Party Animals: Những điều cần cân nhắc kỹ trước kỹ quyết định mua game

Thứ tư - 03/04/2024 23:44
Party Animals tựa game Battle Royal nhẹ nhàng dễ thương thích hợp giải trí cùng bạn bè và người thân. Nhưng Party Animals có một số vấn đề cần lưu ý trước khi mua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Party Animals thu hút được sự chú ý lớn trước cả khi ra mắt chính thức
  • Những điều cần lưu ý trước khi quyết định mua Party Animals
  • Những điều mà người chơi có thể thích ở Party Animals
  • Những điều mà người chơi có thể không thích ở Party Animals

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, Party Animals đã chính thức cập bến Steam cho người chơi mua game bản quyền và tải về. Với thể loại Battle Royal nhưng lại cực dễ thương và cute, đốn tim cả game thủ nữ lẫn game thủ năm. Cùng Gameplay đơn giản – dễ hiểu khi người chơi chỉ cần làm mọi cách trở thành người còn trụ lại cuối cùng là sẽ giành được chiến thắng. Tuy nhiên, ngay khi ra mắt Party Animals đã gặp phải một số vấn đề. Trước khi mua Party Animals, hãy đọc những điều cần lưu ý để xem tựa game dễ thương này có phù hợp với mình.

Party Animals thu hút được sự chú ý lớn trước cả khi ra mắt chính thức

Party-Animals-Những-điều-cần-cân-nhắc-kỹ-trước-kỹ-quyết-định-mua-game-nổi-tiếng.jpg

Party Animals là tựa game Battle Royal hiếm hoi được ra mắt trong năm 2023, nhưng trái với những cái tên cùng thể loại thông thướng khác. Không có chém chém – bắn bắn – chạy bo... Party Animals là những trận đấu xô xô – đẩy đẩy cực dễ thương. Người chơi sẽ được hóa thân vào muôn loài và làm mọi cách để đây người chơi khác xuống sàn đấu, đồng thời trở thành người cuối cùng còn trụ lại.

Party-Animals-Những-điều-cần-cân-nhắc-kỹ-trước-kỹ-quyết-định-mua-game-Độ-Mixi-Stream.jpg

Ngay trước khi ra mắt chính thức, Party Animals đã thu hút được nhiều sự chú ý từ cồng động game thủ tại Việt Nam. Đặc biệt là khi một trong những Streamer hàng đầu là Độ Mixi chơi tựa game này, các buổi steam đó đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem trực tiếp. Nhờ đó mà Party Animals đã trở thành cái tên xuất hiện nhiều trên các mạng xã hội những ngày qua.

Những điều cần lưu ý trước khi quyết định mua Party Animals

Party-Animals-Những-điều-cần-cân-nhắc-kỹ-trước-kỹ-quyết-định-mua-game-lưu-ý.jpg

Ngày 20.09.2023, Party Animals đã chính thức được mở bán trên Steam với mức giá chỉ 310.000 VNĐ và có thể tải về chơi ngay. Party Animals hiện đang nằm top tựa game có sự chú ý cao trên Steam, với số lượng chơi chơi cùng lúc lên đến hơn 30.000 (theo SteamDB). Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công về độ phủ sóng của cái tên Party Animals, thì tựa game này vẫn còn nhiều vấn đề mà game thủ cần phải thật lưu ý trước khi quyết định mua.

Những điều mà người chơi có thể thích ở Party Animals

Party-Animals-Những-điều-cần-cân-nhắc-kỹ-trước-kỹ-quyết-định-mua-game-thích.jpg

Cách chơi rất vui! Đó là một tấn niềm vui. Thật thú vị và dễ dàng để tham gia.

Có rất nhiều vật phẩm và chiêu thức mạnh mẽ nhưng bị giới hạn, tính ngẫu nhiên và số lượng người chơi lớn giúp Party Animals càng trở nên giải trí sao giờ học tập, làm việc.

Party Animals vẫn yêu cầu kỹ năng và sự khéo léo để giành chiến thắng.

Phong cách! Nó thật dễ thương. Đây là một trò chơi rất hay và những con vật “vô tri” đánh nhau túi bụi.

Bản đồ được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng chi tiết. Kết hợp với phong cách đồ hoạ hoạt hình dễ thương, giúp các nhân vật và môi trường đồng điệu với nhau.

Những điều mà người chơi có thể không thích ở Party Animals

Party-Animals-Những-điều-cần-cân-nhắc-kỹ-trước-kỹ-quyết-định-mua-game-không-thích.jpg

Không có chế độ chơi Offline, người chơi phải luôn có mạng và ở trạng thái Online để chơi cùng những người khác. Một tựa game thuần giải trí cùng bạn bè và gia đình sau các buổi học, giờ làm việc mệt mỏi nhưng lại không thể chơi ở chế độ Offline. Đây là yếu tố đang được nhiều người chơi tranh luận nhất về Party Animals.

Lootbox và Microtransactions vẫn xuất hiện trong Party Animals. Tuy là một tựa game thuần giải trí mà không có quá nhiều sự cạnh tranh quá gay gắt, nhưng Party Animals vẫn có những cơ chế để moi thêm tiền từ người chơi. Mặc dù hiện tại nó chỉ là những bộ skin và không có ảnh hưởng trực tiếp đến Gameplay, nhưng trong tương lai nhà phát hành của tựa game này vẫn giữ sự kiên định của mình.

Hiện tại, Party Animals chỉ vừa ra mắt chính thức không lâu kể cả thời gian Early Test sớm. Nên cũng dễ hiểu khi Party Animals vẫn chưa có quá nhiều chế độ chơi khác nhau, cả các bản đồ cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn