Spoiler Spy X Family tập 9: Yor chủ động hôn Loid? Loid nghi ngờ vợ của mình!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:17
Cuộc đối đầu căng thẳng ở tập 8 liệu có khiến Loid hôn Yor? Tất cả sẽ được hé lộ ngay trong Spoiler Spy X Family tập 9 này
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Spy X Family tập 8
  • Spoiler Spy X Family tập 9
  • Thời gian ra mắt Spy X Family tập 9

Kết thúc Spy X Family tập 8 là cuộc đối thoại đầy kịch tính giữa Loid và người em vợ. Sự nghi ngờ của Yuri về mối quan hệ giữa Loid và Yor đã phần nào được giải tỏa. Hành động bất ngờ nào của Loid dành cho Yor sẽ được hé lộ? Cùng Mọt game dự đoán Spoiler Spy X Family tập 9 nhé.

Tóm tắt Spy X Family tập 8

Gia đình điệp viên ở tập 8 đã tiếp đón thêm một vị khách mời là Yuri Briar. Đây là em trai của Yor và hiện anh chàng này đang là thành viên của một tổ chức cảnh sát mật. Công việc này của Yuri Briar tất nhiên là cũng cần được giữ bí mật.

Biết tin chị gái đã có chồng, Yuri Briar quyết định ghé thăm nhà chị. Loid biết rằng ngày này kiểu gì cũng sẽ đến, vì thế anh đã chuẩn bị chu đáo cho màn tiếp đón người em vợ "hờ" của mình. Tối đó, gia đinh Forger chào đón Yuri rất nồng nhiệt. Ngay lập tức, một cuộc chiến đã được nổ ra. Với khả năng nghiệp vụ của mình, Yuri Briar nhanh chóng điều tra về người anh trẻ từ trên trời rơi xuống. Loid luôn muốn che giấu thân phân của mình còn Yor tất nhiên cũng không muốn công việc của mình bị bại lộ.

Spoiler Spy X Family tập 9: Yor chủ động hôn Loid? Loid nghi ngờ vợ của mình!
Tóm tắt Spy X Family tập 8

Buổi gặp mặt diễn ra khá suôn sẻ, ... tuy nhiên lại có gì đó hơi sai sai ở đây. Sau một vài thông tin thăm hỏi, Loid ngay lập tức phát hiện ra cậu em vợ của mình là một thành viên của tổ chức chống gián điệp. Anh khéo léo vượt qua câu hỏi của Yuri một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, Yuri lại vô cùng cao tay, anh chàng nói với hai vợ chồng Forger:

"Chứng minh đi, hôn nhau trước mặt em xem nào!

Với bộ não nhảy số còn nhanh hơn máy tính, Loid nhanh chóng đồng ý. Anh quay sang phía Yor nhìn cô nàng và chuẩn bị hôn vợ mình một cách tự nhiên và chắc chắn cái hôn này không dành cho trẻ em như Anya.

Spoiler Spy X Family tập 9

Hôn nhau ngay lúc này liệu có phải là đã quá sớm với một người phụ nữ trong sáng như Yor. Sự việc xảy ra quá bất ngờ, cô nàng ngại đỏ mặt, nhanh trí "mượn rượu tỏ tình" hôn lại Loid một nụ hôn thật sâu, đê mê trong cơn say. Rượu vào khiến Yor biến hình. Từ thế bị động, lần này cô nàng đã thành người chủ động tấn công Loid. Yuri không chịu nổi "cảnh nóng" trước mắt nên đã lao tới ngăn cản. Yor lúc này quá ngại nên ... quay sang tát Yuri dính sát vào tường.

Nhận thấy tình yêu "mãnh liệt", chân thành từ người chị gái, Yuri quyết định tin tưởng và chấp nhận Loid là anh rể của mình. Tuy nhiên, Loid tỏ ra không yên tâm về Yuri nên anh đã đặt một máy nghe lén vào người Yor để chắc rằng người em rể của mình có phải cảnh sát ngầm hay không.

Spoiler Spy X Family tập 9: Yor chủ động hôn Loid? Loid nghi ngờ vợ của mình!
Spoiler Spy X Family tập 9

Để thêm phần đảm bảo, Loid đã cùng Franky già làm cảnh sát ngầm để điều tra Yor xem cô có phải là đồng phạm với em trai của mình không. Yor lúc đầu cũng tỏ ra hơi e ngại, nhưng khi biết chồng và em trai có thể bị liên lụy thì cô cũng nhanh chóng cho thấy khả năng nhanh nhạy của mình. Loid thấy vợ không nói dối nên đành rút lui, quyết định tin tưởng vợ mình hơn trong tương lai.

Thời gian ra mắt Spy X Family tập 9

Spoiler Spy X Family tập 9: Yor chủ động hôn Loid?
Thời gian ra mắt Spy X Family tập 9

Spy X Family tập 9 dự kiến sẽ ra mắt vào lúc 21h00 ngày 04 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất về Spy X Family sẽ được cập nhật ngay trong thời gian sớm nhất.

Để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn về Spy X Family, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Mọt game để liên tục cập nhật thông tin nóng hổi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn