Lies of P: Pinocchio nhưng phiên bản cực đen tối và siêu khó chơi

Thứ tư - 03/04/2024 23:44
Gameplay Lies of P thuộc thể loại "Soul-Like" siêu khó và đầy thử thách. Bối cảnh Lies of P với nhân vật chính Pinocchio phiên bản đen tối.
Mục lục

Phụ Lục

  • “Soul-Like” mà Lies of P được xếp vào là thể loại game gì
  • Gameplay của Lies of P có gì hot
  • Bối cảnh cốt truyện của Lies of P vào cuối thế kỷ 19

Lies of P đã chính thức đến tay cồng động game thủ vào ngày 19.09.2023, ngay lập tức cái tên này đã thu được nhiều sự chú ý. Lies of P là một tựa game “Soul-Like” với độ khó không tưởng, điểm đặt biệt của tựa game này nằm ở bối cảnh mà nó đặt người chơi vào khám phá. Game thủ sẽ được nhập vai vào Pinocchio, cậu bé người gỗ với cái mũi dài ra mỗi khi nói dối. Nhưng khác với sự tươi sáng của câu chuyện mà ta thường xem, Lies of P sẽ mang đến Pinocchio cực đen tối và đầy những pha "plot twist". Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem Lies of P có Gameplay như thế nào mà được gọi là siêu khó, cũng như bối cảnh đầy độc đáo của tựa game này.

“Soul-Like” mà Lies of P được xếp vào là thể loại game gì

Lies-of-P-Pinocchio-nhưng-phiên-bản-cực-đen-tối-và-siêu-khó-chơi-siêu-khó.jpg

Đối với một game thủ thường chơi các tựa game bom tấn AAA, đặc biệt là các game thủ có sở thích “Khẩm Dô” hay yếu thích những tựa game phải có độ thử thách cực cao. Chắc hẳn sẽ không thể nào không biết đến cái tên Dark Soul, đây là game bom tấn AAA từng gây bão một thời vì độ khó trên trời của nó. Series Dark Soul đã thành công đến nỗi mà cộng đồng người chơi game đã tạo ra một thể loại mới để chỉ các tựa game có độ khó không tường là “Soul-Like”.

Lies-of-P-Pinocchio-nhưng-phiên-bản-cực-đen-tối-và-siêu-khó-chơi-quái-thường.jpg

Để dễ hình dung nó khó đến cỡ nào, thì hãy tưởng tượng một con quái bình thường trong game khác người chơi có thể hạ chúng chỉ trong 1 hoặc 2 đòn đánh. Còn trong thể loại “Soul-Like” thì con quái bình thường đó sẽ hạ người chơi trong 1 hoặc 2 đòn đánh. Chưa kể đến mấy con boss có bộ kỹ năng bay nhảy, tốc biến, dịch chuyển, tấn công phạm vi rộng mà người chơi chỉ cần vô tình chạm vào là phải chơi lại từ đầu. Chưa kể đến những yếu tố trừng phạt mỗi lần người chơi bị hạ gục cũng rất nặng nề.

Gameplay của Lies of P có gì hot

Lies-of-P-Pinocchio-nhưng-phiên-bản-cực-đen-tối-và-siêu-khó-chơi-soul-like.jpg

Lies of P thuộc thể loại “Soul-Like” vì vậy dễ hiểu khi tựa game này có độ khó khá cao cùng nhiều thử thách cho người chơi. Kết hợp một chút yếu tố của RPG, người chơi có thể tùy chỉnh chỉ số nhân vật hay vũ khí sao cho phù hợp với lối chơi của bản thân nhất. Đặc biệt, nhân vật chính Pinocchio sở hữu cho mình một cánh tay trái bằng máy có nhiều kỹ năng đặc biệt giúp ích trong chiến đấu.

Lies-of-P-Pinocchio-nhưng-phiên-bản-cực-đen-tối-và-siêu-khó-chơi-tương-đồng.jpg

Tuy nhiên, khi xét về độ khó trong dòng game “Soul-Like” thì Lies of P có phần dễ hơn đôi chút. Nhân vật chính có thể di chuyển nhanh chóng và linh hoạt hơn trong nhiều tình huống, chứ không chậm chạp và thô cứng. Để nói chính xác, độ khó của Lies of P có thể xếp ngang với một cái tên khác là Wo Long từng hot một thời. Điều này sẽ giúp cho Lies of P có thể phù hợp với nhiều người chơi hơn, giúp họ có thể trải nghiệm tựa game này trọn vẹn.

Lies-of-P-Pinocchio-nhưng-phiên-bản-cực-đen-tối-và-siêu-khó-chơi-khác-biệt.jpg

Khi chơi Lies of P, người chơi có thể sẽ có một số cảm giác quen thuộc nếu đã từng chơi nhiều bom tấn game AAA. Lies of P là tổng hòa những điểm mạnh của nhiều tựa game khác nhau như ngôn ngữ thiết kế hao hao BloodBorne, các con trùm máy móc hao hao NieR:Automata,... Nhưng Lies of P vẫn có nhiều điểm độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở tựa game này.

Bối cảnh cốt truyện của Lies of P vào cuối thế kỷ 19

Lies-of-P-Pinocchio-nhưng-phiên-bản-cực-đen-tối-và-siêu-khó-chơi-bối-cảnh.jpg

Câu chuyện chính của Lies of P sẽ cho người chơi quay về cuối thế kỷ 19 – đầu thế kỷ 20, dưới góc nhìn của nhân vật chính Pinocchio. Không tươi sáng như câu chuyện mà mọi người thương hay xem về Pinocchio, Lies of P sẽ có bối cảnh cực kỳ đen tối khi các máy móc, con rối và con người tại thành phố Krat bị tha hóa và mất kiểm soát.

Lies-of-P-Pinocchio-nhưng-phiên-bản-cực-đen-tối-và-siêu-khó-chơi-nv-chính.jpg

Người chơi sẽ trong vai Pinocchio trên hành trình tìm lại người đã chế tạo ra mình, tìm hiểu bản thân và các bí mật đen tối đã hủy hoại thành phố Krat. Móc thời gian tại thời kỳ Belle Époque sẽ cho người chơi cảm nhận được độ “quý tộc” đặc trưng trong thiết kế của nước Anh lúc bấy giờ.

Để biết thêm cấu hình để có thể chơi Lies of P mượt và đẹp nhất hãy xem thêm tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn