Lịch thi đấu GAM tại CKTG 2023 LMHT: GAM VS DK

Thứ năm - 04/04/2024 04:44
Lịch thi đấu GAM tại CKTG 2023 tại Vòng Thụy Sĩ chi tiết và chính xác nhất. Thời Gian trận GAM VS DK diễn ra để người hâm mộ cũng nhau cổ vũ đội tuyển VCS này.
Mục lục

Lịch thi đấu trận GAM vs DK tại CKTG 2023 Vòng Thụy Sĩ đã có chi tiết. Hãy xem ngay để nắm bắt thông tin, chờ đợi tới giờ bật ngay TV để cổ vũ đại diện GAM đến từ Việt Nam trong giai đấu LMHT lớn nhất năm CKTG 2023.

Bên cạnh đó, hãy tóm tắt lại cuộc hành trình trong mơ của GAM và cả TW là 2 cái tên từ VCS trong giải đấu CKTG 2023. Điểm lại các cột mốc đáng nhớ, những chiến thắng đầy bất ngờ trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Lịch thi đấu GAM tại CKTG 2023

Ngày Giờ (VN) Vòng Trận đấu
27/10 14h00 Thụy Sĩ vòng 4 Dplus KIA vs GAM

GAM lọt vào Thủy Sĩ vòng 4

CKTG 2023 đang diễn ra với sức nóng cao hơn bao giờ hết, đặc biệt là đại diện đến từ VCS là đội tuyển GAM là đã xuất sắc đặt chân vào vòng Thụy Sĩ sau bao khó khắn. Tuy có nhiều sai lầm dẫn đến kết quả chưa tốt ở 3 trận đấu đầu tiên vòng Thụy Sĩ, nhưng Gam đã thành công giữ lại cơ hội cho mình khi chiến thắng 2-1 trước Team Liquid.

Người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ trận đấu tiếp theo của GAM. Mặc dù gặp phải đối thủ khó xơi là DK nhưng biết đâu sẽ có một bom tấn, một giấc mơ thành sự thật khi GAM sẽ đã bại đội tuyển hàng đầu đến từ LCK. Đây là một trận đấu đáng để theo dõi khi đã là một game thủ bất kể là bạn chơi game nào!

Tóm tắt hành trình của GAM tại CKTG 2023

Khi CKTG 2023 bắt đầu, tại VCS xác định được 2 cái tên giành lấy tấm vé đến với CKTG 2023 - Giải đấu lớn nhất LMHT - một cách đầy thuyết phục. Tuy nhiên, trái với Team Whale được đông đảo người theo dõi ủng hộ. GAM có phần bị hắt hủi khi bị gắn mác "Khôn nhà dại chợ" khi đánh các giải đấu quốc tế lớn.

Vòng Play-In diễn ra như trong mơ đối với Fan của LMHT tại Việt Nam. Người ta phải thốt lên rằng "Kịch bản đó đẹp đấy, thậ mừng là nó đã diễn ra" khi Team Whale thành công đánh bại các đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Còn GAM, mặc dù có nhiều chỉ trích vì thất bại những trận đầu, nhưng đội tuyển này đã thành công phục thù. Kết quả 2 đội tuyển VCS đối đầu nhau trong trận quyết định cái tên đi tiếp đến Vòng Thụy Sĩ. Và trong "Chung kết VCS mở rộng" GAM đã làm tốt hơn trước Team Whale.

Sau khi vào vòng Thụy Sĩ, với hàng loạt những cái tên hàng đầu của bộ môn Esports LMHT. Người hâm mộ chỉ hi vọng GAM đừng thua quá thảm, và thật như vậy khi GAM thể hiện một màn trình diễn không thể tệ hơn. Sai lầm của cả đội tuyển đã dẫn đến 2 thất bại liên tiếp, GAM giờ đứng trên trận đấu cuối cùng để trụ lại CKTG 2023.

Nhưng phép màu lại một lần nữa xảy ra! Trong trận đấu với Team Liquid một đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất giai đoạn đầu trận tại LCS và nhỉnh hơn GAM một bậc về mặc tổng thể. Với đội hình có cả cựu vô địch thế giới, các tên tuổi lớn một thời của LCK, Team Liquid được cho là sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Nhưng không, "It's GAM Time" khi GAM lên tiếng và đánh chuẩn chỉnh. Kết quả 2-1 cho GAM với màn trình diễn mãn nhãn có phần hủy diệt đối thủ, GAM giữ lại cho mình co hội tiếp theo tại CKTG 2023.

Hãy cùng đón chờ trấn đấu tiếp theo GAM vs DK vào lúc 27/10/2023 - 14h00!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn