Spoiler My Hero Academia chap 404 thầy All Might có thể được cứu nhờ Bakugo

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Spoiler My Hero Academia chap 404 thầy All Might có thể được cứu nhờ Bakugo trong những diễn biến đầy hấp dẫn ở bản Raw được leak ra cách đây không lâu.
Mục lục

Chương mới nhất của bộ truyện tranh nổi tiếng My Hero Academia mang đến nhiều bất ngờ cho người đọc. Trong Spoiler My Hero Academia chap 404, người hùng Bakugo đã xuất hiện và cứu All Might thoát khỏi cái chết.

Nội dung chính trong Spoiler My Hero Academia chap 404

Trong chương 404, câu chuyện bắt đầu với đoạn hồi tưởng của Nighteye về lời tiên tri thấy All Might sẽ chết trong vòng tay của ác nhân AFO. Sau đó, chuyển cảnh sang phản ứng của người dân trên khắp thế giới đang theo dõi trận chiến.

Một số người đã mất niềm tin nhưng vẫn còn rất nhiều người khác đang cổ vũ và cầu nguyện cho All Might. Thậm chí một người lai chó tên Martin cũng thốt lên: "Trời ơi, tôi không muốn thấy All Might chết".

Sau đó Deku và Bakugo nắm tay nhau, quay vòng trên không trung. Deku dùng Gear Shift lên Bakugo mặc dù sẽ kiệt sức. Vết tích của All Might trong One For All dần xa dần.

Deku ném Bakugo đi nhưng Shigaraki vẫn tỏ ra tự tin. Hắn nói rằng Bakugo sẽ không kịp cứu All Might vì dấu tích của All Might trong One For All đã biến mất, thay vào đó là dấu tích của một người bình thường hơn.

Kết quả bất ngờ trong Spoiler My Hero Academia chap 404

Sau đó, gió càng thổi mạnh hơn và một câu chuyện về những lời cầu nguyện cho All Might được kể lại. Tất cả những mong ước tốt đẹp đó tạo thành một luồng năng lượng mạnh mẽ giúp thay đổi vận mệnh.

Chúng ta được chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời khi Bakugo lao vào giữa không trung với quyết tâm cứu All Might. Bakugo làm nổ tung cánh tay của AFO và giải cứu thành công All Might!

Dấu tích của All Might trong One For All trở lại bình thường. All Might nói "Bakugo trẻ tuổi..." và Bakugo hét lên "Chúng ta sẽ thắng trận này!!!".

Như vậy, với sự xuất hiện đúng lúc của Bakugo, All Might đã được cứu thoát khỏi cái chết trong Spoiler My Hero Academia chap 404. Kết quả này đã vượt qua dự đoán của Nighteye và tạo bước ngoặt mới cho câu chuyện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn