Top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game tại The Game Awards 2023

Thứ tư - 03/04/2024 22:11
Top 5 game mobile được đề cử cho hạng mục game mobile hay nhất năm 2023 tại The Game Awards 2023. Giờ đây game thủ đã có thể tham gia bình chọn cho trò chơi mình yêu thích nhất!
Mục lục

Mới đây, The Game Awards 2023 đã công bố danh sách đề cử với 31 hạng mục như Trò chơi của năm, Tuyển thủ xuất sắc nhất năm,...Trong đó, hạng mục đang được cộng đồng quan tâm nhất là Trò chơi di động hay nhất năm (Best Mobile Game). Cùng khám phá xem top 5 tựa game mobile xuất sắc được đề cử trong danh sách này là những cái tên nào nhé!

Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023 Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023

tổng hợp những tựa game mobile thuộc hàng “cực phẩm” sẽ được hội tụ trên nền tảng Netflix Games vào tháng 11 tới ...

The Idolmaster Shiny Colors: Song of Prism - Quản lý các nữ idol hàng đầu Nhật Bản The Idolmaster Shiny Colors: Song of Prism - Quản lý các nữ idol hàng đầu Nhật Bản

The Idolmaster Shiny Colors: Song of Prism, tựa game nhập vai kết hợp quản lý thần tượng chất lượng đến từ nhà Bandai Namco Entertainment ...

Paramon Go đưa game thủ trải nghiệm cảm giác dẫn dắt đội quân thú chiến đấu cực sung Paramon Go đưa game thủ trải nghiệm cảm giác dẫn dắt đội quân thú chiến đấu cực sung

Paramon Go, tựa game nhập vai đấu thú màn hình ngang đồ họa chibi đáng yêu cho phép bạn thu thập những con Paramon và ...

Top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game tại The Game Awards 2023

1. Final Fantasy VII: Ever Crisis

Top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game tại The Game Awards 2023

Link tải game: Android, iOS

Cái tên đầu tiên trong danh sách top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game là Final Fantasy VII: Ever Crisis. Đây là tựa game nhập vai chiến thuật, phiên bản di động của thương hiệu Final Fantasy được ấp ủ trong một thời gian dài bởi Square Enix. Được biết, Final Fantasy VII Ever Crisis sẽ tổng hợp cốt truyện của toàn bộ các trò chơi nằm trong vũ trụ Final Fantasy VII (như Crisis Core và Dirge of Cerberus).

Sản phẩm sở hữu lối chơi đánh theo lượt, gần giống với Final Fantasy VII bản gốc. Theo chia sẻ từ nhà phát triển, những trò chơi hậu truyện, tiền truyện và ngoại truyện được phát hành trên các nền tảng khác nhau, vì vậy vẫn có nhiều người hâm mộ chưa thể trải nghiệm chúng trọn vẹn.

2. Honkai: Star Rail

Top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game tại The Game Awards 2023

Link tải game: Android, iOS

Cái tên tiếp theo trong top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game là tựa game vô cùng quen thuộc Honkai: Star Rail. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Trò chơi được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04/2023 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, Play Station, PC, Epic Game.

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất. Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật mang sức mạnh của các Aeon, những vị thần của vũ trụ Honkai.

3. Hello Kitty: Island Adventure

Top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game tại The Game Awards 2023

Link tải game: iOS, APK

Hello Kitty Island Adventure được ví như Animal Crossing phiên bản Hello Kitty cực dễ thương do Sunblink phát hành. Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng đời sống xã hội giống vui nhộn và thư giãn. Đến với Hello Kitty Island Adventure, người chơi sẽ được kết bạn và vui chơi cùng các nhân vật quen thuộc đến từ thương hiệu Sanrio như: Hello Kitty, Kuromi, Badtz-Maru, Cinnamoroll, Chococat và Aggretsuko,...

Bối cảnh của trò chơi diễn ra khi nhân vật My Melody rủ Hello Kitty và bạn bè của mình mở một tiệm quà lưu niệm tại Big Adventures Park, một công viên giải trí lớn nằm trên một hòn đảo nhiệt đới.

4. Monster Hunter Now

Top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game tại The Game Awards 2023

Link tải game: Android, iOS

Monster Hunter Now là dự án mới toanh đến từ ông lớn Niantic và Capcom, trò chơi sử dụng công nghệ tương tự với Pokemon Go, đưa các quái vật khổng lồ ra ngoài thế giới thực của chúng ta trong AR để game thủ có thể đi khám phá và săn quái vật cùng bạn bè của mình.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đối mặt với 13 quái vật nổi tiếng của series này như: Great Jagras, Pukei-Pukei, Diablos, Rathalos và dự kiến bổ sung nhiều hơn nữa trong tương lai gần. Đồng thời, hệ thống vũ khí trong game khá quen thuộc có thể kể đến như là Sword & Shield, Great Sword, Long Sword, Hammer và Light Bowgun.

5. Terra Nil

Top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game tại The Game Awards 2023

Link tải game: Android, iOS

Terra Nil là tựa game mô phỏng xây dựng cho bạn tham gia vào quá trình tái tạo lại hệ sinh thái cho một vùng đất đang bị ô nhiễm. Theo đó, nhiệm vụ của người chơi sẽ tập trung vào việc làm sạch môi trường, trồng cây và xây dựng vô số công trình khác nhau để biến vùng đất trở thành một thiên đường.

Sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến công việc của game thủ như thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ đòi hỏi khả năng quản lý và sử dụng tài nguyên một cách hợp lý. Phần hình ảnh được thể hiện cực kỳ sinh động kết hợp với lối chơi đầy thư giãn đã làm nên sức hút khó cưỡng của game.

Tham gia bình chọn tại: https://thegameawards.com/nominees/best-mobile-game

Bên trên là top 5 game mobile được đề cử Best Mobile Game mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn