Ares Virus: Survival: Tựa game sinh tồn với góc nhìn mới lạ đã mở Beta Test

Thứ sáu - 05/04/2024 14:25
Ares Virus: Survival là tựa game sinh tồn với phong cách đồ họa 2D đơn giản, hiện đã mở đăng ký Beta Test cho thiết bị di động Android.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Ares Virus: Survival
  • Gameplay
  • Đồ họa

Ares Virus: Survival có cốt truyện hấp dẫn với lối chơi đỉnh cao, sẽ làm mọi game thủ hài lòng. Nếu bạn thích những bộ phim về zombie và muốn một lần trải nghiệm cảm giác tiêu diệt chúng, đây là game dành cho bạn. Hãy tìm hiểu ngay tựa game hấp dẫn này nhé!

Giới thiệu Ares Virus: Survival

Ares Virus: Survival là trò chơi sinh tồn RPG có góc nhìn từ trên xuống, độc nhất và khác biệt so với những tựa game cùng thể loại. Điều này khiến cho tầm quan sát bị bó hẹp, người chơi sẽ trở nên căng thẳng hơn trong những pha hành động hay tấn công bất ngờ.

Game được đặt vào bối cảnh năm 2037, một đại dịch gây ra do vi rút đã quét sạch hầu hết các loài động vật và con người trên thế giới. Cuộc sống của những con người sống sót bị đe dọa bởi thây ma - những người bị biến đổi bởi vi rút. Nhiệm vụ của người chơi là sống sót càng lâu càng tốt, tránh khỏi sự khát máu của zombie và những người khác. Liệu bạn có thể chiến thắng được thây ma và trở thành người sống sót cuối cùng?

Ares Virus: Survival: Tựa game sinh tồn với góc nhìn mới lạ đã mở Beta Test

Gameplay

Game có lối chơi "chậm mà chắc" trong từng pha tấn công kẻ thù, tuy nhiên vẫn giữ được độ kịch tính cho game. Không cần phải bắn ngay lập tức, bạn phải chờ trong vài giây để tập trung vào đường đạn. Do vậy, mỗi khi zombie tấn công, bạn sẽ cảm thấy khó nhìn và không kiểm soát được.

Bên cạnh việc tiêu diệt hết zombie, bạn cần phải sống sót qua từng ngày trong thế giới khắc nghiệt. Bạn sẽ tìm nguồn thực phẩm, nước uống để nấu ăn, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cần thu thập thêm nguyên liệu như gỗ, đá để xây dựng nơi cư trú, căn cứ của mình.

Để tăng sức mạnh cũng như khả năng sống sót, bạn cần lập nhóm càng nhiều người càng tốt. Họ sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn khi gặp phải nhóm thây ma. Bạn cũng có thể tự chế tạo hoặc nâng cấp vũ khí từ những nguyên vật liệu tìm được trên đường đi.

Ares Virus: Survival: Tựa game sinh tồn với góc nhìn mới lạ đã mở Beta Test

Đồ họa

Ares Virus: Survival có đồ họa 2D mang phong cách hoạt hình, đơn giản nhưng lại sống động trong từng chi tiết. Đặc biệt là những màn chiến đấu được thiết kế hiệu ứng bắt mắt. Âm thanh mang đậm tính sử thi sẽ giúp cho bạn có cảm giác chiến đấu hào hùng.

Ares Virus: Survival: Tựa game sinh tồn với góc nhìn mới lạ đã mở Beta Test

Game đã ra mắt Beta Test trên nền tảng di động Android. Để đăng ký chơi, bạn cần phải điền thông tin đăng ký theo form để nhận được lời mời từ nhà phát hành.

Link đăng ký: https://docs.google.com/forms

Link BETA TEST: https://play.google.com/Ares-Virus-Survival

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn