Counter-Strike 2 lại xuất hiện lỗi mới và thậm chí cấm tài khoản của game thủ

Thứ năm - 04/04/2024 04:44
Counter-Strike 2 gặp lỗi mới, lần này cấm tài khoản khiến nhiều game thủ không biết nên cười hay nên khóc vì tựa game này đang quá nhiều lỗi.
Mục lục

Mới đây, một người chơi Counter-Strike 2 đã phải đối mặt với lệnh cấm tài khoản từ phía Valve vì cài đặt tốc độ chuột quá cao. Lỗi này đã gây ra sự bối rối trong cộng đồng game thủ và lại một lần nữa đặt dấu hỏi về chất lượng của tựa game bắn súng mới nhất từ Valve.

Lỗi tốc độ chuột quá cao trong Counter-Strike 2

Counter-Strike 2 đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng game thủ sau hơn 1 tháng phát hành chính thức. Tuy nhiên, không phải mọi thứ diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng. Tựa game này đã xuất hiện nhiều lỗi, từ những vấn đề nhỏ như Michael Jackson Peek cho đến những lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng đến gameplay.

Game thủ Counter-Strike 2 có thể bị khóa tài khoản nếu sử dụng driver mới của AMD Game thủ Counter-Strike 2 có thể bị khóa tài khoản nếu sử dụng driver mới của AMD

Theo đó, driver mới của AMD cho phép người chơi cải thiện độ trễ trong Counter-Strike 2, nhưng lại có thể vô tình khiến game ...

Dạo gần đây, một lỗi mới đã được phát hiện khiến người chơi bị cấm tài khoản trên Steam. Nguyên nhân của việc này là do người chơi cài đặt tốc độ chuột quá cao. Nếu thay đổi độ nhạy chuột thành mức tối đa giữa trận đấu, tức là khoảng 16000 đến 25600 DPI (Dots Per Inch), và bắt đầu quay vòng một cách điên cuồng, người chơi có thể nhận được lệnh cấm từ Valve.

Lỗi Counter-Strike 2 Michael Jackson khiến game thủ vừa cười vừa khó chịu Lỗi Counter-Strike 2 Michael Jackson khiến game thủ vừa cười vừa khó chịu

Lỗi Counter-Strike 2 Michael Jackson vừa xuất hiện gần đây đã tạo nên một vấn đề đáng báo động cho tựa game này. Hãy cùng ...

Lỗi này đã gây sự bối rối trong cộng đồng game thủ Counter-Strike 2. Không chỉ người chơi, người dùng trên Twitter, Reddit và thậm chí game thủ Trung Quốc cũng đã chứng minh rằng đây là một lỗi hoàn toàn có thể xảy ra nếu họ thay đổi tốc độ chuột giữa trận đấu và thực hiện hành vi không thể tưởng tượng được.

Hệ thống AI Overwatch của CS2 và việc phát hiện gian lận

Team Liquid đang chuẩn bị mang IGL giỏi nhất của Counter Strike 2 về đội hình của mình

Theo suy đoán của nhiều người chơi, lỗi tốc độ chuột quá cao và lệnh cấm tài khoản từ Valve liên quan đến hệ thống AI Overwatch mới của Counter Strike 2. Hệ thống này được thiết kế để phát hiện các hành vi gian lận của người chơi.

Counter-Strike 2 gặp vấn đề khi không chơi được trên MacOS Counter-Strike 2 gặp vấn đề khi không chơi được trên MacOS

Counter-Strike 2 gặp vấn đề khi không chơi được trên MacOS khiến nhiều game thủ dùng MacBook không thể tải và cài đặt game. Valve ...

Tuy nhiên, hệ thống AI Overwatch dường như đang hành động một cách sai trái trong việc phát hiện một người chơi có sử dụng hack hay không. Việc thay đổi tốc độ chuột giữa trận đấu có thể làm hệ thống này nhầm lẫn và xác định người chơi là gian lận.

Phản ứng của cộng đồng game thủ Counter-Strike 2

Game thủ Counter Strike 2 bị khoá tài khoản vì dùng phần mềm của AMD?

Lỗi tốc độ chuột quá cao và lệnh cấm tài khoản từ Valve đã nhận được phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ Counter-Strike 2. Nhiều người chơi đã bày tỏ sự bất bình trên các diễn đàn, mạng xã hội và các trang web liên quan.

Có những game thủ cho rằng việc bị cấm tài khoản vì lỗi tốc độ chuột quá cao là không công bằng và việc hệ thống AI Overwatch của CS2 phải được cải thiện để tránh những tranh cãi không đáng có. Một số người thậm chí đã đề xuất Valve nên đền bù cho những người chơi bị ảnh hưởng bởi lỗi này.

Tuy nhiên, cũng có một phần cộng đồng game thủ hiểu rằng việc Valve đưa ra lệnh cấm tài khoản là để bảo đảm sự công bằng và chống lại những người chơi gian lận. Họ hy vọng rằng Valve sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề này để không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của những người chơi chân chính.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn