Spoiler Spy x Spy chap 70: Anya và Damian đang đứng giữa trận chiến mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:19
Spy x Spy chap 70 sẽ kể về một cuộc đối đầu mới mà cả Anya và Damian đều đang phải đối mặt. Cả hai nhân vật đều không biết đối phương đang muốn gì và làm gì chinh vì vậy mà mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán về những nội dung mới trong Spy x Spy chap 70
  • Tóm tắt về các diễn biến chi tiết trong Spy x Spy chap 69
  • Ngày phát hành chính thức

Spy x Spy chap 70 sẽ kể về một cuộc đối đầu mới mà cả Anya và Damian đều đang phải đối mặt. Cả hai nhân vật đều không biết đối phương đang muốn gì và làm gì chinh vì vậy mà mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn. Hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về những nội dung tiếp theo nhé!

Dự đoán về những nội dung mới trong Spy x Spy chap 70

Trong chap 70, phần ngoại truyện cũng sẽ được hé lộ, câu chuyện về cuộc đối đầu mới giữa Anya và Damian cùng với người thần bí cũng sắp được hé lộ. Trên chuyến đi đến bảo tàng, chiếc xe buýt đã vô tình gặp sự cố, chiếc xe đã bị một số thành viên lạ mặt cướp đi. Vậy nên chap 70 sẽ tiếp nối sự việc đầy bất ngờ này, cả ANya và Damian đều sẽ bị cuốn vào cuộc chiến. Tuy nhiên cũng nhờ sự việc này mà cả hai nhân vật được gắn kết lại với nhau. Anya và Damian có thể làm việc cùng nhau thêm một lần nữa hay không? Chỉ có những nội dung tiếp theo trong chap truyện mới cho chúng ta có câu trả lời chính xác nhất.

Spoiler Spy x Spy chap 70: Anya và Damian đang đứng giữa trận chiến mới
Spoiler Spy x Spy chap 70: Anya và Damian đang đứng giữa trận chiến mới

Tóm tắt về các diễn biến chi tiết trong Spy x Spy chap 69

Spy x Spy chap 69 đã được phát hành không lâu trước đó, câu chuyện kể về chuyến hành trình đi đến xem xác ướp của nhóm bạn học sinh. Trong chuyến đi, Anya đã rất hào hứng về những gì mà mình sắp sửa được khám phá. Tuy nhiên những đứa trẻ khác lại không cảm thấy hứng thú như Anya, chúng dường như đang gặp phải khá nhiều rắc rối.

Spoiler Spy x Spy chap 70: Anya và Damian đang đứng giữa trận chiến mới

Bên cạnh đó, Anya đã đề nghị sẽ không ngồi cùng với Damian và điều này cũng làm cho Damian cảm thấy hơi bực bội. Cậu cho rằng Anya khá hách dịch và luôn làm theo ý kiến của mình. Cho đến khi chiếc xe buýt bị một số người lạ mặt tấn công và bước lên xe, tất cả học sinh đều rất bàng hoàng. Chiếc xe buýt đã bị một nhóm người không rõ danh tính cướp mất, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hãy theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhé!

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến thì chap 70 của truyện sẽ được phát hành vào ngày 04 tháng 11 năm 2022. Người hâm mộ có thể cập nhật các thông tin liên quan một cách chi tiết hơn trên trang tin tức của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn