Ngày ra mắt Banner Topaz trong Honkai Star Rail và sơ bộ kỹ năng của Topaz

Thứ tư - 03/04/2024 22:58
Ngày ra mắt Banner Topaz trong Honkai Star Rail 1.4 phase 2 cụ thể. Sơ bộ kỹ năng của Topaz cũng đã được công bố, nhưng có thể sẽ có thay đổi khi ra mắt.
Mục lục

Trong một sự kiện trực tiếp gần đây, nhà phát triển HoYoverse đã tiết lộ thêm thông tin về nhân vật Topaz sắp tới trong game Honkai Star Rail. Topaz là một đơn vị hỏa hạng 5 người thuộc con đường Săn bắn. Cô ấy sẽ được phát hành trong bản cập nhật 1.4 của trò chơi.

Với tư cách là quản lý cấp cao của bộ phận đầu tư chiến lược tại Tập đoàn Hòa bình Liên sao và là người đứng đầu Đội thu nợ đặc biệt, Topaz hứa hẹn sẽ là một đơn vị mạnh mẽ có khả năng triệu hồi sinh vật cưng Warp Trotter của cô trong chiến đấu. Người chơi rất háo hức đón chờ cô ấy, vì cô ấy có vẻ như là một đơn vị hàng đầu trong trò chơi.

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về Topaz trong Honkai Star Rail.

Topaz là ai trong Honkai Star Rail?

Topaz là một nhân vật hỏa hạng 5 thuộc con đường Săn bắn trong Honkai Star Rail. Cô ấy phục vụ với tư cách là quản lý cấp cao của bộ phận đầu tư chiến lược tại Tập đoàn Hòa bình Liên sao và là người đứng đầu Đội thu nợ đặc biệt.

Theo tiết lộ từ nhà phát triển, Topaz là một người triệu hồi mạnh mẽ có thể gọi ra sinh vật cưng tin cậy Warp Trotter của cô để giúp cô trong chiến đấu. Các kỹ năng của Topaz cho thấy rằng cô ấy là một đơn vị triệu hồi mạnh mẽ và Warp Trotter sẽ giúp cô ấy rất nhiều trên chiến trường.

Ngày ra mắt Topaz trong Honkai Star Rail 1.4

Topaz sẽ được phát hành trong bản cập nhật Honkai Star Rail phiên bản 1.4. Thời điểm cụ thể là tại Phase 2, ngày ra mắt của Topaz sẽ là ngày 2 tháng 11 năm 2023 trên toàn thế giới.

Người chơi chỉ còn một thời gian ngắn nữa để chờ đợi sự ra mắt của Topaz sau khi cô ấy được tiết lộ trong sự kiện livestream gần đây. Hãy cùng chờ đợi xem cô ấy có đáng đồng tiền bạc và nỗ lực mà người chơi bỏ ra hay không!

Kỹ năng của Topaz trong Honkai Star Rail

Dưới đây là bộ kỹ năng của Topaz trong Honkai Star Rail:

Tấn công cơ bản: Gây sát thương Hỏa bằng % ATK của Topaz cho một mục tiêu địch.

Kỹ năng: Triệu hồi sinh vật cưng Numby của cô để gây sát thương Hỏa cho một mục tiêu địch, với xác suất 100% gây hiệu ứng Đốt cháy trong 2 lượt. Trong tình trạng Đốt cháy, kẻ địch nhận sát thương Hỏa vào đầu mỗi lượt.

Kỹ năng Numby: Chọn một mục tiêu địch để thực hiện một đòn tấn công đặc biệt.

Tuyệt kỹ: Cường hóa Numby được triệu hồi bằng cách tăng Tỷ lệ Bạo kích cho 2 đòn tấn công tiếp theo, gây thêm sát thương Hỏa, và tăng Tốc độ lên 100 điểm trong 2 lượt.

Thiên phú: Vào đầu trận đấu, triệu hồi Numby với 90 tốc độ. Khi Topaz sử dụng kỹ năng nhắm mục tiêu vào kẻ địch, Numby sẽ nhắm mục tiêu đó. Khi sinh vật tấn công, nó gây sát thương Hỏa và phục hồi 15 năng lượng nếu mục tiêu bị Đốt cháy.

Bí kỹ: Khi Topaz tham gia trận đấu, cô ra hiệu cho Numby tham gia. Numby sẽ tự động tìm các kho báu và Warp Trotter trong phạm vi nhất định. Khi sử dụng Kỹ xảo, Topaz phục hồi năng lượng sau đòn tấn công đầu tiên của Numby.

Nhìn chung, Topaz hứa hẹn là một đơn vị triệu hồi mạnh mẽ với khả năng gây sát thương lớn nhờ vào sự hỗ trợ của sinh vật cưng Numby. Cô ấy chắc chắn sẽ là một bổ sung đáng giá cho đội hình của người chơi.

Các bậc Tinh Hồn của Topaz trong Honkai Star Rail

Dưới đây là một số Tinh Hồn mà Topaz có được trong Honkai Star Rail:

Cấp 1: Sau khi sử dụng Tuyệt Kỹ, Numby được thêm 1 đòn tấn công trong trạng thái [Tăng đột biến].

Cấp 2: Khi mục tiêu địch dưới [Dấu tấn công] nhận đòn tấn công tiếp theo, tăng cường hiệu ứng [Dấu tấn công]. Đòn tấn công tiếp theo vào mục tiêu đang dưới [Dấu tấn công] được tăng cường sẽ có Sát thương Bạo kích tăng thêm ?%. Hiệu ứng này có thể lũy tiến tối đa ? lần.

Cấp 3: Tăng cấp Kỹ năng lên +2, tối đa Cấp 15 và tăng cấp ATK Cơ bản lên +1, tối đa Cấp 10.

Cấp 4: Đầu lượt của Numby, hành động của Topaz được đưa lên trước ?%.

Cấp 5: Tăng cấp Siêu cấp lên +2, tối đa Cấp 15 và tăng cấp Tài năng lên +2, tối đa Cấp 15.

Cấp 6: Khi Numby ở trạng thái [Tăng đột biến], KHÁNG LỬA của nó tăng thêm ?%. Trong trạng thái này, khi Topaz sử dụng kỹ năng và Numby tấn công, có xác suất cơ bản ?% hoàn lại điểm kỹ năng.

Các Eidolon này cho phép Topaz tăng sức mạnh cho cả bản thân và sinh vật triệu hồi Numby của mình. Chúng hứa hẹn sẽ giúp cô trở thành một trong những đơn vị triệu hồi hàng đầu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn