Tặng 555 giftcode game Thương Khung Chi Kiếm Funtap

Thứ năm - 04/04/2024 06:05
Nhân dịp game game nhập vai Thương Khung Chi Kiếm Mobile ra mắt mà NPH Funtap đã gửi tặng đến đọc giả 555 giftcode giá trị.

Bấm để lấy mã!

Và thêm một số code dùng chung khác:

tkckvipcode1tr

tkckvipcode2tr

dangnhaptang1trieu

rghsjcbjfhuwhfjs

hcjbsjcgsjcbmsn

Hướng dẫn sử dụng giftcode: Bạn vui lòng truy cập Vào Đây rồi tiến hành đăng nhập, chọn máy chủ, tên nhân vật chơi game Thương Khung Chi Kiếm Funtap muốn nhận code và tiến hành nhập code nhận tưởng qua Thư.

Thương Khung Chi Kiếm Funtap sở hữu cơ chế chiến đấu hành động quen thuộc như nhiều tựa game nhập vai thời thượng khác trên di động hiện nay. Thời gian đầu bạn vẫn sẽ tập trung vào hệ thống nhiệm vụ tân thủ theo cốt truyện và dần mở khóa các tính năng mới trong game. Và để phát triển nhân vật lúc này người chơi sẽ bám lấy chuỗi hệ thống trang bị, cường hóa, thần binh, phi kiếm, thăng cấp kỹ năng, đả thông kinh mạch, tu tiên và cả kho đồ thời trang, tọa kỵ, Pet trợ chiến, Cánh…v..v…để nâng cao lực chiến nữa!

Sau khi đạt đủ cấp độ, người chơi sẽ có lựa chọn chuyển chức cho nhân vật và chọn thiên hướng kỹ năng phù hợp với lối chơi của mình. Đây cũng chính là giai đoạn mà những thử thách khốc liệt lần lượt xuất hiện, người chơi cần tập trung và thể hiện bản lĩnh của mình để có thể vượt qua các chướng ngại vật này! Các hoạt động PK/PVP đa dạng và khốc liệt sẽ là “thuốc thử” cho kỹ năng của người chơi Quần hùng tranh bá, Tam giới phân tranh, Quốc chiến, Bang chiến, Boss chiến liên server, Thành chiến liên server…và rất nhiều hoạt động khác.

Trang chủ https://thuongkhungchikiem.playfun.vn/

Fanpage facebook.com/thuongkhungchikiemfuntap/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn