Lies of P cấu hình khuyến nghị để chơi mượt và ổn định nhất

Thứ tư - 03/04/2024 23:44
Lies of P cấu hình khuyến nghị để có thể chơi một cách mượt mà và ổn định nhất. Lies of P tựa game siêu khó lấy cảm hứng từ Pinocchio.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lies of P “Soul-Like” bối cảnh cổ tích
  • Lies of P vừa có cảm giác quen thuộc nhưng cũng đầy sự đổi mới
  • Lies of P có đáng để mua tại Steam
  • Lies of P cấu hình khuyến nghị để chơi mượt và ổn định nhất
  • Lies of P cấu hình khuyến nghị từ

Lies of P là một trong những bom tấn AAA đang thu hút nhiều sự quan tâm nhất, thuộc thể loại “Soul-Like” cực khó cùng nhiều thử thách chờ đợi game thủ vượt qua. Lies of P được đặt vào bối cảnh như thời kỳ cuối thể kỷ 19 thời kỳ Belle Époque, tại thành phố giả tưởng Krat. Người chơi sẽ hóa thân vào Pinocchio để khám phá câu chuyện cực đen tối của Lies of P, những bí ẩn và plot-twist sẽ từ từ được bật mí trong quá trình chơi. Để trải nghiệm trọn vẹn tựa game này, hãy xem qua Lies of P cấu hình khuyến nghị để chơi mượt và ổn định nhất.

Lies of P “Soul-Like” bối cảnh cổ tích

Lies-of-P-cấu-hình-khuyến-nghị-để-chơi-mượt-và-ổn-định-nhất-main.jpg

Như đã đề cập ở trên, người chơi sẽ được hóa thân vào Pinocchio – Cậu Bé Người Gỗ - biểu tượng văn hóa về hoạt hình. Nhưng trong Lies of P, Pinocchio này nó lạ lắm khi thế giới bị một thế lực đen tối nhấn chìm. Tại thành phố Krat, Các con rối, người máy và cả con người đã bị tha hóa và trở nên mất kiểm soát điên cuồng đập phá khắp nơi. Câu chuyện của Lies of P sẽ bắt đầu khi nhân vật chính Pinocchio tỉnh dậy một cách bí ẩn và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm người chế tạo ra anh ta.

Lies of P vừa có cảm giác quen thuộc nhưng cũng đầy sự đổi mới

Lies-of-P-cấu-hình-khuyến-nghị-để-chơi-mượt-và-ổn-định-nhất-boss.jpg

Lies of P sẽ thuộc thể loại “Soul-Like” chỉ những tựa game có độ khó ở mức không thể tưởng tượng được, người chơi có thể bị kẻ địch hạ gục chỉ trong một đòn đánh duy nhất. Khi chơi Lies of P, người chơi sẽ có nhiều cảm giác quen thuộc từ độ khó đặc trưng của dòng “Soul-Like” hay các con boss máy móc gợi nhớ về Nier: Automata, cùng những cont trùm và quái vật có tạo hình cực dị khác... .

Lies-of-P-cấu-hình-khuyến-nghị-để-chơi-mượt-và-ổn-định-nhất-khác-biệt.jpg

Tuy nhiên, Lies of P cũng có nhiều sự đổi mới cho riêng mình, từ thiết kế bối cảnh và nhân vật đặc trưng London tại cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Phong cách thiết kế kết hợp giữa “Quý Tộc Anh” và máy móc hiện đại đã tạo nên một bối cảnh độc nhất. Bên cạnh đó, Gameplay của Lies of P cũng được đánh giá rất cao và cực đã tay chứ không quá thô cứng như nhiều tựa game “Soul-Like” khác.

Lies of P có đáng để mua tại Steam

Lies-of-P-cấu-hình-khuyến-nghị-để-chơi-mượt-và-ổn-định-nhất-điểm.jpg

Trong cuối năm 2023, Lies of P sẽ là tựa game AAA đáng để người chơi bỏ tiền mua hoặc tải về và dành thời gian ra trải nghiệm nhất. Với đánh giá từ người chơi là Very Positive trên Steam, 81 điểm Metacritic và giải thưởng từ Gamescom Award 2023 đã chứng minh được sức hấp dẫn của tựa game này.

Nếu chưa biết cách để mua game bản quyền Steam hãy đọc bài viết dưới đây.

PC/CONSOLE

Hướng dẫn cách mua game bản quyền trên Steam và cài game cực dễ

Game bản quyền trên Steam đang là sự lựa chọn an toàn và nhanh chóng cho game thủ. Hướng dẫn cách mua game bản quyền trên Steam và cài đặt cực đơn giản

Lies of P cấu hình khuyến nghị để chơi mượt và ổn định nhất

Lies-of-P-cấu-hình-khuyến-nghị-để-chơi-mượt-và-ổn-định-nhất-cấu-hình.jpg

Lies of P cấu hình khuyến nghị từ

Mọt cũng sẽ đưa ra khuyến nghị mà mọi người có thể tham khảo, đây là cấu hình dựa trên ý kiến của Mọt dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều game AAA khác nhau.

  • CPU: I5 đời 12th trở lên/ Ryzen 5 3000 series
  • RAM: 16GB DDR4/DDR5
  • VGA: GeForce RTX 2060 Super trở lên
  • Storage: 100GB free space

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn