Nếu..., Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi Web3.0?

Thứ năm - 04/04/2024 22:13
Hãy thử tưởng tượng xem sẽ thú vị đến thế nào nếu tựa game yêu thích của bạn trở thành một trò chơi trên Web3?

Bạn vừa kết thúc một trận đấu Liên minh cực cực căng với đồng đội, suýt chút nữa thì đội của bạn đã áp đảo đối thủ trong trận giao tranh sống còn ở hang Baron cuối cùng bằng chiêu cuối và tiến thẳng vào nhà chính của đối phương.

Với danh hiệu MVP đội thua, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng là đồng xu 2 USD chỉ để mua các skin hiếm, huy hiệu NFT MVP và điểm kinh nghiệm được tích lũy vào PFP Soulbound token của bạn, mặc dù xếp hạng của bạn chỉ là rank "Vàng thau".

Không tệ cho một giờ chơi phải không nào?

Có thể nói rằng sự phát triển của Web3 đã mở ra một kỷ nguyên mới đối với ngành công nghiệp game. Game trên blockchain cũng tạo ra các nguồn doanh thu mới cho cả nhà sản xuất trò chơi và người chơi. Và khi công nghệ blockchain tiếp tục phát triển, các công ty Web2 bắt đầu tìm ra cách tốt nhất để tận dụng công nghệ này. Có thể chúng ta sẽ thấy NFT ngày càng được tích hợp vào các trò chơi MMORPG, MOBA và nhiều thể loại game multiplayer khác trên Web2 trong tương lai không xa.

Nếu các studio như Riot Games không muốn bị tụt lại phía sau, họ sẽ lựa chọn tích hợp các tính năng của Web3 vào các tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại. Khả năng đổi mới là vô tận và có thể thu hút những người hâm mộ mới ở mọi cấp độ đến với tựa game, đồng thời mở rộng sự thống trị của nó trong lĩnh vực thể thao điện tử. Điều này sẽ hồi sinh và tạo dựng một khởi đầu mới cho một thương hiệu game vốn đã phát triển quá mạnh mẽ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn