JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R tung trailer giới thiệu tính năng mới

Thứ năm - 04/04/2024 03:52
Để khoe hàng JoJo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R, CyberConnect 2 và Bandai Namco đã dành đến 5 phút để giới thiệu các tính năng.

Nhà phát triển CyberConnect2 vừa tung ra một trailer dài 5 phút dành cho tựa game đối kháng JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R mà họ đang phát triển để giới thiệu một tính năng mới. Mang tên System Introduction, đoạn trailer này sẽ cho game thủ được biết về nhiều điểm đặc sắc khác nhau của game, từ đồ họa đẹp mắt, nhân vật đông đảo, lối chơi đa dạng và những nâng cấp so với phiên bản gốc.

Được phát triển dựa trên phiên bản All Star Battle ra mắt năm 2014, hệ thống chiến đấu của All Star Battle R có một số điều chỉnh nhằm giúp trận đấu hào hứng và thú vị hơn, bao gồm việc sổ sung hitstop và jump dash. Game cũng sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên đã góp mặt trong Part 6 của bộ anime Jojo danh tiếng và nhà phát triển tin chắc rằng điều này sẽ giúp game thủ càng bị cuốn hút vào trò chơi.

HIện tại, Jojo's Bizarre Adventure: All Star Battle R có khoảng 50 nhân vật khác nhau để điều khiển, đến từ nhiều thế hệ Jojo khác nhau. Nó cũng sẽ đem tới cho game thủ nhiều chế độ chơi như All-Star Battle Mode, Arcade Mode, Online Mode, Versus Mode, Practice Mode, và Gallery Mode. Trong đó All-Star Battle Mode là ngôi sao chính với hơn 100 trận đấu trong những thiết lập và điều kiện khác nhau để game thủ chinh phục.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn