Top phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất mọi thời đại

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Top phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất là những bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ
Mục lục

Phụ Lục

  • Chuyển Sinh Thành Slime
  • Vùng đất linh hồn - Spirited Away
  • Poppin Q – Dự án PQ
  • Juuni Kokuki – Ký sử 12 vương quốc
  • World Trigger
  • Drifters – Những kẻ lưu dạt
  • Hataraku Maou-sama! – Ma vương đi làm

Anime là thể loại phim hoạt hình Nhật Bản có lượng fan cực đông, đặc biệt là thể loại anime chuyển sinh. Hôm nay cùng điểm danh top những phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất 2022 nhé!

Chuyển Sinh Thành Slime

Nhắc tới top những phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất có lẽ không thể nào bỏ qua cái tên Chuyển Sinh Thành Slime. Đây là tác phẩm được đánh giá rất cao từ nội dung cho tới tạo hình nhân vật.

top-phim-hoat-hinh-anime-chuyen-sinh-hay-dang-xem-nhat
Top phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhấ

Bộ phim xoay quanh anh chàng Satoru Mikami 37 tuổi có một cuộc sống độc thân nhạt nhẽo. Mọi điều đen đủi ở cuộc sống này đều đổ lên đầu anh. Có những ngày anh bị cướp tấn công hoặc có lần anh bị họ truy sát muốn giết chết. Tưởng những cuộc đời nhạt nhẽo của Mikami đã kết thúc, nhưng không anh đã lạc vào một thế giới hoàn toàn các, thế giới chuyển sinh đầy hấp dẫn đã thay đổi toàn bộ cuộc đời anh.

Vùng đất linh hồn - Spirited Away

Có lẽ đây là tựa phim Anime chuyển sinh quá quen thuộc với nhiều khán giả. Với những ai yêu thích phim hoạt hình Nhật Bản sẽ không còn xa lạ với hình ảnh cô bé Chihiro tóc ngắn dễ thương, đáng yêu. Bộ phim Vùng đất linh hồn này nói về cuộc sống của gia đình Chihiro khi mới chuyển về sống tại một vùng quê yên bình. Tuy nhiên Chihiro tỏ ra không hề thích thú với vùng quê này, và ở nơi đây cô cũng không có bạn bè.

top-phim-hoat-hinh-anime-chuyen-sinh
Anime chuyển sinh hay đáng xem nhất

Cha của Chihiro là một tài xế vô cùng đặc biệt vì ông có trí nhớ "dở ẹc", rất nhiều lần khiến gia đình Chihiro bị lạc vào khu rừng - nơi không một bóng người. Cha mẹ của Chihiro bị thích thú bởi những loại quả ở khu rừng này và họ đẵn chúng. Tuy nhiên, sau khi ăn xong họ đã bị biến thành con heo béo mập quái lạ. Chỉ còn duy nhất Chihiro là bình thường và một mình cô nàng phải tìm cách xoay ở ở đây để giải cứu cha mẹ mình. Vậy cô nàng này đã làm những gì?

Poppin Q – Dự án PQ

Poppin Q là tựa truyện xoay quanh bối cảnh của một buổi tốt nghiệp trường trung học. Tuy nhiên, tại buổi lễ tốt nghiệp đã có một cuộc chấn động xảy ra khiến mọi người bị lạc vào thế giới mới và nơi đây có những điềm báo trước cho hiện tại.

phim-hoat-hinh-anime-chuyen-sinh-hay-dang-xem-nhat
Top phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem

Các cô gái này đã dũng cảm tìm kiếm các cuộc khủng hoảng xảy ra với trái đất và ngắn cản chúng trở thành hiện thực trước khi quá muộn. Thế nhiên việc sống song song ở hai thế giới khiến cho những cô gái này không hiểu được ý nhau và mọi chuyện trở nên rối rắm, mọi chuyện bị đảo lộn hết lên.

Juuni Kokuki – Ký sử 12 vương quốc

Juuni Kokuki xứng đáng nằm trong Top phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất. Bộ phim này lấy bối cảnh thời trung cổ khi cậu học sinh Yoko Nakajima bị đám người lạ mặt đeo bám và đưa cậu trở về thời quá khứ.

top-phim-hoat-hinh-anime-chuyen-sinh-hay-dang-xem
Hoạt hình anime chuyển sinh

Tại đây, Yoko Nakajima được cho là người phù hợp nhất để giải cứu vương quốc cổ đại đang đứng trước nguy cơ sụp đổ. Liệu cậu bé này có thể cứu vương quốc của mình khỏi kiếp nạn này không?

World Trigger

World Trigger là bộ phim anime chuyển sinh hấp dẫn và mang tới thông điệp sống sâu sắc, ý nghĩa.

World Trigger được xây dựng với nội dung là một nhóm bạn trẻ đi xuyên qua cánh cổng không gian và vượt ra vũ trụ. Tại đây họ phải đối mặt với những sinh vật ngoài hành tinh đang có ý định xâm chiếm trái đất. Phe đồng minh bảo vệ trái đất đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và cần có những chiến minh kích hoạt Trigger để giải phóng năng lượng.

top-phim-hoat-hinh-anime-chuyen-sinh-hay-nhat
hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất

Drifters – Những kẻ lưu dạt

Drifters là bộ phim anime xoay quanh những cuộc chiến khốc liệt của rất nhiều bang đảng Shimazy Toyohisa khác nhau. Samurai buộc phải tham gia vào cuộc chiến bảo vệ chính nghĩa, cuộc chiến này mang tính chất sống còn.

Họ đã dùng toàn bộ sức mạnh của mình để bảo toàn năng lượng, sức mạnh của mình để trở thành những chiến binh lừng danh trên thế giới. Tuy nhiên, trong cuộc chiến độ, họ đột nhiên bị biến mất vào một vùng đất hoàn toàn xa lạ.

top-phim-hoat-hinh-anime
Top phim hoạt hình anime chuyển sinh

Hataraku Maou-sama! – Ma vương đi làm

Hataraku Maou-sama là tựa truyện anime chuyển thể dựa trên hiện thực đời sống. Bộ phim này nói về cuộc sống nhàm chán và liên tục phải làm việc 24/7 không ngừng của lão Ma Vương ác độc.

Cuộc sống xô bồ tại trái đất khiến Ma Vương cảm thấy vô cùng nhàm chán và hắn muốn được quay trở về cuộc sống trước kia. Tuy nhiên một thế lực nào đó đã liên tục cử người đến quấy phá thế giới, vì thế Ma Vương buộc phải ra tay cứu giúp.

phim-hoat-hinh-anime-chuyen-sinh
Top phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất

Hy vọng với danh sách top phim hoạt hình anime chuyển sinh hay đáng xem nhất đã giúp bạn đọc lựa chọn ra cho mình một bộ phim anime chuyển thể "gối đầu giường".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn