Air Twister - Tựa game phong cách arcade Shoot ‘em up sắp ra mắt trên Apple Arcade

Thứ sáu - 05/04/2024 15:20
Air Twister là một tựa game arcade Shoot ‘em up sắp ra mắt trên dịch vụ trò chơi Apple Arcade, nổi bật với nền đồ họa đẹp mắt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tìm hiểu về Yu Suzuki và sự ra đời của Air Twister
  • Thể loại
  • Điểm nổi trội của Air Twister
  • Thông tin về thời gian phát hành

Hiện tại trên thị trường đã có quá nhiều thể loại game đa dạng, phần lớn rất nhiều thể loại nhập vai chiến đấu trực tuyến, Moba, . . . Đa phần các thể loại này chỉ mới xuất hiện và nổi trong khoảng các năm gần đây. Vậy thời gian trước khi thịnh hành các dòng này, thì trước đó những người chơi đã tiếp xúc với những thể loại game nào? Sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng game mang phong cách bắn súng nhưng đã mang theo một phong cách chơi mới mẻ.

Để đi theo xu hướng chơi game cổ điển mà không bị nhàm chán, thì Yu Suzuki đang thiết lập một tựa game bắn súng có tên Air Twister theo phong cách arcade Shoot ‘em up và đang có dự tính sắp ra mắt trên Apple Arcade. Yu Suzuki đã phát triển Air Twister bằng cả tâm huyết của mình. Vậy cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về Air Twister để xem có gì hay.

Tìm hiểu về Yu Suzuki và sự ra đời của Air Twister

Nếu có biết các tựa game như Shenmue, Virtua Fighter và các Sega arcades khác thì Yu Suzuki chính là người mà bạn không thể không biết đến. Ông chính là người đã tạo ra các sản phẩm trên. Hiện nay, ông đã quay trở lại và tạo ra Air Twister, đây là một dòng game theo phong cách arcade Shoot ‘em up.

Air Twister sẽ được phát hành vào ngày 24/6 và chỉ có mặt trên Apple Arcade
Air Twister sẽ được phát hành vào ngày 24/6 và chỉ có mặt trên Apple Arcade

Hiện tại, Air Twister đang trong quá trình hoàn thiện và sắp ra mắt độc quyền tại Apple Arcade. Yu Suzuki là một người yêu thích các thể loại trò chơi cổ điển và chia sẻ niềm đam mê này gắn liền với các trò như Mystery House và Ultima trong một buổi giới thiệu về trò chơi. Vô cùng hứng thú khi được tham gia phát một dự án game phong cách arcade, vốn là sở trường lâu năm, sự phát triển của Air Twister đã mang lại niềm vui và sự thỏa mãn của ông.

Sơ lược qua về cốt truyện tạo dựng nên Air Twister, dựa theo một câu chuyện trong cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh và giải cứu những con thiên nga khổng lồ, Princess Arch mang trong mình sứ mệnh cao cả để mang lại sự tự do cho chúng. Đây là nhân vật chính cũng là nhân vật bạn sẽ hóa thân khi chơi game và chiến đấu để chống lại những kẻ xâm lược.

Thể loại

Vì là một thể loại game theo phong cách cổ điển, sắp tới sẽ ra mắt cho người chơi trên nền tảng Apple Arcade. Nên Suzuki đã cho Air Twister theo phong cách là một trò chơi bắn súng bằng cảm ứng thông qua các bảng điều khiển, với cơ chế vuốt màn hình cảm ứng sẽ dễ dàng điều khiển hướng bắn như ý muốn để hạ kẻ địch một cách chính xác nhất. Những kẻ xâm lược sẽ rải các đường đạn, mũi tên trên hướng họ di chuyển và bạn phải tránh né chúng và tìm thời cơ thích hợp để bắn trả và hạ địch.

Điểm đặc sắc trong Air Twister là về đồ họa và âm nhạc
Điểm đặc sắc trong Air Twister là về đồ họa và âm nhạc

Qua mỗi 12 màn chơi đều sẽ có phải tìm một điều bí ẩn nào đó. Trong quá trình tìm kiếm này, sẽ có hơn 20 sinh vật khác nhau của Vanguard lúc nào cũng sẽ tìm cơ hội để cản trở hay bắn hạ bạn trên đường đi. Có tổng cộng 10 con boss cuối với sức mạnh đáng sợ đang chào đón bạn tại điểm tận cùng của thế giới.

Bạn có thể thông qua việc thu thập các ngôi sao để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật Princess Arch của mình và mở khóa các chế độ mới. Ngoài ra sau mỗi màn đấu, số điểm của bạn sẽ được ghi lại để có thể cạnh tranh so tài với các người chơi khác trên khắp thế giới.

Điểm nổi trội của Air Twister

Điểm đặc sắc trong Air Twister là về đồ họa và âm nhạc. Qua hai điểm này, có thể cho thấy Suzuki đã rất tâm huyết với sản phẩm sắp ra mắt trên Apple Arcade.

Nền đồ họa 3D đầy sống động, thiết kế nhân vật đẹp mắt và ấn tượng nhất là quan cảnh lúc chiến đấu với những kẻ xâm lược. Chuyển động mượt mà, hình ảnh rõ nét, mang lại trải nghiệm rất đặc biệt cho người chơi.

Air Twister đang trong quá trình hoàn thiện
Air Twister đang trong quá trình hoàn thiện

Để có nhạc nền Air Twister, Yu Suzuki thậm chí đã liên hệ với thần tượng của mình là Valensia để hợp tác và tạo ra nhạc nền chính cho Air Twister. Có thêm 19 bản nhạc khác cho game của một nhà soạn nhạc người Hà Lan, Suzuki đã phải đích thân mời anh ta để tạo nên sự độc nhất trong âm nhạc.

Thông tin về thời gian phát hành

Theo thông tin cập nhật thì Air Twister sẽ được phát hành vào ngày 24/6 và chỉ có mặt trên Apple Arcade. Tuy nhiên có một điểm hạn chế là bạn phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ là 4,99$ để có thể sở hữu và chơi game. Giá này chỉ cho 1 tháng chứ không phải mở vĩnh viễn. Để có thể cập nhật sớm thông tin về Air Twister, hãy theo dõi để biết thêm nhiều điều thú vị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn