Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023

Thứ tư - 03/04/2024 22:13
tổng hợp những tựa game mobile thuộc hàng “cực phẩm” sẽ được hội tụ trên nền tảng Netflix Games vào tháng 11 tới đây cho game thủ tha hồ trải nghiệm!
Mục lục

Nền tảng Netflix Games cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại. Theo chân khám phá ngay những tựa game mobile sẽ được ra mắt trong thời gian tới ngay bên dưới nhé!

Ơn giời, Black Clover M cuối cùng cũng ấn định ngày phát hành chính thức rồi! Ơn giời, Black Clover M cuối cùng cũng ấn định ngày phát hành chính thức rồi!

Game thủ Black Clover M sẽ được giải thoát sau chuỗi ngày chờ đợi mòn mỏi khi NPH Garena vừa thông báo tựa game sẽ ...

Top game mobile hay nhất năm 2023 do cửa hàng Google Play đề xuất Top game mobile hay nhất năm 2023 do cửa hàng Google Play đề xuất

Kho ứng dụng Google Play Store vừa công bố BXH game mobile hay nhất trong năm 2023 do người chơi bình chọn, cùng ...

Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023

Hades

Mở đầu trong top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023 là tựa game hành động nhập vai do Supergiant Games phát triển. Được biết, cốt truyện trong Hades xoay quanh hành trình đào thoát khỏi địa ngục của Zagreus, cậu con cưng của Chúa tể Địa ngục Hades.

Trò chơi có cơ chế Roguelike (mỗi lần chết bạn sẽ phải quay về nơi bắt đầu). Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào Zagreus để bắt đầu hành trình khám phá bí ẩn ở vương quốc địa ngục cũng như chinh phục các thử thách nhằm trốn khỏi cuộc sống nhàm chán ở địa ngục.

Death's Door

Death's Door là một trò chơi phiêu lưu hành động năm 2021 được phát triển bởi Acid Nerve và được xuất bản bởi Devolver Digital trên đa nền tảng. Theo đó, Death’s Door mở ra góc nhìn thú vị từ trên xuống cho game thủ. Qua đó, từng hành động đẹp mắt và tạo hình đậm chất nghệ thuật đều dễ dàng được phơi bày trong Death’s Door.

Bối cảnh của game khá thú vị khi đưa game thủ nhập vai một chú quạ làm việc cho tổ chức tử thần chuyên thu thập linh hồn của người chết.Công việc của bạn diễn ra rất suôn sẻ đến nỗi trở nên nhàm chán cho đến một ngày, một kẻ bí ẩn xuất hiện đánh cắp một linh hồn mà chú quạ vừa thu hồi. Thật không may đây là một linh hồn vô cùng đặc biệt, thế nên game thủ bắt buộc phải du hành tới dương gian để thu hồi lại linh hồn này bằng mọi giá và chỉ có thể trở về khi nhiệm vụ hoàn thành.

Katana Zero

Cái tên tiếp theo trong top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023 là Katana ZERO (Gọi tắt là ZERO). Đây là một tựa game indie đồ họa pixel phát triển bởi Askiisoft trên đa nền tảng bao gồm cả mobile. Trò chơi kể về câu chuyện của một vị “Samurai” đánh thuê cho một gã mà cũng đồng thời là bác sĩ của anh. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bạn sẽ dần dà vén lên bức màn che phủ những âm mưu và quá khứ đen tối của không chỉ chính những đối tượng bạn ám sát, vị bác sĩ kia mà còn cả chính bạn.

Theo đó, nhiệm vụ chính của người chơi là sử dụng cây kiếm trên tay mọi chiêu thức có được để tiêu diệt kẻ thù trước mặt. Người chơi có khả năng làm chậm và đảo lùi thời gian, đẩy ngược đạn bay, khiến mọi kẻ thù đổ gục chỉ bằng một nhát chém, đạp….

Braid

Braid là một tựa game đi cảnh giải đố được phát triển bởi Number None. Braid là trò chơi mà bạn phải vận dụng trí óc để giải các câu đố trong khoảng thời gian ngắn ngủi, đồng thời thể hiện khả năng chiến đấu để vượt qua hàng trăm thử thách.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành Tim - người đã gây ra một sai lầm khiến nàng công chúa và cũng là người yêu của chàng bị một con quỷ bắt cóc. Giờ đây, chàng trai phải dấn thân vào 6 vùng đất để tìm con quỷ và cứu công chúa. Đó là một câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt, nhưng trong cuộc phiêu lưu của Tim người chơi sẽ được chứng kiến vô số tình huống hài hước.

Bên trên là top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn