Dự đoán và ngày ra mắt Jujutsu Kaisen chapter 237 Gojo Satoru còn sống

Thứ sáu - 05/04/2024 04:45
Spoiler Jujutsu Kaisen chapter 237 Gojo Satoru còn sống trong diễn biến mới nhất đầy kịch tính. Cùng xem dự đoán về Jujutsu Kaisen chapter 237.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Jujutsu Kaisen chap 237
  • Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen chap 237

Trong chapter gần đây của Jujutsu Kaisen, người hâm mộ đã nhận một cú sốc lớn khi Gojo bị giết. Mọi người không thể ngờ rằng pháp sư mạnh nhất hiện tại lại mất mạng trong chapter tiếp theo. Gojo gặp Geto và những người bạn đã khuất và thừa nhận rằng Sukuna mạnh hơn anh và anh cảm thấy may mắn khi chết dưới tay một người mạnh hơn. Sau đó, Gojo chia tay họ và hình ảnh chuyển sang hiện thực với xác chết của anh nằm trên mặt đất, trong khi Sukuna giải thích về sức mạnh Mahoraga.

Tác giả Gege đã khá mạnh tay khi khai tử nhân vật được yêu thích nhất bộ truyện Jujutsu Kaisen là Gojo. Chapter này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan, và nhiều người vẫn hy vọng Gojo sẽ trở lại. Chúng ta cũng thấy Kashimo lao vào chiến đấu với Sukuna. Hãy khám phá thêm về thời gian ra mắt chap 237 và những thông tin tiết lộ có thể có cho Jujutsu Kaisen.

Dự đoán Jujutsu Kaisen chap 237

Dự-đoán-và-ngày-ra-mắt-Jujutsu-Kaisen-chapter-237-Gojo-Satoru-còn-sống.jpg

Chapter 237 của Jujutsu Kaisen có thể bắt đầu với trận đấu giữa Hajime Kashimo và Sukuna. Kashimo mạnh, không hề nghi ngờ gì, nhưng anh ta vẫn còn xa sau Sukuna và Gojo. Cách duy nhất để Kashimo có thể cạnh tranh với Sukuna là nếu Tekunik Gươm Đảo Hủy Tâm của Sukuna vẫn cho ra công suất thấp. Trong chapter gần đây, Sukuna vẫn thiếu một cánh tay, điều đó có nghĩa anh đã gặp nhiều tổn thương trong cuộc chiến trước đó.

Về Gojo, tất cả các gợi ý đều cho thấy anh đã chết bi thảm. Tekunik Gươm Đảo Hủy Tâm có thể chữa lành những vết thương gây tử vong, nhưng chưa bao giờ có trường hợp nào nó có thể đem ai đó quay trở lại từ cõi chết. Bên cạnh đó, người hâm mộ lạc quan đang đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau để tìm kiếm cơ hội Gojo Satoru còn sống. Tuy nhiên, tất cả chỉ là giả thuyết, chúng ta chỉ có thể chờ đợi các Chapter sau để biết tình trạng chính thức của Gojo Satoru.

Còn để trả lời câu hỏi Gojo Satoru còn sống hay không khi bị chia 1/2 thì Mọt xin trả lời là Mọt không biết nữa. Nhưng với tình hình như này, Gojo Satoru sẽ còn sống trong ký ức của người hâm mộ và hồi tưởng của các nhân vật còn sống khác.

Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen chap 237

Dự-đoán-và-ngày-ra-mắt-Jujutsu-Kaisen-chapter-237-Gojo-Satoru-còn-sống-ngày-ra-mắt.jpg

Chap 237 của Jujutsu Kaisen dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 10, lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản (JST). Ngay khi ra mắt tại Nhật Bản, chapter này sẽ được phát hành trên nhiều múi giờ khác nhau trên thế giới. Dưới đây là một số múi giờ thường gặp:

  • 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương (Pacific Time)
  • 11:00 sáng theo giờ Đông (Eastern Time)
  • 4:00 chiều theo giờ Anh (British Time)
  • 5:00 chiều theo giờ Châu Âu (European Time)
  • 8:30 tối theo giờ Ấn Độ (Indian Time)
  • 11:00 tối theo giờ Philippines (Philippine Time)

Trong chapter gần đây của Jujutsu Kaisen, Gojo Satoru đã chịu một kết cục bi thảm khi bị chia 1/. Mặc dù rất nhiều người hy vọng anh sẽ trở lại, nhưng có quá nhiều thông tin cho thấy Gojo đã mất mạng thật sự và không thể sống lại. Chúng ta sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chapter 237 trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn