BLV Hải Dương, người có phát ngôn sỉ nhục TL trên livestream là ai?

Thứ năm - 04/04/2024 04:42
BLV Hải dương sỉ nhục TL là "tuổi l*n" trên sóng trực tiếp sau trận đấu giữa GAM và TL với chiến thắng 2-1 cho GAM bị fan VCS lên án.
Mục lục

Trong ngày thi đấu vừa rồi, cộng đồng LMHT Việt Nam đã rất vui mừng và cảm thấy tự hào khi đại diện VCS – GAM Esports giành chiến thắng 2-1 trước Team Liquid, qua đó giữ cơ hội đi tiếp ở Vòng Thể Thức Thụy Sĩ CKTG 2023. Nhưng thay vì gáy có chừng mực, dường như BLV tại VCS đã có phát ngôn thiếu chuyên nghiệp ngay trên sóng trực tiếp, điều này khiến cho không ít game thủ bất ngờ.

BLV Hải Dương của giải VCS là ai

BLV Hải dương sỉ nhục TL là

Khi thời điểm LMHT còn thuộc quyền quản lý của Garena, Hải Dương đã là một bình luận viên của bộ môn này. Nhiệm vụ cụ thể của BLV Hải Dương khi làm việc tại VETV là bình luận các trận đấu LMHT và cả các trận đấu FIFA online 3 nếu có yêu cầu. Đối với những khoảng thời gian không có trận đấu diễn ra, BLV Hải Dương sẽ dành thời gian để nghiên cứu chiến thuật và xem thêm các trận đấu LMHT trên toàn thế giới để nâng cao chất lượng bình luận của mình.

Ngoài ra, BLV Hải Dương cũng tham gia sản xuất các clip Highlight hay tổng hợp của các giải đấu GPL, DCSA (tiền thân của giải VCS) và những giải đấu khác có liên quan. Bằng cách này, BLV Hải Dương có thể giúp khán giả hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật trong các trận đấu, từ đó tăng sự quan tâm và yêu thích của người xem đối với LMHT và các tựa game khác.

BLV Hải Dương phát ngôn có phần sỉ nhục TL

Mới đây, BLV Hải Dương đã có phát ngôn không đúng mực trên livestream, cụ thể hơn là trong trận đấu GAM vs TL.

  • BLV Hải Dương: "Nhưng mà Team Liquid viết tắt là gì?"
  • BLV Minh Trí: "TL."
  • BLV Hải Dương: "TL là tuổi *** ."

Dù BLV Hải Dương đã ngắt câu giữa chừng, nhưng những khán giả theo dõi trực tiếp đã để lại những bình luận chỉ trích kịch liệt vị BLV này vì phát ngôn của anh về Team Liquid.

Phản ứng gay gắt của cộng đồng

Nhiều bình luận chỉ trích phát ngôn thiếu chuyên nghiệp của BLV Hải Dương ngay trên sóng livestream giải đấu.

"Thấy vô duyên không?"

"BLV kiểu gì vậy?"

"Thái độ hơn trình độ, bảo sao mãi không khá hơn được."

"MC (BLV trong bàn phân tích) vừa nhảm vừa vô duyên."

"BLV mà ăn với chả nói. Bình luận thì bớt chê bai người khác thậm tệ như vậy! Phát ngôn chẳng ra gì vậy mà cũng mời về làm BLV. Mất mặt VCS vì BLV."

"Tầm quan trọng của BLV trong giải đấu LMHT"

BLV ảnh hưởng lớn thế nào đến không khí của giải đấu

Trong một giải đấu LMHT, vai trò của BLV (Bình Luận Viên) không chỉ đơn thuần là giải thích diễn biến trận đấu cho khán giả, mà còn là người truyền tải thông điệp của tổ chức và là mắt xích quan trọng trong việc nâng cao chất lượng truyền thông của một sự kiện thể thao điện tử.

Từ sự việc phát ngôn thiếu chuyên nghiệp của BLV Hải Dương trong trận đấu giữa GAM Esports và Team Liquid, ta thấy rằng vai trò của BLV trong giải đấu LMHT là vô cùng quan trọng. BLV không chỉ mang nhiệm vụ truyền tải thông tin chi tiết, tạo không khí hào hứng và kịch tính, mà còn đưa ra nhận định và phân tích chuyên sâu. Để nâng cao chất lượng của giải đấu và tạo sự tương tác tích cực với khán giả, BLV cần thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác trong suốt quá trình làm việc trên sóng trực tiếp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn