Spoiler My Hero Academia chap 373: phe anh hùng gặp nguy hiểm

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
My Hero Academia chap 373 sẽ nói về việc phe anh hùng đang gặp nguy hiểm, họ đang phải chiến đấu với những kẻ thù đầy mạnh mẽ.
Mục lục

Phụ Lục

  • My Hero Academia chap 373 kể về những gì?
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong My Hero Academia 373
  • Ngày phát hành chính thức

My Hero Academia chap 373 sẽ nói về việc phe anh hùng đang gặp nguy hiểm, họ đang phải chiến đấu với những kẻ thù đầy mạnh mẽ. Spinner đã thành công đánh thức Kurogiri mắc sự ngăn cản của Mic. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về những diễn biến tiếp theo trong chap 373 mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

My Hero Academia chap 373 kể về những gì?

Chap 373 sẽ tiếp nối về cuộc chiến của Shoji. Shoji đang cố gắng dùng mọi năng lực của bản thân để có thể thức tỉnh nguồn năng lượng vô hạn và làm biến đổi về mặt hình dạng. Mọi thứ đang dần chậm hơn so với dự kiến, phe phản diện đang dần mạnh hơn rất nhiều. Liệu rằng phe anh hùng sẽ phải làm gì tiếp theo, họ sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm nào?

Spoiler My Hero Academia chap 373: phe anh hùng gặp nguy hiểm
Spoiler My Hero Academia chap 373: phe anh hùng gặp nguy hiểm

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong My Hero Academia 373

Kể từ khi thông tin về chap 373 của truyện được công bố, người hâm mộ đã rất mong chờ đến ngày phát hành. Câu chuyện mở đầu bằng đoạn hồi tưởng về thời học sinh của Aizawa. Anh đã cùng với Present Mic và Kurogiri thành lập nên một nhóm vô cùng đặc biệt, họ hoạt động và làm việc một cách thân thiết. Bên cạnh đó, phía bên ngoài cuộc chiến vẫn đang được diễn ra, tuy Spinner đã cố hết sức thế nhưng cơ thể của anh đang dần bị thu nhỏ lại. Ngay lúc này, Present Mic đang chuẩn bị tấn công Spinner, may thay Spinner đã thoát được.

Spoiler My Hero Academia chap 373: phe anh hùng gặp nguy hiểm

Ngày phát hành chính thức

My Hero Academia chap 373 sẽ chính thức được xuất xưởng vào ngày 24 tháng 11 năm 2022. vẫn sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan một cách nhanh nhất và gửi đến người hâm mộ. Đừng chần chừ, hãy nhấn theo dõi mọi tin tức trên trang thông tin của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn