Giftcode MU Vượt Thời Đại: Nhận quà khủng - Trải nghiệm kinh điển

Thứ năm - 04/04/2024 06:04
Giftcode MU Vượt Thời Đại: Nhận quà khủng - Trải nghiệm kinh điển
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn cách nhập giftcode MU Vượt Thời Đại
  • Giftcode MU Vượt Thời Đại mới nhất
  • MU Vượt Thời Đại có đáng để trải nghiệm?

Có thể nói MU là một trong những tượng đài bất diệt đối với nhiều thế hệ game thủ. Đặc biệt ở Việt Nam, đây là trò chơi đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tôi tin chắc rằng đa số người chơi game hiện nay đều đã từng có khoảng thời gian ăn ngủ, thậm chí kiếm tiền từ MU.

Tính tới nay đã gần 20 năm từ ngày MU Online đầu tiên ra mắt, đã có rất nhiều trò chơi cả trên PC lẫn Mobile đều cố gắng tái hiện được, hay ít nhất là cố gắng đạt được một phần nhỏ thành công của MU Online. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều bị chê trách là ô uế thương hiệu MU. Thậm chí nhiều trò chơi có gameplay chỉ mang hơi hướng của MU gốc thôi cũng đã bị cộng đồng game thủ thấy bất mãn. Đó cũng đủ cho chúng ta thấy tượng đài MU Online trong lòng các game thủ to lớn tới như thế nào.

Giftcode MU Vượt Thời Đại

Cuối cùng, một cái tên xuất hiện khiến cộng đồng người hâm mộ cảm thấy mong ngóng được trải nghiệm tuổi thơ ngày nào, đó là MU Vượt Thời Đại. Dù là một trò chơi trên nền tảng mobile, nhưng MU Vượt Thời Đại lại thừa hưởng tất cả những tinh túy của MU Online gốc, kết hợp với nhiều yếu tố đổi mới để phù hợp với người dùng smartphone và thị hiếu hiện tại.

Tại sao người hâm mộ lại mong ngóng muốn trải nghiệm MU Vượt Thời Đại tới vậy? Bởi lẽ đây là trò chơi đã có được bản quyền chính chủ từ Webzen, nhà phát triển của MU Online gốc từ Hàn Quốc. MU Vượt Thời Đại sẽ cho người chơi sống lại những ngày tháng hào hùng với những địa danh quen thuộc như Lorencia, Noria, Devias, Lost Tower, Dungeon,...

Dĩ nhiên với một trò chơi online trên nền tảng mobile, nhà phát hành Funtap sẽ luôn đưa ra nhiều đợt sự kiện hay giftcode MU Vượt Thời Đại nhằm giúp người chơi luôn có được những trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Giftcode MU Vượt Thời Đại

Vậy hãy cùng Mọt tôi điểm lại những code MU Vượt Thời Đại mới nhất, hấp dẫn nhất.

Hướng dẫn cách nhập giftcode MU Vượt Thời Đại

B1. Vào game. Nhấn vào logo Funtap.

Giftcode MU Vượt Thời Đại

B2. Chọn mục Trung Tâm Người Dùng.

Giftcode MU Vượt Thời Đại

B3. Chọn mục Trao Đổi Mã Quà Tặng.

Giftcode MU Vượt Thời Đại

B4. Nhập giftcode MU Vượt Thời Đại, nhập mã xác minh hệ thống cung cấp. Sau đó ấn vào Đổi Ngay.

B5. Kiểm tra và nhận quà tại mục Thư.

Giftcode MU Vượt Thời Đại mới nhất

  • MUVTD2021
  • MUTOP1
  • CHIPU999
  • MU999
  • MU888
  • TOP1

Bên cạnh đó, game thủ có thể theo dõi Fanpage và Group cộng đồng của trò chơi để săn những đợt giftcode MU Vượt Thời Đại tiếp theo.

Giftcode MU Vượt Thời Đại

MU Vượt Thời Đại có đáng để trải nghiệm?

Một điều game thủ có thể yên tâm là gameplay của MU Vượt Thời Đại sẽ được giữ nguyên giá trị cốt lõi từ phiên bản MU Online gốc. Bạn sẽ nhận thấy sự quen thuộc năm nào thông qua các chuỗi nhiệm vụ hay những màn săn boss, các hoạt động Blood Castle, Devil Square,... kinh điển.

Tuy nhiên, để phù hợp với thị hiếu hiện tại, MU Vượt Thời Đại đã có những thay đổi so với bản gốc. Đầu tiên là giao diện được tối giản lại, phù hợp với màn hình nhỏ của điện thoại di động. Đồ họa cũng được cải tiến lại đẹp mắt hơn, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng hơn.

Giftcode MU Vượt Thời Đại

Gameplay cũng có những bổ sung đáng giá như cơ chế cày ngọc, việc học kỹ năng cũng sẽ cần phải có các loại ngọc kỹ năng và sách thay vì unlock theo cấp độ.

Phiên bản MU Vượt Thời Đại sẽ đem lại nhiều giá trị cày cuốc, giá trị chơi lại, sự kích thích ham muốn khám phá thế giới trong game hơn của người chơi và vẫn giữ được lối chơi PK tự do kinh điển năm nào.

MU Vượt Thời Đại xứng đáng là một trò chơi có trên chiếc smartphone của mỗi game thủ. Trải qua biết bao phiên bản MU "tam sao thất bản", cuối cùng người hâm mộ cũng có thể được trải nghiệm lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà MU Online năm nào từng đem lại.

Download và nhận giftcode MU Vượt Thời Đại: Android | iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn