Tóm tắt Tokyo Revenger chap 254 thảm kịch bắt đầu, dự đoán spoiler chap 255

Thứ sáu - 05/04/2024 04:19
Tóm tắt Tokyo Revenger chap 254, Kakuchou cùng Takemichi ngăn chặn Sanzu - Thảm kịch bắt đầu. Dự đoán spoiler trong Tokyo Revenger chap 255.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Tokyo Revenger chap 254 - Thảm kịch bắt đầu
  • Dự đoán spoiler Tokyo Revenger chap 255

Sau những diễn biến từ chap 253, hiện tại băng đảng Tokyo Manji của Takemichi đã bị đẩy vào thế bất lợi, khi mà các thành viên cốt cán đã dần dần nằm xuống. Điều này làm cho cả băng xuống tinh thần. Trong tình thế đó Takemichi đã vô tình thấy trước được một tương lai ngắn khi cậu chạm vào thanh đường ray và biết được cái chết của mọi người. Liệu Takemichi có thể ngăn chặn được điều đó? Hôm nay sẽ tóm tắt những diễn biến tiếp theo trong Tokyo Revenger chap 254.

Tóm tắt Tokyo Revenger chap 254 - Thảm kịch bắt đầu

Mở đầu chap 254 sẽ đưa chúng ta thấy rõ hơn tầm nhìn của Takemichi về thảm kịch sắp xảy ra. Để có thể nhìn trước tương lai ngắn Takemichi cần có một thứ gì đó để kích hoạt nó. Cuối chap 253 Takemichi đã đụng vào đường ray tàu hỏa và nó đã kích hoạt sức mạnh nhìn thấy tương lai gần của Takemichi. Trong khoảng thời gian Takemichi nhìn thấy trước tương lai cậu ta thấy được cái chết của những người đồng đội mình.

Người gây ra những cái chết đó là Sanzu, hắn đã lên kế hoạch điều khiển con tàu đâm vào các thùng hàng gần đó làm cho mọi thứ trở nên hỗn loạn và chôn vùi hầu hết tất cả những người đứng đó của hai băng đảng. Không tin vào những gì thấy được Takemichi muốn xác nhận lại điều này bằng các chạm tay vào đường ray một lần nữa. Nhưng câu ta không nhìn thấy được nữa, điều này chứng minh thảm họa trên sẽ thành sự thật vì tầm nhìn trước tương lai của Takemichi sẽ không nhìn thấy được hai lần.

Sau khi chắc chắn những điều đó không phải ảo giác Takemichi nhanh chóng tìm đến chỗ Sanzu để ngăn chặn hắn thực hiện kế hoạch. Trong lúc đó Kakuchou đã quan sát Takemichi và thấy cậu ấy bỏ đi khi đang chiến đấu điều này làm Kakuchou rất ngạc nhiên và chạy tới ngăn cản Takemichi. Kakuchou đã hỏi lý do tại sao đang chiến đấu mà Takemichi lại bỏ chạy, vì không còn nhiều thời gian để vượt qua Kakuchou nên cậu ấy đã quyết định nói ra hết những gì mà cậu ấy thấy trong tương lai cho Kakuchou biết. Takemichi nói cậu ấy đã chạm tay vào đường ray và thấy được thảm kịch mà Sanzu sẽ gây ra, cậu ta không muốn thấy bất kỳ ai phải chết thêm một lần nữa.

Trong quá khứ Takemichi đã không thể ngăn cản được cái chết của một số thành viên trong băng dù cậu ta biết trước điều đó. Điều đó được thấy ở một số đoạn như sự hắc hóa của Mikey hay cái chết của bạn gái cậu ấy. Chính vì vậy mà Takemichi phải ngăn cản thảm kịch này lại nếu không cậu ta sẽ không thể chịu đựng được nỗi đau mất người thân thêm lần nữa.

Về phía Kakuchou sau khi nghe Takemichi kể lại và phân tích tình hình tồi tệ sắp diễn ra thì cậu ấy cũng đã quyết định hợp sức với Takemichi để ngăn cản Sanzu. Đúng như những gì Takemichi dự đoán, thảm kịch tồi tệ đó đang dần trở thành sự thật khi Sanzu được nhìn thấy đang ngồi trên khoang tàu điều khiển nó đến cuộc chiến.

Takemichi và Kakuchou đã chạy đến đúng lúc, Sanzu đã nhìn thấy cả hai và bước xuống nói chuyện với cả hai. Sanzu nói rằng rất khó chịu với Takemichi và Kakuchou dù kế hoạch đã bị bại lộ nhưng Sanzu không tỏ ra lo lắng mấy. Sanzu đã nở nụ cười điên dại của mình và thách thức lại Takemichi. Tới đây thì chap 254 đã kết thúc, liệu với sự giúp đỡ của Kakuchou mà Takemichi có thể ngăn cản được thảm kịch tồi tệ mà Sanzu sẽ gây ra cùng đón xem những diễn biến tiếp theo trong chap 255.

Dự đoán spoiler Tokyo Revenger chap 255

Trong Tokyo Revenger chap 254 đã cho thấy những điều sắp diễn ra trong trận chiến. Với sự giúp đỡ của Kakuchou có thể Takemichi sẽ ngăn cản được kế hoạch tồi tệ của Sanzu. Nhưng với sự điên cuồng cùng nụ cười cuối chap 254 của Sanzu thì không chắc rằng Takemichi có thể ngăn cản được viễn cảnh đó và một lần nữa sẽ trải qua cảm giác mất người thân một lần nữa.

Băng đảng Tokyo Manji đang trong tình cảnh nguy kịch có thể trong chap này Takemichi sẽ thể hiện được bản lĩnh để vực dậy mọi người. Hy vọng trong chap này Takemichi có thể thay đổi được tình thế nguy kịch của băng Tokyo Manji.

Trên đây đã tóm tắt các diễn biến chính của Tokyo Revenger chap 254 cũng như dự đoán một số tình huống sẽ xảy ra trong chap 255. sẽ cập nhật những thông tin mới nhất khi ra chap mới. Hãy đón chờ và theo dõi để cập nhật thông tin sớm nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn