Wanted: Dead sẽ là tựa game mà bạn chơi dịp Valentine 2023

Thứ năm - 04/04/2024 03:49
Wanted: Dead hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những pha hành động mãn nhãn, với các màn chặt chém được tạo thành từ nhiều chiêu thức đẹp mắt

Nhà phát triển Soleil vừa công bố rằng tựa game hành động chặt chém kết hợp súng ống của họ là Wanted: Dead sẽ không thể ra mắt trong quý 4/2022 như đã hẹn. Thay vào đó, ngày phát hành mới của game sẽ là 14/2/2023, đúng ngay dịp Valentine và không lâu sau khi những ngày nghỉ Tết Âm lịch kết thúc.

Wanted: Dead là một tựa game hành động được Soleil phát triển, với đội ngũ nhân viên từng góp phần làm ra Ninja Gaiden và Dead or Alive. Trò chơi thuộc thể loại hành động chặt chém hấp dẫn, lấy bối cảnh đơn vị cảnh sát Zombie Unit của Hong Kong được giao nhiệm vụ lật tẩy âm mưu của một tập đoàn lớn. Game thủ sẽ vào vai hạ sĩ Hannah Stone và cần phải xuyên qua hàng đàn lính đánh thuê, gangster trong một thế giới cyberpunk đẹp mắt để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Game hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những pha hành động mãn nhãn, với các màn chặt chém được tạo thành từ nhiều chiêu thức đẹp mắt. Mảng bắn súng của game được thực hiện cũng ở góc nhìn người thứ ba, cho phép game thủ sử dụng nhiều loại vũ khí từ tiểu liên, súng trường, súng máy đến phóng lựu. Hạ sĩ Hannah cũng sở hữu khoảng 80 chiêu thức kết liễu khác nhau để dọn dẹp kẻ thù, tuy nhiên game sẽ không dễ dàng và đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng kha khá để vượt qua.

Wanted: Dead sẽ được phát hành trên một loạt hệ máy bao gồm PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X. trò chơi không đòi hỏi cấu hình quá cao nên game thủ sẽ dễ dàng “max setting” nó bằng một cỗ máy tầm trung.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn