Có nên roll Banner Jingliu Honkai Star Rail ở thời điểm hiện tại?

Thứ tư - 03/04/2024 23:02
Banner Jingliu Honkai Star Rail vừa ra mắt nhân vật 5 sao mới là Jingliu ở vai trò DPS chủ lực. Người chơi thắc mắc có nên roll banner Jingliu hay đợi Topaz.
Mục lục

Honkai Star Rail: Jingliu là một nhân vật 5 sao mới trong phiên bản 1.4 sắp tới của game Honkai Star Rail. Cô ấy là một nhân vật rất được cộng đồng yêu thích và mong chờ. Vì vậy, rất nhiều người chơi đang tự hỏi liệu có nên roll banner Jingliu hay không.

Honkai Star Rail: Tổng quan banner Jingliu

Banner Jingliu mang tên Gentle Eclipse of the Moon và sẽ có Jingliu 5 sao cùng 3 nhân vật 4 sao khác. Banner sẽ mở vào ngày 10 tháng 10 trong nửa đầu của phiên bản 1.4.

Jingliu là một nhân vật theo con đường Hủy Diệt và gây sát thương Băng. Kỹ năng của cô ấy dựa trên chủ đề Mặt Trăng và trông rất ấn tượng. Không chỉ vậy, Jingliu còn là một nhân vật có tính cách rất tốt bụng và là một người thầy tuyệt vời. Tuy nhiên, sau khi bị căn bệnh Mara, tính cách của cô ấy hoàn toàn thay đổi.

Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P Hướng dẫn cách build Jingliu Honkai Star Rail mạnh nhất cho F2P

Cách build Jingliu cực chuẩn cho ra sát thương hàng đầu tựa game Honkai Star Rail trong phiên bản 1.4 mà người chơi nên xem ...

Về mặt gameplay, Jingliu sẽ được chơi tương tự như Blade, lấy máu không chỉ của bản thân mà còn của toàn bộ đội hình. Nếu bạn thích quản lý máu và sử dụng team tanky thì Jingliu chính là lựa chọn lý tưởng. Cô ấy được khuyến khích pull nếu phù hợp với team của bạn.

Những nhân vật 4 sao xuất sắc

Ngoài Jingliu 5 sao, banner còn có 3 nhân vật 4 sao:

Tingyun

Tingyun là một trong những support tấn công 4 sao mạnh nhất hiện nay. Cô ấy rất giỏi buff và gây sát thương Sét. Nếu bạn chưa E6 Tingyun thì nên cố gắng lấy thêm Eidolon cho cô ấy. Tingyun phù hợp với mọi đội hình.

Qingque

Qingque ban đầu khá yếu nhưng giờ lại leo lên top damage dealer, thậm chí vượt qua cả một số 5 sao. Để Qingque mạnh như vậy thì bắt buộc phải E6. Nếu thích lối chơi của cô ấy thì Qingque có thể trở thành carry mới của bạn.

Sampo

Ban đầu Sampo khá bị đánh giá thấp nhưng sau banner Kafka thì nhiều người nhận ra Sampo thực sự rất mạnh, thậm chí không cần Kafka. Sampo có thể gây sát thương ổn định trong team.

Nói chung, banner Jingliu trông rất hấp dẫn với cả Jingliu 5 sao và các nhân vật 4 sao mạnh mẽ. Đặc biệt là có sự hiện diện của Tingyun - một supporter tuyệt vời cho Jingliu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn