Tổng hợp giftcode Tân OMG3Q mới nhất game thủ không thể bỏ qua

Thứ năm - 04/04/2024 06:03
Tổng hợp giftcode Tân OMG3Q mới nhất game thủ không thể bỏ qua
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn nhập giftcode Tân OMG3Q
  • Tổng hợp giftcode Tân OMG3Q

Tổng hợp giftcode Tân OMG3Q mới nhất. Tam Quốc luôn là bối cảnh Mọt tôi rất yêu thích khi lựa chọn một tựa game nào đó để chơi. Hiện tại trên thị trường cũng đã có rất nhiều trò chơi online đề tài Tam Quốc, nhưng để thực sự hấp dẫn cộng đồng gamer thì không phải trò chơi nào cũng làm được. Mới đây nhất, VNG đã chính thức phát hành Tân OMG3Q. Trò chơi được rất nhiều tín đồ của bối cảnh Tam Quốc háo hức chờ đón.

giftcode Tân OMG3Q

Tân OMG3Q là một game thuộc thể loại chiến thuật, thẻ tướng. Có thể nhiều bạn chưa biết thì Tân OMG3Q chính là hậu bản của OMG 3Q với những nâng cấp đáng giá từ đồ họa cho tới lối chơi. Tuy là phiên bản ra sau nhưng Tân OMG3Q vẫn kế thừa được những gì được coi là tinh túy nhất, hấp dẫn nhất.

Và điểm khiến Mọt ấn tượng với game nhất chính là mặt đồ họa 3D. Các nhân vật nổi tiếng như Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị,... đều được thiết kế dạng anime, pha chút phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được đặc điểm riêng để không bị quá khác biệt so với nguyên tác.

Đồ họa 3D cũng mang lại các trận đấu tướng mãn nhãn hơn, skill hoành tráng hơn các trò chơi dạng 2D rất nhiều. Dù là game thẻ tướng vượt ải nhưng nhờ vào cách thiết kế đồ họa 3D cho phần bản đồ, cho phép người chơi tự do di chuyển khiêu chiến hoàn toàn chủ động, game thủ sẽ tưởng rằng mình đang chơi một game thuộc thể loại MMORPG.

giftcode Tân OMG3Q

Dù mới chỉ ra mắt được khoảng 1 tuần nhưng trò chơi đã giữ top trên cả App Store lẫn CH Play. Cụ thể thì trên bảng xếp hạng game chiến thuật của App Store, game đạt vị trí thứ 4 cùng rất nhiều lời khen tặng. Còn trên Google Play, Tân OMG3Q đạt vị trí thứ 3 với rating 4.9/5 sao đánh giá. Điều này có lẽ đã đủ để khẳng định được chất lượng của Tân OMG3Q trên nền tảng di động.

Bên cạnh đó, để tri ân nhân dịp game ra mắt, nhà phát hành VNG đã tung ra bộ giftcode Tân OMG3Q với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn. Điều này sẽ giúp cộng đồng game thủ có được trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Hướng dẫn nhập giftcode Tân OMG3Q

Bước 1: Truy cập vào Trang Nhập Code

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản mà bạn dùng để chơi game

Bước 3: Lựa chọn server và tên nhân vật

Bước 4: Nhập giftcode Tân OMG3Q

Bước 5: Sau khi nhập giftcode Tân OMG3Q thành công, phần thưởng sẽ được gửi vào mục Thư trong trò chơi.

giftcode Tân OMG3Q

Tổng hợp giftcode Tân OMG3Q

Nhằm hỗ trợ người chơi mới có trải nghiệm khởi đầu tốt nhất, VNG đã tung ra bộ giftcode Tân OMG3Q dành cho tân thủ. Bạn đọc lưu ý rằng mỗi mã giftcode chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất cho một server.

  • tathao1
  • lbi900
  • chd98
  • lbo95
  • trievan933
  • tanomg3q

Ngoài ra, các game thủ có thể theo dõi thông tin thường xuyên được cập nhật lại Fanpage, Website hay Group cộng đồng. Chắc chắn trong thời gian tới, VNG sẽ tiếp tục tung ra nhiều mã giftcode Tân OMG3Q hơn nữa, phần quà sẽ khủng hơn nữa tới cho cộng đồng người hâm mộ.

Website: https://bitly.com.vn/pslggm

Facebook: https://bitly.com.vn/jzp831

Group: https://bitly.com.vn/4mqcfe

Download Tân OMG3Q tại: Android | iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn