Leak Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth - Map, Boss mới và nhiều tính năng thú vị

Thứ sáu - 05/04/2024 06:40
Hãy cùng tìm hiểu xem những rò rỉ của bản cập nhật mới nhất: Confounding Labyrinth trong tựa game Tower of Fantasy 2.1 có gì mà hot đến thế nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Bản đồ mới và Boss mới
  • Nhân vật mới: Lin
  • Kết luận

Tower of Fantasy- Level Infinite và Hotta Studio mới đây đã cung cấp một số thông tin mới nhất về bản cập nhật lớn dành cho tựa game MMORPG thế giới mở Tower of Fantasy vào ngày 22/11 sắp tới. Bản update lần này có tên là Confounding Labyrinth - Mê Cung Hỗn Loạn. Với việc sản phẩm này đang được đề cử cho các hạng mục giải thưởng dành cho game mobile tại The Game Awards và trò chơi do người dùng bình chọn tại CH Play, việc đầu tư, nâng cấp, bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị dành cho Tower of Fantasy 2.1 là điều cần thiết và rất đáng mong chờ.

Leak Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth - Map mới, Boss mới và nhiều tính năng thú vị

Bản đồ mới và Boss mới

Bản cập nhật Tower of Fantasy 2.1 vào ngày 22/11 sắp tới sẽ giới thiệu một bản đồ hoàn toàn mới có tên là Confounding Abyss. Vùng đất bí ẩn này được cho là nằm ngay phía bên dưới của Mirroria. Tại đây, các game thủ sẽ được khám phá những tàn tích của Thành Phố Thứ 3, nằm ngay trong lòng Confounding Abyss.

Chắc chắn rằng anh em sẽ phải choáng ngợp với khung cảnh đẹp như tranh vẽ của nơi đây, tuy là một địa đạo nằm sâu trong dưới lòng đất, nhưng với những hình ảnh đầu tiên được cung cấp, Confounding Abyss được hiện lên rất lung linh trong một không gian kín và hơi tối. Tuy đẹp là vậy, vùng đất này vẫn chứa đựng vô vàn nguy hiểm.

Leak Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth - Map mới, Boss mới và nhiều tính năng thú vị

Đi sâu hơn một chút, sẽ có 2 địa điểm chính mà anh em có thể khám phá tại Confounding Abyss:

  • Prism Pillars: Đây là một tàn tích của một nền văn minh vô danh bị lãng quên, các game thủ sẽ phải dựa vào những ánh đèn mờ phát ra từ các cây nấm mọc ven những con đường mòn dài như vô tận. Nơi này cũng chứa đựng vô vàn nguy hiểm, nhưng càng đi sâu, người chơi sẽ khám phá ra được nhiều sự thật đằng sau sự sụp đổ bí ẩn của nền văn minh này.
  • Deepsoul Industrial Zone: Nơi này là một khu công nghiệp hiện đại, ở giữa khu vực này là trung tâm nghiên cứu khoa học vô cùng hiện đại. Deepsoul đã bị bỏ hoang và được bao phủ bởi các hang động đá vôi. Có rất nhiều điều thú vị cho game thủ khám phá tại đây, những dự án, thí nghiệm chưa bao giờ được công bố. Đây cũng là một kho tài nguyên dồi dào nhưng cũng chứa rất nhiều nguy hiểm, là môi trường lý tưởng cho các loại thực vật nguy hiểm phát triển.

Leak Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth - Map mới, Boss mới và nhiều tính năng thú vị

Sự mới lạ của Confounding Abyss sẽ đem đến nhiều cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị mới. Tuy nhiên, đi kèm với bản đồ mới chắc chắn là những con Boss mới vô cùng nguy hiểm. Với sự tác động của những vật chất bí ẩn, các loài động thực vật tại nơi đây đã bị đột biến theo chiều hướng rất xấu, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những cái cây "biết há miệng" hoặc Crystal Hoof, một con quái vật có cơ thể được bao phủ bởi Culton, con quái này cực kỳ trâu bò và cũng sở hữu một lượng dame cực lớn.

Leak Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth - Map mới, Boss mới và nhiều tính năng thú vị

Nhiều thử thách nhưng chắc chắn cũng đi kèm nhiều phần thưởng giá trị. Anh em sẽ tìm thấy được rất nhiều vật phẩm giá trị liên quan đến Prism Pillars và Deepsoul.

Nhân vật mới: Lin

Bản cập nhật Tower of Fantasy 2.1 sắp tới đây sẽ giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới có tên là Lin. Cô gái này là con gái duy nhất của người sáng lập ra Mirroria và cũng sẽ là người kế vị trong tương lai của vùng đất. Đến thời điểm hiện tại cô ấy vẫn chưa được bổ nhiệm là người trị vì tiếp theo, nhưng cô ấy vẫn được chấp nhận bởi phần lớn dân chúng nơi đây.

Leak Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth - Map mới, Boss mới và nhiều tính năng thú vị

Ngay từ nhỏ, Lin đã được nuôi dưỡng để trở thành người đứng đầu của Mirroria trong tương lai. Vì vậy, suốt thời thơ ấu của mình, cô ấy đã phải trải qua rất nhiều khóa huấn luyện chiến đấu cực kỳ gian khổ. Trải qua tất cả điều này, Lin thật sự đã trở thành một chiến binh vô cùng đáng gờm.

Leak Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth - Map mới, Boss mới và nhiều tính năng thú vị

Nhưng điều thực sự làm cô gái này trở nên đặc biệt chính là khả năng biến đổi nguyên tố. Khác với những nhân vật khác đã xuất hiện trong game, mỗi vị tướng sẽ mang trong mình một nguyên tố đặc biệt. Nhưng Lin thì khác, với khả năng của mình, cô ta có thể tự do thay đổi nguyên tố, điều này sẽ giúp các game thủ tùy biến được rất nhiều trong các trận chiến khi nắm trong tay vị tướng siêu bá đạo này.

Kết luận

Trên đây là tất cả những thông tin đã bị rò rỉ cũng như đã được nhà phát hành công bố. Vào ngày 22/11 sắp tới đây, bản cập nhật Tower of Fantasy 2.1: Confounding Labyrinth sẽ chính thức được gửi đến tay các game thủ. Tuy nhiên, thời gian sắp tới sẽ còn rất nhiều thông tin thú vị cũng như các câu chuyện xoanh quanh tựa game này. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

  • Tải Tower of Fantasy cho iOS tại đây
  • Tải Tower of Fantasy cho Android tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn