Liên Quân Mobile: Top 5 tướng xạ thủ mạnh nhất S3 2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:09
Những vị tướng xạ thủ leo rank cực mạnh tại S3 sẽ được giới thiệu chi tiết nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Elsu
  • Valhein
  • Violet
  • Joker
  • Slimz

Xạ thủ là đơn vị gây lượng lớn sát thương trong giai đoạn cuối trận, vì vậy đây có thể được xem là một trong những vị trí khá quan trọng trong cả đội hình. Và trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về top những những xạ thủ mạnh nhất tại S3 2023 của Liên Quân Mobile.

Elsu

5-xa-thu-cuc-manh-tai-s3-01 (1)-min.jpg

Elsu là một vị tướng xạ thủ không được thiện cảm của nhiều người chơi ở các bậc rank dưới cao thủ. Tuy nhiên ở giai đoạn gần cuối mùa 3 này, Elsu đang được ưa chuộng trong các trận đấu xếp hạng. Nếu như trong đội hình có đồng minh tay dài như Yue, Alice hay Liliana thì vị trí xạ thủ không ai phù hợp hơn là Elsu. Khả năng cấu rỉa cực mạnh như vậy mang lại rất nhiều lợi ích ngay từ những giai đoạn đầu của game đấu. Kỹ năng “ưng chạm” còn là khắc tinh của những kẻ địch tàng hình. Hãy tận dụng kỹ năng này để soi sáng kẻ địch tại những khu vực dễ núp để gank anh em nhé.

Valhein

5-xa-thu-cuc-manh-tai-s3-05-min.jpg

Đang là một vị tướng được đánh giá là cực kỳ lỗi game trong S3, Valhein sẽ là sự lựa chọn leo rank cực tốt. Khả năng phá trụ nhanh bậc nhất đi kèm với đó là lựa sát thương đầu game cực khủng. Nếu như có trợ thủ phù hợp thì có thể dễ dàng chiến thắng trong mọi kèo đối đầu. Người chơi nên pick vị tướng này nếu trợ thủ là Grakk hoặc Helen để nắm chắc khả năng thắng đường. Ngoài ra khi sử dụng vị tướng này, người chơi có thể sáng tạo các lối trang bị sát thương vật lý hoặc thủ khác nhau mà vẫn không hề yếu.

Violet

5-xa-thu-cuc-manh-tai-s3-02 (1)-min.jpg

Violet quá quen mặt trong những trận đấu xếp hạng bời được rất nhiều người ưa chuộng để leo rank. Khả năng cấu rỉa giai đoạn đầu cũng như sốc sát thương về sau của cô nàng này là cực khỏe. Đặc biệt khả năng đi đường cũng khá ổn khi có thể đi hòa hoặc thắng ngay từ giai đoạn sớm. Chỉ cần giữ được vị trí trong giao tranh, anh em sẽ dễ dàng tiêu diệt đội hình kẻ địch một cách nhanh chóng. Tuy nhiên violet rất tốn mana, vì vậy hãy liệu chừng sử dụng kĩ năng hoặc xin rừng bùa xanh ở các giai đoạn cuối trận nhé.

Joker

5-xa-thu-cuc-manh-tai-s3-04-min.jpg

Vai trò xạ thủ này đang trở này “cơn ác mộng” đối với nhiều vị tướng chủ lực của đối phương. Khả năng sốc sát thương của vị tướng này có thể khiến kẻ địch không kịp trở tay. Đặc biệt còn có khả năng đối đầu với cặp đối Valhein và Helen ở các giai đoạn đầu game. Các vị tướng sát thủ ở thời điểm hiện tại khi nhìn thấy Joker cũng cảm thấy vô cùng ngán ngẩm bởi hắn có thể miễn toàn bộ sát thương vật lý với kỹ năng “bịp bợm”. Trong thời điểm sát thủ lên ngôi như hiện tại thì cái tên này là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Slimz

5-xa-thu-cuc-manh-tai-s3-03 (1)-min.jpg

Được mệnh danh là con bài sinh ra để diệt tanker, Slimz đang được ưa chuộng trở lại. Khi mà những vị tướng trợ thủ đỡ đòn đang nổi lên trong thời điểm hiện tại. Gặp những đối thủ cấu rỉa như Elsu, Slimz sẽ là cái tên để lựa chọn đi đường tốt nhất. Đặc biệt là ném lao từ xa để farm hoặc gây khống chế mở giao tranh cho đồng đội băng xả. Mặc dù đầu game có hơi yếu, thế nhưng giai đoạn cuối trận lại có thể bắn mọi kẻ địch. Hãy lựa chọn ngay con bài này để leo rank nếu trợ thủ là đỡ đòn cứng tại S3 anh em nhé.

Trên đây là 5 vị tướng xạ thủ đang được nhiều người lựa chọn để leo rank tại S3/2023 mà muốn giới thiệu đến cho anh em game thủ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn