Code Phong Khởi Trường An và cách nhập để nhận quà khủng

Thứ năm - 04/04/2024 05:47
Phong Khởi Trường An của nhà phát hành Funtap là trò chơi cho phép bạn thành minh chủ võ lâm, thâu tóm các môn phái và server khác. Code Phong Khởi Trường An sẽ giúp bạn làm điều này nhanh hơn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Phong Khởi Trường An
  • Cách giftcode Phong Khởi Trường An và cách nhận thêm
  • Cách nhập giftcode Phong Khởi Trường An

Phong Khởi Trường An là một game nhập vai online (MMORPG) đề tài kiếm hiệp được nhà phát hành Funtap vận hành tại Việt Nam. Trò chơi được game thủ Việt yêu thích vì nhiều lý do, chẳng hạn đồ họa 3D đẹp mắt, các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh khủng hợp thời đại. Ngoài ra, các giftcode Phong Khởi Trường An khá hào phóng cũng là một điểm cộng khác của nó

Giới thiệu Phong Khởi Trường An

Phong Khởi Trường An được nhà phát hành Funtap gọi là Tân Vương Kiếm Hiệp và một game mobile hội tụ những tinh hoa đặc sắc của thể loại này. Đây là tựa game kiếm hiệp “khẳng định chất riêng, mang đến trải nghiệm siêu thực, siêu mượt khi sở hữu đồ họa 3D cực nét, kết hợp với hiệu ứng âm thanh chân thực đưa bạn vào một giang hồ hoàn toàn mới” theo lời của Funtap. Game được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, do Funtap phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Code Phong Khởi Trường An

Thật vậy, Phong Khởi Trường An khá hấp dẫn từ việc nó mang lại cho game thủ những hồi ức kinh điển ngày nào tung hoành ngang dọc trên chiến trường xưa, cộng thêm những cải tiến đột phá trong lối chơi, tinh năng, trải nghiệm sản phẩm khi pha lẫn chút yếu tố tiên hiệp. Game có rất nhiều tính năng PvE và PvP, thậm chí là liên server xảy ra suốt các ngày trong tuần để game thủ không phải cảm thấy nhàm chán do không có dịp thử sức nhân vật của mình sau thời gian rèn luyện.

Tính năng liên server của game thực sự khá hấp dẫn. Nó cho phép game thủ tự do di chuyển giữa các server bất kỳ lúc nào, nên các cuộc PvP, PK trở nên đông đảo và hào hứng hơn không ít. Các bang phái của từng server thậm chí còn có thể thôn tính lẫn nhau khi bang chủ có thế lực mạnh nhất có thể chọn bang hoặc server muốn gộp để mọi người bỏ phiếu chấp thuận hay phản đối.

Code Phong Khởi Trường An

Ngoài ra các sự kiện chiến trường như Tống Kim, Bạch Hổ Đường, Công Thành Chiến là nơi các bang phái lớn giải quyết ân oán với nhau. Các hoạt động PvE đa dạng cũng có thể thỏa mãn những game thủ đã PK mỏi tay và muốn nghỉ ngơi đôi chút. Game thủ cũng sẽ bắt gặp các tính năng như thú cưng, phu thê, gia viên,… khi chơi Phong Khởi Trường An.

Trong phần kế tiếp của bài, chúng tôi sẽ code Phong Khởi Trường An

Cách giftcode Phong Khởi Trường An và cách nhận thêm

Hiện tại, game Phong Khởi Trường An có bốn giftcode chung mà bạn có thể sử dụng

  • 7702Yyc6X2VUREK
  • 7802Y3U4hcUbUzP
  • 7902AKAasipvIsH
  • VIPPHONGKHOI

Ngoài ra, game còn có một số sự kiện tặng các giftcode riêng cho từng game thủ. Hãy truy cập vào địa chỉ https://playfun.vn/giftcode/phong-khoi-truong-an và đăng nhập tài khoản đã chơi Phong Khởi Trường An vào. Sau đó ở mục Tất cả bạn sẽ thấy các giftcode chung của game và các sự kiện trên Fanpage có phần thưởng giftcode cho game thủ. Bấm Đổi ở giftcode mà bạn muốn đổi.

Hiện tại game đang có 5 sự kiện tặng code như sau:

  • Event ưu đãi ví 9pay
  • Event checkin map
  • Event mừng game ra mắt
  • Event chào mừng bang chủ
  • Event lắng nghe để tốt hơn

Code Phong Khởi Trường An

Cả 5 event này đều tặng game thủ hàng ngàn giftcode khác nhau và đều có thời hạn tham gia trong tháng 6. Trong đó event mừng game ra mắt đã sắp hết hạn nên bạn hãy nhanh chóng nhận giftcode này.

Cách nhập giftcode Phong Khởi Trường An

Cách đổi các giftcode Phong Khởi Trường An này thành quà tặng như sau:

  • Truy cập trang web playfun.vn rồi chọn mục Đổi Code
  • Đăng nhập tài khoản Phong Khởi Trường An của bạn. Tài khoản này có thể là FunID, Facebook, Google, Apple tùy theo cách bạn đăng ký game.
  • Chọn game Phong Khởi Trường An rồi chọn server và nhân vật bạn muốn nhận quà.
  • Copy paste các giftcode bên trên vào ô trống rồi bấm nút Tiếp Tục. Nếu làm đúng sẽ có thông báo đổi quà thành công.
  • Đăng nhập vào game, chọn Thư, chọn Thưởng Đổi Mã để thấy các phần quà từ giftcode.

Như vậy là bạn đã biết cách nhận và nhập giftcode Phong Khởi Trường An lấy quà rồi. Chúc bạn thành công trên đường hành hiệp của mình nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn