Hắc Ảnh Vệ Thần: Tựa game nhập vai chiến thuật được NPH Gamota ra mắt tại Việt Nam

Thứ tư - 03/04/2024 22:21
Myths of Moonrise, tựa game mới nhất của nhà StarFortune vừa được NPH Gamota phát hành tại Việt Nam dưới cái tên Hắc Ảnh Vệ Thần.
Mục lục

Hắc Ảnh Vệ Thần là tựa game mới nhất của StarFortune, nhà phát triển của các tựa game được yêu thích như Age of Colossus hay Nations of Darkness. Được biết, trò chơi vừa được Gamota phát hành tại Việt Nam dưới cái tên Hắc Ảnh Vệ Thần, đánh dấu sự trở lại của thể loại game nhập vai chiến thuật kết hợp với giai đoạn match-3 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất Top game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 mới nhất

Chào tháng mới, tiếp tục cập nhật cho bạn đọc top 5 game mobile Việt ra mắt tháng 11/2023 hứa hẹn sẽ mang ...

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023! Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 11/2023!

Đến hẹn lại lên, cùng điểm danh những tựa game mobile quốc tế tháng 11 này sẽ là những sản phẩm chất lượng ...

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4 Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.4

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game ...

Hắc Ảnh Vệ Thần: Tựa game nhập vai chiến thuật được NPH Gamota ra mắt tại Việt Nam

Bối cảnh và cốt truyện trong Hắc Ảnh Vệ Thần

Hắc Ảnh Vệ Thần lấy bối cảnh trong một thế giới huyền bí, nơi mà những sinh vật ma quỷ và những pháp sư tối thượng cùng tồn tại. Trong quá khứ, nhân loại đã chiến đấu với nhau để tranh giành quyền lực và tài nguyên, dẫn đến cuộc chiến giữa hai phe là Ánh Sáng và Bóng Tối.

Sau khi chiến tranh kết thúc, Ánh Sáng đã chiến thắng và xây dựng một vương quốc hòa bình. Tuy nhiên, Bóng Tối không bỏ cuộc và âm mưu trở lại để lật đổ Ánh Sáng. Hắn đã triệu hồi những sinh vật huyền bí từ những thế giới khác nhau để tàn sát và chiếm lĩnh vương quốc.

Hắc Ảnh Vệ Thần: Tựa game nhập vai chiến thuật được NPH Gamota ra mắt tại Việt Nam

Trong vai một nữ hoàng mới được đánh thức, người chơi sẽ phải đối mặt với những thử thách và gian khổ để giành lại đất đai của tổ tiên và đem lại hòa bình cho vương quốc.

Đồ họa và âm thanh

Một trong những điểm nổi bật của Hắc Ảnh Vệ Thần chính là đồ họa gothic 2D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh ma mị. Những hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ cùng với màu sắc u ám tạo nên một thế giới đầy bí ẩn và huyền bí.

Hắc Ảnh Vệ Thần: Tựa game nhập vai chiến thuật được NPH Gamota ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, phần âm thanh trong game cũng rất đặc biệt, với những giai điệu ma mị và những tiếng kêu rên của những sinh vật huyền bí khiến người chơi cảm thấy như đang bị cuốn vào một thế giới đầy nguy hiểm và đen tối.

Gameplay của Hắc Ảnh Vệ Thần

Gameplay của Hắc Ảnh Vệ Thần không khác biệt so với các game SLG trên thị trường hiện nay. Người chơi sẽ phải xây dựng và nâng cấp căn cứ của mình để có thể sản xuất và huấn luyện các chiến binh.

Căn cứ của người chơi sẽ được bảo vệ bởi những tòa tháp phòng thủ và các trận địa chiến. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mở rộng căn cứ để có thêm không gian để xây dựng và nâng cấp.

Hắc Ảnh Vệ Thần: Tựa game nhập vai chiến thuật được NPH Gamota ra mắt tại Việt Nam
Hắc Ảnh Vệ Thần: Tựa game nhập vai chiến thuật được NPH Gamota ra mắt tại Việt Nam

Một điểm đặc biệt của Hắc Ảnh Vệ Thần là việc người chơi có thể chiêu mộ và huấn luyện các chiến binh từ nhiều chủng tộc khác nhau như Ma Cà Rồng, Người Sói, Phù Thủy,...

Mỗi chiến binh đều có những kỹ năng và thuộc tính riêng, người chơi cần phải tìm hiểu và sắp xếp hợp lý để có thể tạo nên một đội quân mạnh nhất. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia vào các cuộc chiến tranh giữa các liên minh để giành lãnh thổ và tài nguyên lớn hơn.

Nhìn chung, với đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh ma mị và gameplay đa dạng, Hắc Ảnh Vệ Thần hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game nhập vai chiến thuật được yêu thích nhất trong thời gian tới!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn