Spoiler The God Of Highschool Chap 557: Cuộc chiến Mubong vs Mori vẫn tiếp tục

Thứ sáu - 05/04/2024 00:10
Mubong tìm đủ mọi cách để tiêu diệt Mori. Nhưng Mori cũng không hề cho thấy sự kém cạnh. Anh chàng cũng đáp trả gay gắt. Trận chiến nghiêng về ai? Cùng Mọt dự đoán The God Of Highschool Chap 557 ngay dưới đây
Mục lục

Phụ Lục

  • The God Of Highschool Chap 557 có gì?
  • Tóm tắt The God Of High School Chap 556
  • The God Of Highschool Chap 557 khi nào phát hành?

Mori vẫn đang cố gắng hết sức để cứu lấy người dân của mình. Nhưng một mình anh là không đủ! Mubong quá mạnh và hắn muốn ngồi ở vị trí tối thượng, tiêu diệt bất cứ ai cản đường anh ta. Tuy nhiên, đây không phải là động cơ cuối cùng của Mori. Vì thế, Mori đã triệu tập những đội quân hùng mạnh để giết Mubong. Nhưng liệu anh ta có thể? Cùng Mọt dự đoán The God Of Highschool Chap 557 nhé.

The God Of Highschool Chap 557 có gì?

Mở đầu The God Of High School Chap 557, Mori sẽ giới thiệu về bản thân ở chiều không gian khác của mình, người mà tất cả đều ghét Mubong.

Họ có sức mạnh khác nhau. Nhưng điểm chung của họ là không thích Mubong và muốn tiêu diệt anh ta. Vì thế, Mori sẽ tận dụng mọi cơ hội để đánh bại Mubong .

Spoiler The God Of Highschool Chap 557: Cuộc chiến Mubong vs Mori vẫn tiếp tục
The God Of Highschool Chap 557 có gì?

Nhưng trước khi hạ bệ được Mubong, Mori cần phải đối phó với các nàng tiên nữ. Vì thế, phiên bản quái dị của Mori sẽ tấn công và giết chết những nàng tiên bằng sức mạnh của mình.

Những người còn lại sẽ hợp lực để chống lại Mubong siêu mạnh. Tuy nhiên, Mubong sẽ không chịu ngồi im mà sẽ sử dụng những đòn mạnh của mình để tiêu diệt chúng. Nhưng họ sẽ né những đòn tấn công của anh ta và lao vào anh ta.

Mọi người tin rằng Mori có thể làm được. Tuy nhiên, Mubong sẽ không để cho Mori đạt được mục đích. Hắn triệu hồi những sinh vật khác từ địa ngục để tiêu diệt Mori và những người bạn của anh ta. Mubong sử dụng đôi cánh của mình để tạo ra năng lượng điện để tiêu diệt Mori.

Cuộc chiến vẫn rất quyết liệt và căng thẳng khi Mubong và Mori liên tục "ăn miếng trả miếng". Nhiều dự đoán đang nghiêng về phía Mori và đồng đội. Kết quả chung cuộc ra sao. Chúng ta cùng chờ đợi trong The God Of Highschool Chap 558 nhé.

Tóm tắt The God Of High School Chap 556

Trong The God Of High School Chap 556, Mubong muốn giữ chặt Mori trên mặt đất và không cho anh ta quyền sử dụng sức mạnh của mình.

Thế nhưng, bằng một cách nào đó Mori đã đẩy được Mubong ra xa. Trước khi triệu hồi được toàn bộ sức mạnh của mình, Mubong đã triệu hồi thuộc địa nhằm hủy diệt hành tinh của bức thư thứ 6.

Hàng nghìn người sử dụng chùm sáng để tấn công Mori. Tuy nhiên, Mori không chút lo sợ, ngược lại còn triệu hồi rồng để phản công. Anh chỉ huy những con rồng và quái vật giết hết những kẻ ra tay với anh.

Spoiler The God Of Highschool Chap 557: Cuộc chiến Mubong vs Mori vẫn tiếp tục
Tóm tắt The God Of High School Chap 556

Họ nhanh chóng quay trở lại đối mặt với Mubong - người đang bị mắc kẹt giữa các dãy nhà. Thế nhưng, anh ta đã nhanh chóng phá hủy chúng bằng cách sử dụng cú đấm của mình và chặt chúng thành một nửa.

Hành động này của Mori khắc sâu trong đầu Mubong. Mubong đã chỉ huy các tiên nữ nhanh chóng tiêu diệt Mori.

Tất cả các tiên nữ lao lên tấn công Mori. Anh nhưng chóng sử dụng lực ly tâm tạo ra một lá chắn để bảo vệ mình trước cuộc tấn công của họ.

Mubong sốc khi kế hoạch của mình trở nên tồi tệ, chiều không gian bắt đầu độ sụp. Cuối cùng, Mori đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình để tạo ra cánh cổng mới đưa bản thân trở về thới giới của mình.

The God Of Highschool Chap 557 khi nào phát hành?

Spoiler The God Of Highschool Chap 557: Cuộc chiến Mubong vs Mori vẫn tiếp tục
The God Of Highschool Chap 557 khi nào phát hành?

The God Of Highschool Chap 557 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 02 tháng 09 năm 2022, phát trên trang chính thức của Naver, Kakao và Webtoon.

Chương sau sẽ là cuộc chiến mới giữa Mori và Mubong, hai người sẽ làm mọi cách để tiêu diệt lẫn nhau. Tình tiết mới nhất của truyện sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc. Nhớ bấm theo dõi tại:

Fanpage: Review Mobile Games: https://www.facebook.com/motmobile

Group game Mobie : https://www.facebook.com/groups/923846704957872

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@motgamemobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn