Tặng 666 giftcode game Blood Chaos M

Thứ năm - 04/04/2024 05:46
Nhân dịp game nhập vai Blood Chaos M ra mắt cụm máy chủ đặc biệt mà NPH SohaGame đã gửi tặng đến đọc giả 666 giftcode giá trị.

Nhân dịp game nhập vai bối cảnh phương Tây Blood Chaos M ra mắt cụm máy chủ đặc biệt Athena01 mà NPH SohaGame đã gửi tặng đến đọc giả 666 giftcode giá trị.

Bấm để lấy mã!

Hướng dẫn sử dụng giftcode: Để kích hoạt giftcode bạn vui lòng truy cập Vào Đây rồi tiến hành đăng nhập tài khoản chơi game, chọn máy chủ, tên nhân vật muốn đổi GiftCode và bấm đổi code nhận quà.

Blood Chaos M là một tựa game nhập vai mobile hứa hẹn mở ra những cuộc chiến khốc liệt nhất mà bạn chưa từng được biết đến. Nếu như đến bây giờ bạn vẫn còn đang ngồi một chỗ mà bán tín bán nghi về điều đó thì tốt nhất là mở máy lên, tải Blood Chaos M về và tận mắt chứng kiến những khung cảnh "chen chúc" này!!!

Và để đáp ứng số lượng game thủ tìm về ngày một đông, NPH SohaGame vừa quyết định mở máy chủ đặc biệt Athena01 với cực nhiều ưu đãi dành cho tân thủ. Đặc biệt đơn vị cũng "mở kho" loạt giftcode giá trị dành cho tất cả các server, bao gồm nhiều vật phẩm giá trị như Kim Cương, Bạc, Vé Rút Thưởng, Vé Offline... mong rằng các game thủ sẽ có những ngày cuối tuần "vui hết nấc" trong Blood Chaos M.

Trang chủ https://bloodchaos.vn/

Fanpage facebook.com/BloodChaosM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn