Disney Speedstorm công bố trailer, Mickey đấu Jack Sparrow

Thứ năm - 04/04/2024 03:11
Disney Speedstorm: Sau khi Gameloft thông báo hoãn ra mắt, tựa game lại bất ngờ công bố đoạn trailer về các phân cảnh hành động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Trailer Disney Speedstorm có gì mới?

Disney Speedstorm là một trong những sản phẩm mới nhất được phát triển bởi ông lớn Gameloft. Trò chơi lần đầu giới thiệu đến công chúng vào đầu năm 2022 dưới dạng tựa game đua xe miễn phí với những nhân vật quen thuộc của nhà chuột. Game được ấn định sẽ phát hành trên Xbox One, PS4 và cũng như PC.

Disney-Speedstorm-3

Trên thực tế, Gameloft đã từng hợp tác với Disney và cho ra các siêu phẩm đình đám. Nổi bật có thể kể đến như: Disney Magic Kingdoms, Disney Getaway Blast và Disney Princess Majestic Quest.

Trailer Disney Speedstorm có gì mới?

Qua đoạn trailer, đội ngũ không tiết lộ thêm bất kỳ lối chơi mới nào. Thay vào đó, video mô tả chi tiết hơn qua một cuộc đua gay cấn nhấn mạnh một số nhân vật nổi tiếng cũng là đối trọng của Mario Kart sắp tới.

Đào sâu hơn, người chơi dễ dàng bắt gặp các nhân vật kinh điển từ Disney và xưởng phim hoạt hình danh tiếng – Pixar.

Disney-Speedstorm-4

Cụ thể hơn, đoạn quảng cáo ngắn cho thấy chuột Mickey, Jack Sparrow, Fa Mulan và James P. Sullivan từ Monsters Inc. Họ đua với nhau trên một đường đua có thiết kế phong cách tương lai, được thắp sáng lung linh bằng những bóng đèn neon.

Đường đua trong đoạn giới thiệu còn gợi cho game thủ ký ức về thành phố Neo Bowser – còn được gọi là thành phố Koopa ở các vùng PAL.

Trước đó, Gameloft cũng đã xác nhận hơn 15 nhân vật sẽ đến với Disney Speedstorm khi ra mắt. Một số cái tên dễ nhận biết nhất trong danh sách đó không xuất hiện trong đoạn trailer bao gồm chú vịt Donald, Goofy, Mowgli, Hercules và Beast từ Beauty and the Beast.

Disney-Speedstorm-5

Đặc biệt, Jack Sparrow sẽ không phải là nhân vật duy nhất trong series Cướp Biển Vùng Caribe xuất hiện trong trò chơi. Qua những thông báo chính thức, các nhà phát triển trước đó cũng đã xác nhận rằng Elizabeth Swann cũng sẽ có thể điều khiển được.

Bên cạnh Disney Speedstorm, Gameloft hiện cũng đang phát triển Disney Dreamlight Valley – một tựa game mô phỏng cuộc sống miễn phí để chơi với dàn nhân vật nổi tiếng tương đối ấn tượng đã ra mắt trên Game Pass ở giai đoạn early access vào tháng 9.

Trò chơi dự kiến ​​sẽ được phát hành đầy đủ vào một thời điểm nào đó trong năm 2023 sau khi Gameloft hoàn thành nội dung mới của Disney Dreamlight Valley.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Trang chủ

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn