Tổng hợp giftcode Võ Lâm Quần Hiệp Truyện nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị

Thứ năm - 04/04/2024 05:36
Nhận ngay bộ code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện nhân dịp game ra mắt vào ngày 13/04, NPH Mộc Game chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!
Mục lục

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện thuộc thể loại đấu tướng rảnh tay theo phong cách võ hiệp chính tông được NPH Mộc Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp game phát hành vào ngày 13/04, NPH gửi tặng game thủ bộ code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện với vô vàn phần quà cực hot cùng hàng loạt sự kiện ingame hấp dẫn!

Game mobile

Hướng dẫn cách nhập code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện đơn giản cho game thủ

Hướng dẫn cách nhập code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện trong sự kiện ra mắt chính thức 13/04/2023. Nhập code và nhận ngay những phần quà giá trị!

VLQHT1304

VIP666

VIP777

VIP888

Bước 1: Trong game, click vào avatar nhân vật ở góc trái.

code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (5).jpg

Bước 2: Ở thanh dưới có "Mã đổi", bạn hãy click vào đó nha!

code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (4).jpg

Bước 3: Nhập mã code của mình và nhận quà qua Hộp Thư.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một chưởng môn, trải nghiệm cảm giác tự tay tạo dựng và thống lĩnh môn phái của riêng mình, thống nhất võ lâm một cách chân thật nhất bằng việc thu thập các môn đồ. Tương tự như những dòng game đấu tướng khác, Võ Lâm Quần Hiệp Truyện cũng sở hữu lối chơi thẻ tướng rảnh tay màn hình dọc quen thuộc và dễ dàng nắm bắt.

code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (3).jpg

Bằng việc kết hợp các nhân vật trong game, người chơi sẽ tạo ra một đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên chính dựa trên vai trò và kỹ năng của từng người để luyện binh và tiến hành chinh chiến, bôn tẩu giang hồ.

code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện (2).jpg

Không chỉ ấn tượng về hệ thống tính năng và gameplay, đồ họa của trò chơi cũng là một điểm nhấn khiến game thủ “gật gù” khen ngợi. Sản phẩm lấy đề tài kiếm hiệp nhưng không gò bó trong các tác phẩm như Kim Dung, Phong Vân hay Cổ Long mà còn kết hợp với nhiều bộ truyện kinh điển khác.

Tải game ngay và theo dõi thêm các thông tin mới nhất về trò chơi tại:

Trang chủ: https://vlqht.mocgame.vn/m/web.html?_id=3

Fanpage: https://vlqht.mocgame.vn/m/fb.html?_id=3

Tải Game: https://app.adjust.com/gy703xw

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn