Yostar Games có mặt tại Anime Expo 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 14:38
Yostar Games sẽ có mặt tại hội nghị Anime Expo 2022 với các thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ tựa game Azur Lane và Arknights

Nhà phát triển và phát hành trò chơi di động quốc tế Yostar Games đã xác nhận sự trở lại của họ với sự kiện trực tiếp cho Anime Expo 2022 , diễn ra từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 7 năm nay. Nói là sự trở lại bởi vì họ đã vắng bóng tại hội nghị này được 2 năm nay.

Yostar Games có mặt tại Anime Expo 2022

Để cho những ai chưa biết Anime Expo (AX), là một hội nghị toàn quốc về anime tổ chức ở Los Angeles, California bởi tổ chức phi lợi nhuận Hội Xúc tiến hoạt hình Nhật Bản. Năm nay cũng không phải là ngoại lệ, hội nghị năm nay sẽ được tổ chức từ 1-4 tháng 7. Sự kiện này thu hút được rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới bởi những hoạt động diễn ra trong đó, thực sự đây là giấc mơ của những “wibu chân chính”. Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có rất nhiều hoạt động như sự kiện Cosplay, các buổi trình diễn nhạc, show giới thiệu về anime hay tựa game sắp ra mắt, các sản phẩm mới sẽ được bật mí tại đây.

Yostar Games có mặt tại Anime Expo 2022

Không chỉ thế tại đây vào thời điểm này sẽ tập hợp vô số ông trùm lớn nhỏ, các nhà sản xuất, nhà phát hành sẽ có mặt vào thời điểm này nhằm quảng bá tới công chúng các sản phẩm của mình. Yostar Games không phải ngoại lệ, họ đến đây với những đổi mình sau 2 năm ẩn dật.

Yostar Games có mặt tại Anime Expo 2022

Gian hàng của họ chủ yếu được bố trí theo phong cách của 2 tựa game được đánh giá rất tốt là Azur Lane và Arknights. Đồng thời đây chính là chủ đề của 2 khu vực tham quan chính của công ty này. Họ đã tái tạo được những chi tiết đặc sắc trong từng game, sau đó đem đến công chiều với người trải nghiệm, quảng bá sản phẩm của mình ngày càng rộng hơn. Họ cũng giới thiệu tựa game rất mới vừa được ra mắt trên nền tảng Mobile chính là Aether Gazer.

Yostar Games có mặt tại Anime Expo 2022

Công ty này rất biết thu hút người tham quan khi có những màn cosplay vô cùng chất lượng cũng như Khách tham quan có thể nhận quà miễn phí từ Aether Gazer như bao đựng thẻ, móc khóa ngẫu nhiên, tranh cuộn treo tường hoặc giá đỡ ký tự acrylic. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn