Hướng dẫn cách nhập Code Honkai Star Rail nhanh nhất

Thứ tư - 03/04/2024 22:59
Cách nhập Code Honkai Star Rail chỉ qua vài bước cực đơn giản tốn vài phút của game thủ. Hãy xem ngay để biết cách đó là gì!
Mục lục

Ở bài viết này, hãy tìm hiểu cách nhập Code Honkai Star Rail nhanh nhất khi tựa game này liên tục cho game thủ các Giftcode giá trị cao trong game. Nhưng nhiều người chơi vẫn chưa biết cách nhập Code Honkai Star Rail bằng cách nào để tiết kiệm nhiều thời gian nhất.

Honkai Star Rail là tựa game mới nhất đến từ nhà Mihoyo, với lối chơi Turn Based chiến thuật theo đội gồm 4 nhân vật. Ngay từ khi ra mắt Honkai Star Rail đã nhận được sự quan tâm của nhiêu game thủ vì hình ảnh chi tiết, gameplay hấp dẫn và thiết kế nhân vật cực đẹp.

Honkai Star Rail đã đi tới phiên bản 1.4

Honkai Star Rail là tựa game mới nhất đến từ nhà Mihoyo, ngay từ khi ra mắt tựa game này đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Honkai Star Rail có lối chơi Turn Based cùng như tương tác trong chiến đấu của các nhân vật trong game. Trải qua gần 3 phiên bản, Honkai Star Rail đánh dấu sự ra mắt của nhiều nhân vật không chỉ mạnh mà còn có ngoại hình cực đẹp làm game thủ phải nhận "Waifu", "Husbando". Trong Honkai Star Rail 1.4, Mihoyo sẽ chính thức ra mắt 3 nhân vật đang được săn đón là: JingLiu, Topaz, Guinaifen.

Cách nhập Code Honkai Star Rail nhanh nhất

Bước 1: Clik vào link này: https://hsr.hoyoverse.com/gift

Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn ở phần "Log in"

Bước 3: Chọn server => nhân vật => nhập Code => Redeem

Như vậy là bạn đã hoàn thành nhập Code Honkai Star Rail, giờ chỉ cần vào game nhận thưởng trong thư. Thật đơn giản, chỉ với 3 bước và tốn vài giây của game thủ là có thể nhận các phần quà giá trị ngay.


Hướng dẫn Honkai Star Rail khác

Bên cạnh đó, Mọt cũng có nhiều bài viết hướng dẫn cực hay liên quan đến tựa game Honkai Star Rail mà bạn đọc có thể đọc qua để biết thêm các chơi hoặc mẹo chơi của tựa game này:

Honkai Star Rail: Tổng hợp các Vận Mệnh và Hệ trong game hiện tại Honkai Star Rail: Tổng hợp các Vận Mệnh và Hệ trong game hiện tại

Chi tiết hệ thóng Vận Mệnh trong Honkai Star Rail và vai trò của chúng khi chiến đấu. Tông hợp các hệ của nhân vật ...

Honkai Star Rail là tựa game mới nhất đến từ nhà Mihoyo, với lối chơi Turn Based chiến thuật theo đội gồm 4 nhân vật. Ngay từ khi ra mắt Honkai Star Rail đã nhận được sự quan tâm của nhiêu game thủ vì hình ảnh chi tiết, gameplay hấp dẫn và thiết kế nhân vật cực đẹp. Ở bài viết này, hãy tìm hiểu cơ chế Vận Mệnh của nhân vật cũng như các Hệ và tương tác của chúng trong game.

Hướng dẫn cách build Tingyun Honkai Star Rail mạnh nhất Hướng dẫn cách build Tingyun Honkai Star Rail mạnh nhất

Tingyun trong Honkai Star Rail là nhân vật có khả năng buff tấn công mạnh mẽ. Xem ngay cách build Tingyun chuẩn nhất.

Hướng dẫn cách build Fu Xuan Honkai Star Rail mạnh nhất Hướng dẫn cách build Fu Xuan Honkai Star Rail mạnh nhất

Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách chơi Fu Xuan Honkai Star Rail mạnh nhất tại phiên bản 1.3.

Hướng dẫn cách build Dan Heng IL - Ẩm Nguyệt Honkai Star Rail mạnh nhất Hướng dẫn cách build Dan Heng IL - Ẩm Nguyệt Honkai Star Rail mạnh nhất

Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách chơi Dan Heng IL - Ẩm Nguyệt Honkai Star Rail mạnh nhất tại phiên bản ...

Hướng dẫn cách build Lynx Honkai Star Rail mạnh nhất Hướng dẫn cách build Lynx Honkai Star Rail mạnh nhất

Hướng dẫn cách xây dựng Lynx trong Honkai Star Rail chuẩn nhất. Trang bị và đội hình cho Lynx Honkai Star Rail.

Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P

Cách build Jingliu cực chuẩn cho ra sát thương hàng đầu tựa game Honkai Star Rail trong phiên bản 1.4 mà người chơi nên xem ...

Hoặc hướng dẫn build chuẩn nhất của các nhân vật cực hot trong Honkai Star Rail. Đây là lối build Mọt đã nghiên cứu thực tế, tối ưu nhất và mạnh nhất cho những người chơi F2P.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn