Tổng hợp giftcode Ace Defender mới nhất tháng 11/2021

Thứ năm - 04/04/2024 05:46
Các giftcode Ace Defender trong bài sẽ đem lại Vàng, Lá Vàng, Kim Cương,… cũng như vật phẩm ingame có thể giúp bạn mạnh lên nhanh hơn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Ace Defender
  • Giftcode Ace Defender
  • Cách đổi giftcode Ace Defender

Ace Defender là một game RPG kết hợp gacha, thu thập nhân vật có lối chơi khá thú vị. Các giftcode mà chúng tôi tổng hợp trong bài sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc hành trình này.

Về Ace Defender

Ace Defender là một game nhập vai (RPG) có yếu tố Idle cho phép đội hình của bạn vẫn chiến đấu khi đang offline. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra một đội ngũ từ tất cả các anh hùng và không ngừng nâng cấp sức mạnh cho đội ngũ này để vượt qua các thử thách của game. Có rất nhiều hoạt động trong trò chơi sẽ mang lại lợi nhuận cho game thủ, với các loại phần thưởng như Vàng và Kim Cương. Các giftcode Ace Defender trong bài sẽ bổ sung thêm một ít Vàng, Lá Vàng, Kim Cương,… cũng như vật phẩm ingame có thể giúp bạn mạnh lên nhanh hơn.

Đồ họa của game là 2D nhưng khá sinh động và tươi sáng. Game là free to play nhưng việc nạp tiền không quá quan trọng, bởi ngay cả khi chơi mà không nạp xu nào, tài khoản của bạn vẫn có thể vượt qua các màn chơi của game. Dĩ nhiên nếu bạn muốn lọt vào TOP của máy chủ, với tư cách là người chơi giỏi nhất và nhận thêm phần thưởng cho thành tích đầu tiên trên máy chủ (ví dụ: vượt qua tầng 60 của Tháp) thì việc nạp tiền là không thể tránh khỏi. Ngoài ra thì nếu muốn leo top, tốt nhất bạn nên bắt đầu một máy chủ mới và dành một khoảng thời gian kha khá trong trò chơi.

Cấp tài khoản là một yếu tố quan trọng trong game vì nó ảnh hưởng đến việc mở các cuộc phiêu lưu mới và cơ chế up level cho các anh hùng. Bạn sẽ nhận được kinh nghiệm khi hoàn thành các giai đoạn của "Cuộc thám hiểm" (hay còn gọi là cốt truyện). Ngoài ra, phần thưởng khi đang offline cũng giúp tăng cường trải nghiệm tài khoản của bạn.

giftcode Ace Defender

Giftcode Ace Defender

Thỉnh thoảng nhà phát triển của Ace Defender lại phát hành mã quà tặng mới mà bạn có thể đổi trong trò chơi để nhận một số phần thưởng miễn phí. Nếu bạn không muốn theo dõi tất cả các kênh chỉ vì mục đích nhận giftcode cho trò chơi thì chúng tôi có một bộ sưu tập đầy đủ tất cả các mã đang hoạt động bên dưới.

  • goldenweek – Giftcode cho tuần lễ vàng.
  • ADACENEWYEAR – Giftcode mừng năm mới.
  • ADACEXMAS666: giftcode cho dịp Giáng Sinh.

giftcode Ace Defender

Ngoài các giftcode chung bên trên, còn có những mã quà thường được đăng trên các kênh mạng xã hội chính thức, trên Reddit, Discord hoặc được trao cho những Streamer / Youtuber để đăng trong video của họ.

  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Ace-Defender-100969351893702/

Cách đổi giftcode Ace Defender

Để có thể đổi giftcode thành quà tặng trong Ace Defender, bạn cần làm theo một loạt 4 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào game. Ở màn hình chính, chạm vào hình đại diện nhân vật.
  • Bước 2: Chọn menu Setting hình bánh răng, một menu mới sẽ mở ra.
  • Bước 3: Chọn hình hộp quà. Cửa sổ nhập giftcode Ace Defender sẽ xuất hiện.
  • Bước 4: Copy – paste các giftcode bên trên vào game là xong.

giftcode Ace Defender

Quà sẽ được gửi đến bạn ngay lập tức sau khi nhập code. Hãy khéo léo tận dung các món quà này để giúp tài khoản của bạn trở nên “ngon lành” hơn hẳn, vượt qua các thử thách của game.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn