Hướng dẫn lên trang bị Fiddlesticks Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu

Thứ năm - 04/04/2024 04:43
Hướng dẫn cách chơi Fiddlesticks Tốc Chiến, lối build trang bị và ngọc cho Fiddlesticks Tốc Chiến tại phiên bản 4.4 chuẩn Thách Đấu.
Mục lục

Hướng dẫn cách chơi Fiddlesticks Tốc Chiến, Hướng dẫn lối build trang bị và ngọc cho Fiddlesticks Tốc Chiến. Sử dụng Fiddlesticks một cách chuẩn xác nhất theo Thách Đấu để leo rank dễ dàng.

Fiddlesticks là tướng mới nhất trong bản cập nhật Tốc Chiến 4.4 vừa ra mắt tại máy chủ Việt Nam sáng ngày 25.10.2023, ngay lập tức vị tướng này trở thành lựa chọn hàng đầu trong các trận đánh Xếp Hạng. Cùng xem qua Hướng dẫn lên trang bị Fiddlesticks Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu.

Bộ kỹ năng của Fiddlesticks Tốc Chiến

Để biết chi tiết bộ kỹ năng của Fiddlesticks, bạn có thể xem đoạn Clip ngắn này.

Trang bị Trấn và giày cho Fiddlesticks

Hướng dẫn lên trang bị Fiddlesticks Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu

Giày: Năng Lượng – nâng cấp: Ngưng Đọng

Giày Năng Lượng sẽ cung cấp cho người trang bị 55 Sức Mạnh Phép Thuật, 45 Tốc Độ Di Chuyển, 150% Hồi Phục Năng Lượng và 8 Xuyên Kháng Phép. Ngoài năng lượng, các chỉ số còn lại đều rất cần thiết cho Fiddlesticks để tăng khả năng gây sát thương của vị tướng này giai đoạn đầu game.

Bên cạnh đó Giày Khai Sáng Ionia cũng là một lựa chọn phù hợp khác khi cung cấp thêm nhiều Điểm Hồi Kỹ Năng và 15% hồi chiêu phép bổ trợ. Tuy nhiên với Giày Khai Sáng Ionia, Fiddlesticks cần phải có được nhiều trang bị hơn mới có thể gây sát thương khủng.

Trang bị Trấn phái cho Fiddlesticks

Hướng dẫn lên trang bị Fiddlesticks Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu

Trượng Trường Sinh và Mặ Nạ Đọa Đày là 2 trang bị cần thiết cho mẫu tướng Pháp Sư lao vào mở giao tranh như Fiddlesticks. Máu và kỹ năng thêm của 2 trang bị này sẽ giúp Fiddlesitck có khả năng sinh tồn cao hơn, đồng thời vẫn có thể gây hàng tấn sát thương.

Bộ Trang Bị hoàn chỉnh cho Fiddlesticks

Hướng dẫn lên trang bị Fiddlesticks Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu

Bảng ngọc hoàn chỉnh cho Fiddlesticks Tốc Chiến

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc biết lên trang bị Fiddlesticks Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn