Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1104 cùng với sự xuất hiện của người lạ mặt

Thứ năm - 04/04/2024 23:07
Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1104 sẽ tái hiện lại cái chết của Andaman kể từ 17 năm trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Thám Tử Lừng Danh Conan
  • Dự đoán về những diễn biến mới trong chap 1104
  • Ngày phát hành chính thức

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1104 sẽ tái hiện lại cái chết của Andaman kể từ 17 năm trước. Bên cạnh đó, một người bí ẩn sẽ xuất hiện, liệu rằng đây có phải hung thủ thực sự hay không. Những nội dung dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về những thông tin mới của chap truyện.

Anime / Manga

[Hot] Anime movie thứ 26 Thám tử lừng danh Conan lộ hình ảnh teaser mới

Cùng với sự thành công của Movie 25, mới đây nhà phát hành đã thông báo thông tin mới nhất về phần Movie 26 của series Conan.

Thông tin về Thám Tử Lừng Danh Conan

Thám Tử Lừng Danh Conan đã đi đến 1103 chương truyện với sự góp mặt của nhiều nhân vật trong các vụ án khác nhau. Trong chap 1103, ông Kuroda gặp Wakasa và bộc lộ rằng trông cô rất quen thuộc. Có thể ông đã từng gặp cô tại một trận chơi cờ vua trước đó tuy nhiên Wakasa lại khẳng định rằng mình vẫn chưa gặp ông. Đặc biệt hơn hết, cô chưa từng đi đến trận cờ vua lần nào, vậy nên cuộc gặp gỡ đó không thể xảy ra.

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1104 cùng với sự xuất hiện của người lạ mặt
Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1104 cùng với sự xuất hiện của người lạ mặt

Dự đoán về những diễn biến mới trong chap 1104

Trong chap 1104, dự kiến một vụ án mới sắp bắt đầu xảy ra và theo như ô típ thì cảnh sát và Conan đều sẽ có mặt. Trong khi cảnh sát đang thu thập mọi thông tin về vụ án thì một liên tưởng về vụ án mạng liên quan đến Amanda xảy ra 17 năm trước cũng được tái hiện.

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1104 cùng với sự xuất hiện của người lạ mặt

Trong những diễn biến cuối cùng của chương truyện, Rum xuất hiện một cách đột ngột. Ông ta đi đến bằng một chiếc xe oto. Bên cạnh đó, một người lạ mặt cũng từ đây mà lộ diện, chưa ai biết được nhân vật này là ai? Người đó sẽ làm gì tiếp theo và gây ra những ảnh hưởng như thế nào. Các diễn biến mới sẽ giúp cho chúng ta có được lời giải đáp chính xác.

Ngày phát hành chính thức

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1104 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 08 tháng 12 năm 2022. Trong thời gian tới, sẽ luôn cập nhật mọi thông tin xoay quanh ngày phát hành của chương truyện. Hãy cùng đón chờ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, conan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn