Spoiler Record Of Ragnarok 74: Beelzebub hóa thần Azathoth

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Khai phóng được sức mạnh trong mình, Beelzebub đã hóa thành Hư Thần. Tesla liệu còn cơ hội để giành lấy chiến thắng khi đối thủ đang quá áp đảo. Cùng Mọt dự đoán Spoiler Record Of Ragnarok 74 dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Record Of Ragnarok 74 có gì hot?
  • Record Of Ragnarok chap 74 khi nào phát hành?

Spoiler Record Of Ragnarok 74 có gì hot?

Theo lời giải thích ở Record Of Ragnarok 74, khi Baal và Zebub có dịp hợp nhất, Hư Thần sẽ được sinh ra. Nếu đúng theo kích bản này cộng với giao diện của chiêu thức thì chúng ta có thể đoán được Beelzebub sẽ biến thành vị thần đáng sợ nhất mọi thời đại. Sức mạnh của vị thần này có thể xóa sổ mọi thứ, tương tự như hổ đen. Nhiều khả năng Hư Thần cũng chính là tên gọi khác của Santa. Số ít đọc giả cho rằng Beelzebub sẽ biến thành Hư Thần Azathoth.

Spoiler Record Of Ragnarok 74: Beelzebub hóa thần Azathoth

Dù chưa rõ Beelzebub sẽ mạnh đến đâu nhưng nhiều khả năng Tesla sẽ phải tiếp tục "ăn hành" trong những chương tới. Lồng điện đã mất nên Mọt cho rằng Tesla sẽ vừa đánh vừa nghĩ ra một công nghệ mới mẻ, hay ho nào đó. Nhờ vào đó, Tesla sẽ chống lại được Beelzebub trong vài phút nữa.

Với tình hình như hiện nay, Tesla sẽ rất khó thắng Beelzebub. Trong khoảng 2-3 chap tới, chúng ra sẽ thấy rõ kết quả của cặp đấu này. Trong trường hợp bị thua trận, Tesla cũng sẽ để lại một giá trị nào đó khiến Beel có thêm niềm tin vào cuộc sống hơn là tìm đến cái chết.

Record Of Ragnarok chap 74 khi nào phát hành?

Record Of Ragnarok chap 74 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 28 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn