Bảo hiểm trong Genshin Impact là gì?

Thứ tư - 03/04/2024 22:59
Nếu bạn từng có thắc mắc rằng hệ thống bảo hiểm trong Genshin Impact là gì, thì chúng tôi có câu trả lời chi tiết ngay sau đây.
Mục lục

Nếu bạn từng có thắc mắc rằng hệ thống bảo hiểm trong Genshin Impact là gì, thì chúng tôi có câu trả lời nhanh gọn: đây là một cách chắc chắn để game thủ có được nhân vật hoặc vũ khí 5 sao từ các banner tương ứng. Nhưng nếu bạn muốn biết cụ thể và chi tiết hơn về cách nó hoạt động cũng như những con số, mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Bảo hiểm trong Genshin Impact là gì và cách nó hoạt động
Bảo hiểm trong Genshin Impact là gì?

Bảo hiểm trong Genshin Impact là gì?

Hệ thống này là một cách để game thủ đảm bảo lấy được thứ mình muốn khi quay gacha. Thay vì chi tiêu vô số Primogem cho một nhân vật hoặc vũ khí, hệ thống bảo hiểm sẽ đảm bảo cho game thủ rằng họ sẽ có được thứ mình muốn sau một số lần quay nhất định.

Hệ thống này này có hiệu lực ngay khi bạn thực hiện quay gacha lần đầu tiên vì nó góp phần vào số điểm pity của họ trong các banner. Về cơ bản, mỗi lần quay được thực hiện đều được tính vào pity cho đến khi chúng đạt đến một con số nhất định đảm bảo một vật phẩm cao cấp. Những vật phẩm cao cấp trong game bao gồm nhân vật và vũ khí 4 sao, 5 sao. Game thủ được đảm bảo nhận ít nhất một 4 sao mỗi 10 lần quay và ít nhất một 5 sao mỗi 90 lần quay.

Đối với ước nguyện vũ khí, nó hơi khác một chút vì miHoYo giảm bớt nhu cầu: game thủ sẽ nhận ít nhất 1 vũ khí 5 sao với 80 lần quay. Tuy nhiên, banner này lại hết sức tàn bạo khi có đến 2 vũ khí khác nhau được đưa ra cùng lúc, khiến game thủ có thể quay ra 5 sao cả chục lần mà vẫn không có được thứ mình muốn. Mãi sau này, miHoYo mới đưa ra cơ chế Epitomized Path, cho phép game thủ chọn vũ khí mà họ muốn nhận được, và sẽ nhận Điểm Định mệnh khi quay ra vũ khí mà họ không chọn.

Một câu hỏi khác thường được đặt ra trong cộng đồng Genshin Impact là liệu hệ thống bảo hiểm có bị reset sau mỗi lần ra hàng xịn hay không. Câu trả lời là có - cho dù đó là độ hiếm 4 sao hay 5 sao, bộ đếm bảo hiểm sẽ trở về số 0 và bạn không có cách nào kiểm soát được.

Tỷ lệ nhận một nhân vật hoặc vũ khí hiếm là rất khác nhau. Thông thường, nếu một nhân vật hoặc vũ khí 4 hoặc 5 sao được kéo không phải là vật phẩm rate up nổi bật (tức có hình trên banner), thì lần tiếp theo sẽ đảm bảo ra vật phẩm nổi bật. Nếu lần trước bạn đã quay ra vật phẩm nổi bật thì lần kế tiếp, bạn có 50% cơ hội quay ra vật phẩm không nằm trên hình banner.

Soft pity trong Genshin Impact là gì?

Genshin Impact có một công cụ hỗ trợ mềm giúp giảm số lượng điều ước cần thiết để ra một vật phẩm 4 sao hoặc 5 sao. Game thủ gọi nó là soft pity, xuất hiện ở khoảng lần quay thứ 75 trở đi, giúp game thủ tiết kiệm kha khá Nguyên Thạch.

Điều này có thể hữu ích cho banner sự kiện nhân vật và banner tiêu chuẩn vì tỷ lệ rớt đồ tốt sẽ từ từ tăng lên khi đạt tới lần quay 75. Nó giúp Nhà Lữ Hành có thể nhận được một nhân vật 5 sao ở khoảng phạm vi này. Đối với biểu ngữ vũ khí, soft pity bắt đầu ở 65 lần kéo.

Làm sao để nhận nhân vật, vũ khí 5 sao?

Sử dụng hệ thống bảo hiểm trong Genshin Impact là một cách thông minh để game thủ có được nhân vật và vũ khí thông qua các banner tương ứng. Trong khi bảo hiểm này không chuyển đổi qua lại giữa banner nhân vật và vũ khí, chúng chuyển sang banner cùng loại.

Nói một cách chi tiết hơn thì bảo hiểm của bạn sẽ chuyển từ banner Yae hiện tại sang banner Raiden / Kokomi sắp tới. Tương tự, tỷ lệ 50/50 cũng sẽ tiếp tục: nếu bạn thua 50 50 trong banner Yae Miko thì lần quay 5 sao tiếp theo của họ sẽ đem lại Raiden (hoặc Kokomi) tùy banner bạn chọn quay.

Bên phía banner vũ khí, nếu bạn đang tự hỏi liệu Điểm Định Mệnh có được chuyển sang banner mới hay không thì câu trả lời là không. Chúng sẽ tự động reset khi banner vũ khí tiếp theo khởi động. Do đó, Nhà Lữ Hành sẽ cần sử dụng Điểm Định mệnh của mình trước khi chuyển sang banner tiếp theo.

Và đó là tất cả những gì bạn cần biết về hệ thống bảo hiểm trong Genshin Impact. Hi vọng rằng bạn sẽ may mắn với các banner của bản cập nhật 2.5 này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn