Phantom Blade khiến game thủ phát sốt với tính năng cực độc lạ

Thứ tư - 03/04/2024 22:11
Vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 2/11, Phantom Blade đã trở thành “con cưng” của các game thủ với tính năng siêu đặc biệt không phải game nhập vai nào cũng có!
Mục lục
Phantom Blade khiến game thủ phát sốt với tính năng cực độc lạ

Game nhập vai đẹp - độc - lạ nhất định phải thử trong năm 2023

Phantom Blade là tựa game nhập vai (ARPG) có lối đánh tốc độ, nổi bật với đồ họa 2D vẽ tay cực đã mắt khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên” khi chỉ mới trình làng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Với phiên bản được phát hành bởi Gamota - Nhà phát hành game mobile chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác chơi game “bản địa” với ngôn ngữ Tiếng Việt 100%.

Không trang bị chế độ Auto như các tựa game ARPG khác trên thị trường

Với lối chơi đề cao tính trải nghiệm, Phantom Blade không trang bị tính năng auto - chế độ này giúp người chơi không cần thiết phải trực tiếp điều khiển nhưng vẫn có thể qua màn, hoàn thành các hoạt động trong game để lên cấp. Tuy nhiên, tính năng này làm hạn chế sự tập trung, giảm tính máu chiến và chủ động của các game thủ. Do vậy, đây là một điểm cộng rất lớn đối với người chơi yêu thích việc trải nghiệm, được thử sức với các combo kỹ năng giúp phô diễn các đòn đánh cá nhân của từng người.

Phantom Blade khiến game thủ phát sốt với tính năng cực độc lạ
Không có chế độ Auto - Game thủ đam mê lối chơi trình diễn kỹ năng rất thích điều này!

Cuộc chiến nằm trong tay game thủ, thoải mái xuất chiêu lựa chọn combo chiến đấu

Điểm làm cho Phantom Blade khác biệt so với các tựa game nhập vai ARPG chính là tính năng cho phép game thủ thoải mái lựa chọn Phantom trợ chiến phù hợp với phong cách chiến đấu của từng người. Các thuộc tính của các trang bị trong game cũng sẽ được chọn một cách ngẫu nhiên, tùy theo “nhân phẩm” của bạn. Vì vậy, với tính năng đặc biệt này, người chơi sẽ phải lựa chọn “trợ thủ” chiến đấu phù hợp với skill thay vì chọn Phantom mạnh, có chỉ số sát thương cao…

Phantom Blade khiến game thủ phát sốt với tính năng cực độc lạ
Tính năng độc đáo giúp game thủ tự do “làm đẹp” bộ kỹ năng chiến đấu

Ngoài ra, mỗi Anh Hùng trong Phantom Blade cũng được trang bị một chiêu thức riêng. Tuy nhiên khi vào trận các chiêu thức này sẽ được kết hợp thành các nhánh combo thay vì xuất hiện đơn lẻ như các tựa game ARPG khác. Các kỹ năng sẽ được chia ra thành 2 nhánh nhóm combo chính, mỗi nhánh game thủ sẽ được trang bị tối đa 6 kỹ năng. Tính năng này giúp người chơi không bị bối rối khi thao tác trong các trận đấu. Ngược lại, bạn là người “cầm trịch” cuộc chiến, phải có chiến thuật cũng như lối chơi hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất.

Phantom Blade khiến game thủ phát sốt với tính năng cực độc lạ
Combo kỹ năng giúp game thủ thoải mái lựa chọn chiêu thức chiến đấu

Tóm lại, Phantom Blade không đơn thuần chỉ là một tựa game nhập vai chiến đấu thông thường mà gameplay của trò chơi lần này mở ra nhiều cơ chế, tính năng đặc biệt giúp game thủ thỏa sức khai phá.

Sắp tới, Phantom Blade sẽ khai mở cực nhiều hoạt động in-game thú vị với các phần thưởng xứng đáng cho người chơi đã chờ đợi và cày game trong suốt thời gian qua.

Phantom Blade khiến game thủ phát sốt với tính năng cực độc lạ
Quét mã tải game để chờ đón các hoạt động ingame sắp tới của Phantom Blade

Hoặc truy cập vào đường link: https://phantomblade.onelink.me/BsxR/download

Tham gia ngay nhóm Facebook và Telegram CHÍNH THỨC để cập nhật các thông tin mới nhất:

Fanpage Chính thức: Phantom Blade - Gamota

Nhóm Facebook: Cộng đồng Phantom Blade - Gamota

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn