Naruto Thousand Years Of Death: Game oẳn tù tì chọt đít cực bựa

Thứ sáu - 05/04/2024 13:20
Nếu đam mê truyện Naturo và thích trò chơi oẳn tù tì, Naruto Thousand Years Of Death sẽ là tựa game phù hợp dành cho bạn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Naruto Thousand Years Of Death
  • Gameplay
  • Đồ họa

Naruto Thousand Years Of Death là tựa game giải trí đơn thuần về chủ đề oẳn tù tì - trò chơi dân gian phổ biến. Trò chơi tuy có đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng gây nghiện. Hãy trải nghiệm ngay trò chơi thú vị này nhé!

Giới thiệu Naruto Thousand Years Of Death

Đến với game, bạn sẽ tham gia vào cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa mình và đối thủ. Tuyệt chiêu Thousand Years Of Death xuất hiện trong anime cũng chính là hình phạt của game, có thể khiến cho đối phương tê liệt.

Tuyệt chiêu này thực hiện bằng cách đan chặt hai bàn tay vào nhau, chìa ngón trỏ và ngón giữa ra để hình thành mũi nhọn. Sau đó, người tấn công sẽ nhắm vào mông của đối thủ để ra đòn bất ngờ nên gây ra cơn đau đột ngột. Không ai muốn bị dính Thousand Years Of Death cả nên bạn phải cẩn thận nhé!

Naruto Thousand Years Of Death: Game oẳn tù tì chọt đít cực bựa

Gameplay

Lối chơi của Naruto Thousand Years Of Death đơn giản nhưng cũng khá thú vị. Bắt đầu game, bạn sẽ chọn 1 trong nhiều nhân vật bất kỳ mà game cung cấp, đối thủ của bạn sẽ được chọn random. Bạn sẽ chọn kéo - búa - bao để xuất chiêu, thắng hay thua hoàn toàn dựa vào may mắn.

Điểm đặc biệt của game không phải là ở việc thắng hay thua khi oẳn tù tì mà là sau đó có bị chọt mông hay không. Nếu thắng, bạn cần nhấn Q trên màn hình ngay lập tức để được để tấn công mông đối phương. Nếu thua, bạn cần nhấn thật nhanh nút A để bảo vệ bản thân khỏi sự tấn công.

Naruto Thousand Years Of Death: Game oẳn tù tì chọt đít cực bựa

Đòn tấn công vào mông mất nhiều máu hay không phụ thuộc vào cách bạn chọn lực. Tuy nhiên, nếu đủ nhanh tay nhanh mắt, bạn sẽ bảo vệ an toàn cặp mông của mình. Thanh EXP của ai full đỏ trước tiên sẽ là người thua cuộc, trò chơi sẽ được bắt đầu lại.

Đồ họa

Game có đồ họa 2D đơn giản nhưng những chi tiết của nhân vật đều giống với truyện gốc. Điểm nhấn của game đến từ những biểu cảm hài hước của nhân vật khi phòng thủ thành công hay gục ngã la hét khi bị chọt mông.

Naruto Thousand Years Of Death: Game oẳn tù tì chọt đít cực bựa

Game là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn giết thời gian khi rảnh rỗi. Bạn sẽ muốn chơi hoài, chơi mãi cho đến khi thắng thì thôi. Hãy bảo toàn cặp mông của mình khỏi sự tấn công của đòn Thousand Years Of Death nhé.

Link game Naruto Thousand Years Of Death: https://vi.y8.com/games/thousand_years_of_death

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn