Street Fighter: Duel đã có thể đăng ký trước trên Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 05:59
Sau loạt thành công rực rỡ tại thị trường Trung Quốc, siêu phẩm Street Fighter: Duel đã chính thức mở đăng ký trước phiên bản global!
Mục lục

Street Fighter: Duel thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng dựa trên IP Street Fighter hay Đấu Sĩ Đường Phố được phát triển bởi Capcom và Tencent. Theo đó, Crunchyroll Games sẽ là đơn vị phát hành tựa game này trên thị trường quốc tế trong thời gian sắp tới!

Game mobile

Top game có lượt tải “khủng” trên nền tảng mobile

Bất ngờ với những tựa game mobile đứng đầu trong danh sách được tải nhiều nhất tháng 01/2023!

Street Fighter Duel

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D sinh động kèm hiệu ứng kỹ năng cực kỳ mãn nhãn. Những sân khấu nổi tiếng của series như sân bay, nhà tắm, cảnh đêm, đều được tái hiện chi tiết trong Street Fighter: Duel. Đồng thời, trò chơi cũng đã cải thiện hiệu ứng hình ảnh cho thiết bị di động và tăng cường tính chân thực, sống động của các võ đài.

Street Fighter Duel

Những cái tên quen thuộc như Ken, Ryu, Chunli, Akuma,…quay trở lại với diện mạo mới ưa nhìn và dễ thương hơn. Bên cạnh đó, game cũng sẽ cung cấp hơn 30 nhân vật với bộ kỹ năng và phong cách tấn công đa dạng và riêng biệt.

Lối chơi của Street Fighter: Duel khá quen thuộc, người chơi sẽ thành lập một đội gồm 3 nhân vật chính và 3 nhân vật hỗ trợ khác. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đội hình chiến đấu của mình để chống lại đội hình của kẻ địch với những khả năng đặc biệt.

Street Fighter Duel

Bên cạnh đó, Street Fighter: Duel cũng có hệ thống gacha nhân vật, nâng cấp sức mạnh cùng nhiều chế độ PVE và PVP.

hiện tại trò chơi đã mở đăng ký, theo thông báo của Crunchyroll Games, hiện tại trò chơi đã được mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và iOS. Trong đó, tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là những ngôn ngữ được hỗ trợ cho trò chơi.

Street Fighter Duel

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn