Tặng 3 Giftcode Genshin Impact 2.3 miễn phí trị giá 300 Nguyên Thạch

Thứ năm - 04/04/2024 05:46
Trong buổi livestream công bố nội dung phiên bản 2.3 vào tối hôm qua, miHoYo cũng tung ra ba giftcode mới cho Genshin Impact.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giftcode Genshin Impact 2.3
  • Giftcode Genshin Impact 2.3 miễn phí:
  • Cách nhập code Genshin Impact

Giftcode Genshin Impact 2.3

Đúng như đã hẹn, vào 19h ngày 12/11 nhà phát hành miHoYo đã livestream công bố các nội dung trong phiên bản mới, cùng với đó là 3 giftcode Genshin Impact 2.3 trị giá 300 Nguyên Thạch. Trong bản cập nhật này game thủ sẽ gặp các nhân vật mới gồm quỷ vương Arataki Itto, tướng quân nổi dậy Gorou và cùng nhau quay trở lại ngọn núi Long Tích Tuyết Sơn để tiếp tục phần 2 về câu chuyện khó lường của nhà giả kim Albedo. Về phần trang bị, các nhân vật như Kokomi, Itto và Noelle sẽ được cung cấp vài bộ Thánh Di Vật mới hữu dụng hơn.

Đúng như những gì các leaker dự đoán, banner mới của Genshin Impact 2.3 sẽ xuất hiện dưới dạng chia sẻ bảo hiểm trong khi vẫn tách biệt số lượt quay bảo hiểm với banner vũ khí và banner thường. Cụ thể hơn cơ chế hoạt động của banner Albedo và Eula sẽ hoạt động như sau:

  • 90 lần quay bảo hiểm sẽ chia đều cho cả hai banner Albedo và Eula, nghĩa là chỉ cần số lần quay cộng dồn của hai banner đạt 90 game thủ sẽ nhận được một nhân vật 5 sao.
  • Nếu nhân vật 5 sao bạn nhận được trong lần quay đầu tiên không phải là Eula, tiếp tục quay 90 lần chắc chắn bạn sẽ nhận được vị tướng này và sau đó bảo hiểm 50-50 sẽ được reset.

Giftcode Genshin Impact 2.3 miễn phí:

Ngoài ra như thông lệ, phần được các dân chơi không nạp tiền chờ đón nhất chính là các giftcode Genshin Impact 2.3 đầy giá trị với 100 Nguyên Thạch cho mỗi code.

  • KB6DKDNM7H49
  • BSNDJC747Z7D
  • AS7CJDP4NG7H

Hãy lưu ý rằng các giftcode này đều tồn tại trong khoảng 24h nên hãy nhanh tay sử dụng. Sau thời gian trên, giftcode sẽ mất hiệu lực. Phiên bản Genshin Impact 2.3 dự kiến sẽ chính thức ra mắt chỉ sau 10 ngày nữa, hãy chuẩn bị tham gia các sự kiện đi kèm vô cùng hấp dẫn của tựa game này.

Cách nhập code Genshin Impact

Mã Genshin Impact được đổi qua trang web của game chứ không phải trong trò chơi.

  • Bước 1: Hãy mở trình duyệt Internet mà bạn chọn và truy cập trang Mã Đổi thưởng Genshin Impact tại đây: https://genshin.mihoyo.com/en/gift
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Genshin Impact, sau đó chọn server, tên nhân vật và giftcode mà bạn muốn sử dụng.
  • Bước 3: Nhấn nút Redeem và phần thưởng sẽ được gửi vào hộp mail của bạn gần như ngay lập tức

Genshin Impact code mới nhất

Chú ý là bạn cần đạt được hạng mạo hiểm 10 trở lên trước khi có thể đổi mã trong Genshin Impact. Chúc bạn thành công đổi Nguyên Thạch và may mắn khi quay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn