt Homi. Hồi phục 7 điểm no nê và 12% + 3.300 HP

Bạn có thể tìm thấy Homi Grain từ những vật thể phát sáng trong quá trình phiêu lưu. Chúng trông giống như lúa mì, nằm rải rác trên tất cả mọi khu vực trong bản đồ chính. Những công thức nấu ăn này khá quan trọng, nếu bạn là một game thủ thích cày cuốc mọi thứ thì việc săn tìm các công thức chế biến là điều không thể thiếu trong quá trình chơi. Tại sao bạn lại không thử tạm gác những nhiệm vụ chính trong game, bỏ ra một ít thời gian để dạo chơi và tìm kiếm cho mình những nguyên liệu cần thiết để chế biến những món ăn hỗ trợ hiệu quả cho các trận đánh quan trọng của bạn nhỉ?

Trang chủ: https://www.toweroffantasy-global.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn