Nam streamer nổi tiếng giả Gen Z, đồng đội ngỏ ý làm mai người dì xinh đẹp

Thứ ba - 02/04/2024 06:46
Anh chàng streamer nổi tiếng SlimeIRL vẫn luôn cố gắng hòa nhập cùng đồng đội khi chơi game, thậm chí giả làm một Gen Z chính hiệu.

Với hàng trăm nghìn người theo dõi trên Twitch, Slime - hay còn được biết đến với cái tên SlimeIRL - đã trở thành một streamer nổi tiếng. Anh ta đam mê chơi VALORANT và cũng không ngại thử sức với các trò chơi battle royale như Call of Duty: Warzone và Fortnite.

Dù đã có rất, nhiều fan hâm mộ trung thành, nhưng gần đây, SlimeIRL đã gây ra một cú sốc lớn trong cộng đồng xem stream với một tình huống hài hước và độc đáo chưa từng có trong sự nghiệp phát sóng của mình.

VALORANT: Nam streamer suýt bị đuổi khỏi team vì điều này, lý do khiến ai cũng bất ngờ

Trong buổi livestream này, nam streamer được ghép vào một đội với những người chơi mới. Sau một thời gian chơi game cùng nhau, anh nhận ra rằng tuổi tác của mình khác biệt rất nhiều so với các game thủ khác. Thay vì thừa nhận ngay từ đầu, anh quyết định nhập vai một người chơi trẻ tuổi, sử dụng ngôn ngữ và lóng tiếng của thế hệ Gen Z. Sự cố gắng này khiến đồng đội của anh không nhận ra sự thật.

Cuối trận, nam streamer cuối cùng cũng quyết định tiết lộ sự thật đầy "ngại ngùng": "Nghe này, tôi đã giấu dối và không nói sự thật cho các bạn. Tôi là một người đàn ông 33 tuổi hói đầu." Lời tiết lộ này khiến các thành viên trong đội phá lên tiếng cười.

Một người chơi còn nói qua mic: "Không thể tin được"; "Bạn giống như bố tôi vậy"; "Bạn còn độc thân không? Tôi sẽ giới thiệu cho bạn người dì xinh đẹp của tôi"; "Nếu biết trước, chúng tôi sẽ đuổi bạn ra khỏi đội nhưng bạn đã rất cố gắng để hòa nhập." Đồng đội trêu chọc nam streamer một cách thân thiết.

VALORANT: Nam streamer suýt bị đuổi khỏi team vì điều này, lý do khiến ai cũng bất ngờ

Video này đã thu hút nhiều phản hồi từ cộng đồng, từ sự đồng cảm cho đến những trò "troll" thú vị. Đối với SlimeIRL, đây là một trải nghiệm thú vị đáng nhớ. Anh ta thích thú vì đã có cơ hội trở thành một "ông già" trong thế giới của những game thủ trẻ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ VALORANT trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn